10 อันดับ เปียโนไฟฟ้า รุ่นไหนดี รุ่นยอดนิยม ราคาไม่แพง

10 อันดับ เปียโนไฟฟ้า รุ่นไหนดี รุ่นยอดนิยม ปี 2024 ราคาไม่แพง

หากใครที่ชอบเล่นดนตรี เล่นง่าย ไม่เจ็บนิ้ว ต้องเป็นเครื่องดนตรีประเภทเปียโน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยตามความสนใจของแต่ละบุคคล สำหรับใครที่ชอบเครื่องดนตรีประเภทเปียโนเป็นพิเศษ คงรู้จักเปียโน เพราะเล่นง่าย เสียงเพราะ พกพาไปได้ด้วยทุกที่ สะดวกมาก มีความเพลิดเพลินและสนุกทุกครั้งที่ได้ยินเสียง แต่ยังไม่รู้หรือมีข้อมูลว่าเลือก เปียโนไฟฟ้า รุ่นไหนดี ถึงจะตอบโจทย์ มีฟังก์ชั่นให้เล่นครบอย่างจุใจ  วันนี้เราจะมาแนะนำให้เปียโนไฟฟ้า ที่กำลังยอดนิยม ถึง 10 แบบ แม้จะเป็นเริ่มหัดเล่นก็ทำให้เหมือนมืออาชีพมาเล่นเอง

เปียโนไฟฟ้า เป็นเครื่องดนตรีสุดฮิตไม่แพ้เครื่องดนตรีชนิดอื่น ลักษณะและรูปทรงจะคล้ายคลึงกับเปียโน เพราะเปียโนไฟฟ้า เลียนแบบและเสียงมาจากเปียโน ต่างกันตรงที่ไม่มีความซับซ้อน เล่นได้ง่ายกว่า แต่มีเสียงที่ค่อนข้างเหมือนกัน ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อยหรือพึ่งเริ่มหัดเล่น

สำหรับใครที่กำลังมองหา เครื่องดนตรีเล่นง่าย ประเภทเปียโน แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อ เปียโน รุ่นไหนดี ถึงจะคุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด วันนี้เราขอแนะนำ เปียโนไฟฟ้า ราคาถูก เล่นง่าย กลังเป็นที่นิยม ให้ถึง 10 แบบ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น มีแบบไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ เปียโนไฟฟ้า รุ่นไหนดี ฟังก์ชั่นครบ คุณภาพเยี่ยม

1.[ สินค้าขายดี ] YAMAHA NP-12 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 61 คีย์ รุ่น NP12 ฟรีอแดปเตอร์+แป้นวางโน้ต+ไฟล์คู่มือภาษาไทย + ประกันศูนย์ 1 ปี Music Arms

Yamaha Piaggero NP-12 ดิจิตอลเปียโนราคาสุดคุ้ม จำนวนแป้นคีย์ครบครัน 61 คีย์ โดยให้สัมผัสแบบเปียโนจริง ซาวด์ดีเยี่ยมด้วยระบบเสียง AWM Stereo และลำโพง 2 ตัว ขนาด 12 ซม. และ 6 ซม. ลูกเล่นมาพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเสียงในตัวถึง 10 เสียง เอฟเฟครีเวิร์ป 4 แบบ รวมถึงมีฟังก์ชั่น Dual และ Layer จะซ้อมหรือจะทำเพลงก็ได้เพราะเชื่อมต่อได้ทั้งหูฟังและ USB โดยจะบันทึกเพลงได้ 1 แทร็คที่ความจุ 70000 ตัวโน๊ต เรียกว่าลูกเล่นไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย แต่เปิดตัวมาราคาเบาๆไม่ถึงหมื่นแบบนี้ ใครที่มองหาเปียโนไฟฟ้างบประมาณจำกัดน่าจะได้ยิ้มกันทุกคน

2.Roland® FP-10 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 88 คีย์ ต่อ Midi และมือถือผ่าน Bluetooth ได้ + ที่วางโน้ต & Pedal Switch & อแดปเตอร์ & คู่มือภาษาไทย, สีดำ (88 Keys Progressive Hammer Action Digital Electric Piano) ** ประกันศูนย์ 1 ปี **

