10 อันดับ ครีมยืดผม ยี่ห้อไหนดี ผมตรงสลวย ไม่แห้งเสีย

10 อันดับ ครีมยืดผม ยี่ห้อไหนดี ผมตรงสลวย ไม่แห้งเสีย ปี 2024

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องผม ผมหยิก ผมหยักศก ชี้ฟู ดูแล้วไม่มีความมั่นใจ อยากเป็นสาวมั่น มีความมั่นใจยิ่งขึ้น ครีมยืดผม ช่วยเปลี่ยนสไตล์คุณได้ค่ะ ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ คิดค้นผลิตภัณฑ์น้ำยายืดผมตรง ที่มีประสิทธิภาพ ตรงสลวยตั้งแต่โคลนยันปลายผม พร้อมบำรุงเส้นผมไม่แห้งเสีย เผยผมสวย มีสุขภาพดี สามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ไม่ต้องไปถึงร้าน ก็มีผมตรงแบบธรรมชาติได้ สาวๆคนไหนที่รักผมตรงไม่ควรพลาด เรามาดูกันค่ะว่ามีน้ำยายืดผมยี่ห้อไหนบ้าง ที่ใช้ดี นิยมกันอย่างมาก  

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ ครีมยืดผม ยี่ห้อไหนดี มีประสิทธิภาพ ผมตรงตั้งโคลนจรดปลายผม

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ LOHO, Ebisu, Lolane, Berina, D\'angello, Super v inter professional, CRUSET และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿69 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 65% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:06:06 น.

1.ของแท้ LOHO ครีมยืดผมตรงถาวรแบบหวี LOHQ ผสมครีมโกรกและเคราตินในขวดเดียวกัน น้ำยายืดผม LOHO 240ml พร้อมส่งจากไทย

฿69.00
฿199.00
starstarstarstarstar
3,000 คะแนน
LOHO
ครีมยืดผมตรงถาวร LOHQ ของแท้ แบบผสมน้ำยาโกรกในขวดเดียว
ใช้ได้กับผมค่อนข้างเสีย
เคยผ่านเคมี ทำสี, ดัด, ยืด
ขนาด240ml ผมยาวถึงบ่าใช้น้ำยายืดผมประมาณ 150ml ผมยาวถึงกลางหลังใช้ยายืดผมประมาณ 240ml

2.EBiSU Store Mackino a comb สเตรทแฮร์ครีม ฟรีครีมยืดผม ไอออไนซ์ ดัด น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดัดผม ดัดผม ไม่ทำร้ายเส้นผมของคุณ

สเตรทแฮร์ครีม ฟรีครีมยืดผม ไอออไนซ์ ดัด น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดัดผม ดัดผม ไม่ทำร้ายเส้นผมของคุณ
ประเภทดัด: ดัดร้อน
ยี่ห้อ: Mackino
คุณภาพผมที่ใช้ได้: ทั่วไป
ข้อมูลจำเพาะ: ข้อกำหนดปกติ
อายุการเก็บรักษา: 3 ปี
เครื่องสำอางสำหรับวัตถุประสงค์พิเศษ: ใช่
ปริมาณสุทธิ: 150mL
ประสิทธิภาพ: ผมตรง

3.SHOUPIN ครีมยืดผมถาวร ครีมยืดผมตรง ขนาด น้ำยายืดผม น้ำยายืดผมตรง ยืดผมตรงแบบหวี กลิ่นไม่เหม็นไม่ฉุน ผมตรงสวย ครีมยืดผมตรง น้ำยายืดผมตรง พร้อมส่งจากไทย ความจุขนาดใหญ่ 268ML