88 คีย์ ระบบคีย์ Progressive Hammer Action น้ำหนักคีย์เหมือนเปียโนอคูสติก + เสียงเปียโน ROLAND ที่ไพเราะ เป็นธรรมชาติ + ลำโพงภายในตัว
Bluetooth Midi + Audio ต่อ App ในมือถือได้
หนักแค่ 12.3 กก.จะใช้ฝึกซ้อมที่บ้าน หรือยกไปเล่นออกงานก็สะดวกสบาย
แถมฟรีที่วางโน้ต + Pedal Switch + อแดปเตอร์ + คู่มือภาษาไทย มูลค่า 1,500 บ.
ประกันศูนย์ 1 ปี จาก Roland ประเทศไทย

3.Bansid สมาร์ทเปียโนอิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาเริ่มต้นเด็กผู้ใหญ่ 61 คีย์เปียโนไฟฟ้าในบ้าน 200 โทน 200 จังหวะ 60 เพลง

ชื่อสินค้า: เปียโนไฟฟ้า 61 คีย์
แป้นพิมพ์: 61 แป้นพิมพ์ขาวดำ
หน้าจอเปียโน: จอแสดงผลดิจิตอล LED
เพลงสาธิต: 60 เพลง
โทน: 200 โทน/200 จังหวะ
คอร์ด: คอร์ดนิ้วเดียว คอร์ดหลายนิ้ว
ฟังก์ชั่น: การเขียนโปรแกรมจังหวะ/การบันทึก/การเล่น/การคงอยู่/การปรับระดับเสียง/คีย์บอร์ดคู่/การปรับความเร็วของจังหวะ
แหล่งจ่ายไฟของผลิตภัณฑ์: แหล่งจ่ายไฟภายนอกหรือใช้แบตเตอรี่ AA 4 ก้อน
แหล่งจ่ายไฟ: AC220V/DC5V
อินเทอร์เฟซผลิตภัณฑ์: โทรศัพท์มือถือภายนอก ไมโครโฟน หูฟัง/เสียง
ขนาดสินค้า: 95*19.5*6.5cm
น้ำหนักสุทธิของผลิตภัณฑ์: 1.96KG

4.Midiplus Easy Piano เปียโนไฟฟ้า / เปียโนดิจิตอล 49 คีย์ Midi Controllers - ฟรี ไฟล์คู่มือภาษาไทย, อแดปเตอร์, สาย USB +ประกันศูนย์ 1ปี Music Arms

Midiplus Easy Piano เปียโนไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมในราคาเบาๆแต่มาพร้อมฟังก์ชั่นทันสมัยมากมาย แป้นคีย์มากถึง 49 แป้นและยังปรับระดับออคเต็ปเพิ่มขึ้นไปได้อีก มี Preset เสียงเปียโนให้ถึง 128 แบบ และเป็นระบบเสียง GM ที่ให้ซาวด์เหมือนจริง มีสวิทช์ปรับแต่งโหมดต่างๆ และสามารถปรับ Pitch Bend ได้ หากต้องการเสียงสูง-ต่ำ ตัว Horn ขนาดใหญ่ถึง 2.5 นิ้ว ให้เสียงที่กังวานและชัดเจน ลำโพงในตัว 2 ตัวให้เสียงที่ได้คุณภาพ สามารถเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์และหูฟังสำหรับซ้อมหรือทำเพลงได้ แป้นคีย์ตอบสนองน้ำหนักการกดได้ถึง 3 ระดับ เรียกว่าได้ความรู้สึกเปียโนจริงกันเต็มที่ กับราคาเบาๆแบบนี้บอกเลยว่าคุ้มค่า

5.Bansid Music เปียโนไฟฟ้าอัจฉริยะ 88 คีย์แป้นพิมพ์แบบพกพา Bluetooth ขนาดเล็กแป้นเปียโนฟรีสาย USB คันเร่ง พร้อมของแถม 6 รายการ