ความจุขนาดใหญ่ 268ML
ผมยาวปานกลางใช้ได้ประมาณ 2-3 ครั้ง ผมยาวถึงเอวก็พอใช้
ผมหยิกทุกชนิด และสามารถใช้ผมฟูและผมแห้ง
จัดแต่งทรงผม/ดูแลเส้นผม/ดูแลผม สามเอฟเฟกต์ในหนึ่งเดียว/ ใช้งานง่ายและสะดวก
ใช้หวีให้ตรง / ทรงผมที่ยั่งยืน
5 ข้อดี:1.เปิดออกก็สามารถใช้งานได้เลย ไม่ต้องผสมอะไร2.แค่หวีก็ตรงเป็นธรรมชาติ ใช้ครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ครึ่งปีกว่าๆ3.หวีเพื่อตรง ทนนานไม่มัน4.สารสกัดจากพืชและยืดผมตรงที่มีสุขภาพ ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชสูตรใหม่อ่อนโยนและไม่ทำร้ายเส้นผม5.การออกแบบดี เพิ่มความจุ268ML

4.น้ำยายืดผมถาวร น้ำยายืดผม น้ำยายืดผม ที่ยืดผมถาวร ครีมยืดผมตรง ครีมยืดผมถาวร แบบหวี พร้อมส่งจากไทย ของแท้ LOHQ แบบหวี ยืดผมด้วยตัวเอง071

ครีมยืดผมตรงถาวร LOHQ ของแท้ ขนาด240ml
ยืดผมตรงสูตรทำเอง เพียง 15-20 นาที
ใช้งานง่าย กลิ่นไม่ฉุน เพิ่มครีมบำรุงสำหรับผมเสียรุนแรง
คุ้มสุดๆ 1 ขวดใช้ได้ 2-3 หัว ขึ้นกับความยาวผม
ตรงนาน 3-6 เดือน แบบไม่ต้องหนีบ
ขนาด 240 ml /500ml
ครีมยืดผม LOHQ แบบผสมน้ำยาโกรกในขวดเดียวใช้ได้กับผมค่อนข้างเสีย เคยผ่านเคมี ทำสี, ดัด, ยืด

5.(1กล่อง) ครีมยืดผมถาวร ครีมยืดผมตรง โลแลน LOLANE STRAIGHTENING CREAM NORMAL สำหรับผมเส้นเล็ก หยิกปากกลางหรือแห้งเสีย ขนาด 50 กรัม

Lolane Pixxel Normal โลแลน พิกเซล ครีมยืดผมถาวร สำหรับผมเส้นเล็กหยิกปานกลาง แห้งเสีย
ครีมยืดผมถาวร โลแลน พิกเซล สำหรับผมเส้นเล็ก หยิกปานกลางหรือแห้งเสีย Lolane Straightening Cream 110g. ผมตรงนุ่มสลวย โกรกผมเร็วเพียง 10 นาที ครีมยืดผมถาวร โลแลน พิกเซล (สำหรับผมเส้นเล็ก หยิกปานกลางหรือแห้งเสีย) เพิ่มประสิทธิภาพในการยืดผมให้เหยียดตรง ผสมโปรตีน คอนดิชันเนอร์ และกรดไทโอไกรโคลิค ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย เรียบ เป็นเงางามเหมาะสำหรับผมหยิกธรรมชาติ

7.Nearah Eve Berina ครีมยืดผม เนียร่า อีฟ 300 g. เบอริน่า เป็นครีมยืดผมสูตรพิเศษ สำหรับทุกสภาพเส้นผม ผสมคอลลาเจน ให้ผมของคุณเรียบตรงนานยิ่ง

ครีมยืดผม เนียร่า อีฟ 300 กรัมครีมยืดผม เนียร่า อีฟ Nearah Eve จากเบอริน่า เป็นครีมยืดผมสูตรพิเศษสำหรับทุกสภาพเส้นผม ผสมคอลลาเจน ช่วยบำรุงเส้นผมขณะยืดและหลังยืดผม สูตรเฉพาะของเนียร่าอีฟ ให้ผมของคุณเรียบตรงนานยิ่งขึ้น

8.ชุดยืดเคราติน Dangello 500ml ครีมยืดผมเคราติน ดิแองเจลโล่

ครีมยืดผมเคราติน ดิแองเจลโล่ ผมเงางามเป็นประกายหลังยืด

9.ครีมยืดผมถาวร เอสพีวี ซุปเปอร์วี อินเตอร์ สเตรทเทนนิ่ง SPV Super V inter Straightening Perm/Conditioner 1,000ml.x3 pcs.