พร้อมของแถม 6 รายการ กระเป๋าเปียโน ที่เหยี่ยบเท้า(pedal) อะแดปเตอร์ สายUSB คู่มือ อายุที่ใช้งานได้: ทุกเพศทุกวัยแป้นพิมพ์: 88ปุ่มมาตรฐาน(รวมถึงปุ่มสีดำ)400เสียง, 128จังหวะ, 40เพลงตัวอย่างการเชื่อมต่อบลูทูธ, ฟังก์ชั่นรีเซ็ต, ฟังก์ชั่นขนย้ายเสียงคู่ฟังก์ชั่นคีย์บอร์ดคู่จอแสดงผลLED หลอดดิจิตอลฟังก์ชั่นสวิตช์แรงรองรับเสียงหรือหูฟังภายนอกคันเหยียบค้ำภายนอกแหล่งจ่ายไฟแบตเตอรี่ลิเธียมชาร์จ, แหล่งจ่ายไฟDC5V ภายนอกหรือแหล่งจ่ายไฟชาร์จมือถือเอาต์พุตMIDI ที่รองรับสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตสามารถใช้บลูทูธเพื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของApple หรือiPad บนแอปเรียนเปียโน วัสดุ: ABS + PVCกำลังไฟเข้า: DC5V / 1100M = mAกำลังขับ: 1Wอุปกรณ์เสริม: อะแดปเตอร์, สายUSB, เหยียบ, คู่มือ(พร้อมลิงค์ดาวน์โหลดการเรียนรู้)ขนาดผลิตภัณฑ์: 140 * 24 * 14ซมน้ำหนัก: 6.2KG

6.🔥ของเล่นฉลาด🔥ZHIHUANG เปียโนไฟฟ้า ดนตรีสอนเร็ว เล่นเปียโน ไมโครโฟน เหมาะสําหรับมือใหม่ 1-12 ปี บันทึกเสียง แผงมัลติฟังก์ชั่น เปียโนแบบพกพา piano keyboard ราคาถูก เปียโนเด็ก คีย์บอร์ดดนตรี คีย์บอร์ดเปียโน มีการรับประกัน คีย์บอร์ดไฟฟ้า61 keys

ของเล่นฉลาด🔥ZHIHUANG เปียโนไฟฟ้า ดนตรีสอนเร็ว เล่นเปียโน ไมโครโฟน เหมาะสําหรับมือใหม่ 1-12 ปี บันทึกเสียง แผงมัลติฟังก์ชั่น เปียโนแบบพกพา piano keyboard ราคาถูก เปียโนเด็ก คีย์บอร์ดดนตรี คีย์บอร์ดเปียโน มีการรับประกัน คีย์บอร์ดไฟฟ้า61 keys
ฟังก์ชั่นอื่นๆ:การเขียนโปรแกรม、เสียง、จังหวะ、การบันทึกเพลง、การบันทึกการเล่น
เหมาะสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป
ได้รับการออกแบบตามขนาดนิ้วของลูกน้อย

7.Roland FP-10 / FP10 เปียโนไฟฟ้า 88 คีย์ ต่อ Midi และมือถือผ่าน Bluetooth ได้ + ที่วางโน้ต & Pedal Switch & อแดปเตอร์ & คู่มือภาษาไทย + ** ประกันศูนย์ 1ปี ** Music Arms

เปียโนไฟฟ้า Roland FP-10น้องใหม่มาแรงจากซีรีส์FP ของ Roland ที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายทอดโทนเสียงธรรมชาติของเปียโนผ่านลำโพงหรือหูฟังด้วยสัมผัสธรรมชาติกับคีย์บอร์ด 88 คีย์ในราคาย่อมเยา ดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่พกพาได้ง่าย สามารถใช้งานที่บ้านหรือการฝึกซ้อมเทคนิคในพื้นที่ส่วนตัวได้ หรือการแสดงในห้องนั่งเล่น พร้อมเชื่อมต่อได้ง่ายดายด้วยBluetooth เปิดประสบการณืการเล่นให้มากขึ้นได้ด้วยRoland FP-10
88 คีย์
Key Touch 5 แบบ เป็น fixed touch
Keyboard Mode 3 โหมด Whole, Dual, Twin Piano
Pedals แบบ Damper (สามารถใช้ half pedal ได้เมื่อเชื่อมต่อ optional pedal)
เชื่อมต่อ Optional pedal DP-10 ได้ (เป็นแบบ half pedal)
มี Polyphony (Max.) 96 เสียง (Piano 4 Tones, E.Piano 2 Tones และอื่นๆ อีก 9 Tones
ระดับ Master Tuning อยู่ที่ 415.3 Hz–466.2 Hz (อาจจะเพิ่มขึ้นไม่เกิน 0.1 Hz)
เชื่อมต่อ Bluetooth Ver. 4.0
Volume 10 ระดับ
เชื่อมต่อ DC ด้วยสายแจ็ก
เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ด้วย USB Type B