อุดมไปปด้วยสารอาหารสกัดจากพืชต่างๆ มีส่วนประกอบที่ทำให้ผมเงางาม hydrolyzed protein, amino acid, vitamin e, active acid และอื่นๆอีกมากมาย จึงช่วยเป็นการบำรุง ตรงเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว และช่วยเก็บโปรตีน และน้ำไว้ในขณะที่สร้างโครงสร้างผมขึ้นมาใหม่ ช่วยปกป้องโครงสร้างด้านในเส้นผมหลายชั้นช่วยเพิ่มความแข็งแรง สามารถคืนตัว และจัดทรงง่ายแก่เส้นผม และทำให้เส้นผมเป็นมันเงา และเปล่งประกาย

10.พร้อมส่ง รวมสูตร Cruset Hair Straigtener Cream Extra care ครูเซ็ท ครีมยืดผมตรง สำหรับยืดผมแบบถาวร 170 ml. ส่งไว

ครูเซ็ท ครีมยืดผม สำหรับยืดผมแบบถาวร 170 มล. สูตรเข้มข้นสูตรเข้มข้นสำหรับผมหยิก หยักศก ผมหยิกธรรมชาติผมหยิกมาก ผมฟู ให้กลับเหยียดตรงสลวยเป็นธรรมชาติ เพิ่มโปรตีนบำรุงไม่ทำให้ผมเสีย

Top Pick by MiniPriza

ของแท้ LOHO ครีมยืดผมตรงถาวรแบบหวี LOHQ ผสมครีมโกรกและเคราตินในขวดเดียวกัน น้ำยายืดผม LOHO 240ml พร้อมส่งจากไทย
ของแท้ LOHO ครีมยืดผมตรงถาวรแบบหวี LOHQ ผสมครีมโกรกและเคราตินในขวดเดียวกัน น้ำยายืดผม LOHO 240ml พร้อมส่งจากไทย
ราคาดีที่สุด
199.00 -65%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ ของแท้ LOHO ครีมยืดผมตรงถาวรแบบหวี LOHQ ผสมครีมโกรกและเคราตินในขวดเดียวกัน น้ำยายืดผม LOHO 240ml พร้อมส่งจากไทย เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 65%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

โดย อุ้ม ม.

starstarstarstarstar
รูปก่อนและหลังยืด ตอนสระเสร็จแล้วเป่าทันทีโดยยังไม่ได้หนีบล้อคนะคะ มันตรงขึ้นคะ มันใช้งานง่าย รวดเร็ว

โดย Chaisiri U.

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

เคล็ดลับต้องรู้ ก่อนไปยืดผม

สำหรับผู้หญิงหลายคน ผมคือชีวิตและจิตใจ รักผมมาก คอยบำรุงให้ผมดูดีมีสุขภาพดี หลายคนชอบไว้ผมยาว แต่มีความชอบผมตรง แต่ผมหยิก ชี้ฟู หยักศกบ้าง แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการยืดผม แต่ใช่ว่าจะได้ผมสวยตามแบบที่เราหวังเสมอหากคุณเลือกใช้น้ำยายืดผมไม่ถูกกับเส้นผม ก่อนยืดผม เรามาดูกันค่ะว่าการยืดมีแบบไหน แบบไหนที่เหมาะกับสภาพผมเราบ้าง

  • ยืดแบบธรรมดา สาวๆสำหรับใครที่มีงบจำกัด เป็นการยืดใช้น้ำยากับแผ่นยืดแบบทั่วไป วิธีนี้เป็นตัวเลือกที่ดี แต่จะเป็นการยืดผมตรงเท่านั้น หลังยืดควรดูแล บำรุงรักษาเส้นผมอยู่เป็นประจำ หากบ่อยละเลยผมอาจเสีย แตกปลายได้
  • ยืดแบบรีบอนดิ้ง เป็นการยืดผมคล้ายกับการยืดแบบธรรมดา แต่ต่างกันตรงที่วิธีนี้ใช้เครื่องหนีบผมในการยืด จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบน แต่การใช้ความร้อนอาจทำให้ผมเสียหลังการยืด ควรดูแลบำรุงรักษาอยู่เป็นประจำ 
  • ยืดแบบเคราติน วิธีการนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผมแห้งเสีย เพราะการยืดโดยมีสารเคราตินจะช่วยเคลือบเส้นผม ป้องกันการทำร้ายเส้นผม จากสารเคมี ความร้อน ผมกลับพลิ้วสลวย สุขภาพดีดังเดิม
  • ยืดแบบออร์แกนิค สำหรับสาวๆที่ปัญหาผมเสัยหนักมาก แนะนำวิธีนี้เลย เพราะขั้นตอนทั้งหมดไม่ใช้ความร้อน ไม่มีสารทำร้ายเส้นผม อ่อนโยนต่อเส้นผม พร้อมบำรุงเส้นผมไปในตัวด้วย
  • ยืดแบบวอลลุ่ม สำหรับใครที่ไม่ต้องการผมตรงดิ่งจนเกินไป อยากเป็นสาวเกาหลีต้องวิธีนี้ค่ะ ใช้วิธีการยืดเฉพาะโคลน ส่วนปลายผมจะงุ้มเป็นวอลลุ่ม เหมาะกับสาวผมบาง จะทำให้ผมดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น 

วิธีดูแลเส้นผม หลังการยืด

  • 3 วันแรก เป็นสิ่งสำคัญมาก ห้ามโดนน้ำ ห้ามมัดผม ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ
  • ใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเส้นผม
  • หลังสระผมควรบำรุงเส้นผมทุกครั้ง โดยการใช้ครีมนวด หรือทรีทเม้นท์
  • หลีกเหลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม เครื่องหนีบผม ไดร์เป่าผม อาจทำร้ายเส้นผมได้
  • หากผมเกิดการแตกปลาย หมั่นเล็มผมแตกปลายออกเรื่อยๆ 

ท่านอนหลังยืดผม

ท่านอนเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับสาวๆที่ยืดผม หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ไม่น้อยเลยค่ะ เพราะท่านอนเป็นที่ควรนึกถึง ไม่ควรนอนทับผม อาจทำให้ผมแตกหัก เสียทรงได้ ควรนอนตะแคงโดยการปัดผมไปด้านหลัง เพื่อหลีกเหลี่ยงการนอนทับ หรือสำหรับใครที่ไม่ชอบนอนตะแคง เรามีอีกวิธีค่ะสำหรับใครที่ชอบนอนหงาย โดยการแบ่งผมเป็นสองข้างเหมือนกับเวลามัดผมแกละสองข้าง จากนั้นก็ปัดผมมาทางด้านหน้าเพื่อไม่ให้นอนทับปลายผม แค่นี้ก็มีผมตรงสลวย ตั้งแต่ตื่นนอนแล้วค่ะ 

ครีมยืดผมตรง ยี่ห้ออื่นๆ ที่กำลังมีโปรลดราคา

บทสรุป

ผมตรงสวยมีสุขภาพดี ใครๆก็อยากได้ คุณเองก็เช่นกัน อยากผมตรงดูดี ครีมยืดผม ช่วยคุณได้ นวัตกรรมใหม่สำหรับเส้นผม พร้อมบำรุงเส้นผมให้เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้น หมดปัญหาผมชี้ฟู เลือกครีมยืดผมที่เหมาะกับสภาพผมของคุณ เพื่อจะได้มีประสิทธิภาพที่มากกว่า ได้ผมสวยอย่างที่ต้องการ เพื่อป้องกันผมเสีย แตกปลาย  อย่าลืมบำรุงผมหลังยืดกันนะคะ