8.Casio® CDP-S100 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 88 คีย์ สัมผัสเหมือนเปียโนจริง ต่อคอม/สมาร์ทโฟน/iPad ได้ + ฟรีแท่นวางโน้ต & Pedal & อแดปเตอร์ ** ประกันศูนย์ 1 ปี **

88 คีย์ สัมผัสเหมือนเปียโนจริง (Hammer Action)
รูปร่างเล็กและ ดูทันสมัย บอดี้เบา รองรับการเล่น Dynamic หนักเบา แบบเปียโนไม้จริง
มาพร้อม 10 เสียงมาตราฐาน Piano 3 แบบ, Electric Piano 3 แบบ, Harpsichord, Strings, Pipe Organ, Jazz Organ
สามารถผสมเสียงได้ มีฟังก์ชั่น เปิด-ปิด Reverb 4 แบบ Chorus 4 แบบ, Transpose, Turn, Metronome
สามารถใช้ Adaptor หรือ ถ่านก็ได้
สามารถเชื่อมต่อ USB เพื่อใช้ App ของ Casio ในการตั้งค่า, บันทึกเสียง หรือเล่นเกมส์เปียโน
แถมฟรีที่วางโน้ต + อแดปเตอร์ + Pedal มูลค่า 1,000 บ.
ประกันศูนย์ 1 ปี จาก Casio ประเทศไทย

9.NUX WK-310 เปียโนไฟฟ้า จัดส่งด่วน มีไฟล์คู่มือภาษาไทย ฟรี !! ขาตั้ง WK310 +ประกันศูนย์ไทย 1ปี Music Arms

TexNUX WK-310 เปียโนไฟฟ้า ระดับเริ่มต้น ที่ให้คุณสัมผัสถึงความรู้สึกการเล่นเปียโนที่ยอดเยี่ยมกับ 5 เลเวลของเสียงเปียโนที่บันทึกเสียงเปียโนระดับแกรนด์ด้วยระบบ 5-Level Dynamic Stereo Piano Sampling และคีย์แบบ Hammer-Action ที่มีเส้นเคิร์ฟแบบไดนามิกทั้ง 4 แบบ ให้น้ำหนักที่ใกล้เคียงกับแกรนด์เปียโนอย่างแท้จริง
รุ่นนี้ให้ฟังก์ชั่นแบบ Dual Voice และฟังก์ชัน Split Keyboard พร้อมจุดแยกที่สามารถปรับได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ และเชื่อมต่อเข้าคอมพิวเตอร์ผ่าน USB MIDI ช่วยให้ผู้เล่นสามารถถ่ายโอนข้อมูลผ่าน MIDI สำหรับทำเพลงได้ นอกจากนี้ยังสามารถอัดเสียงเวลาเล่นได้ ช่วยให้เราสามารถฝึกฝนการเล่นเปียโนได้อย่างดีเยี่ยม
รายละเอียด เปียโนไฟฟ้า NUX WK-310
สไตล์ เปียโนแบบอัพไลท์
รูปแบบคีย์บอร์ด มี 88-key แบบ hammer action keyboard
ซาวน์ชิป รุ่น Dream 5708 DSP มีเสียง 128 ในตัวพร้อมกับ 52 เสียงเริ่มต้น
โพลีโฟนี 189 เสียง
การเชื่อมต่อแบบไวเรส Bluetooth 4.0
การแสดงผล 7 เซ็กเมนต์ x 3 แบบ LED
แผงควบคุม Metronome, Recording, Play, Function, Voice
ฟังชั่น 4 ไดนามิกแบบเส้น, Pitch , Metronome, สองคีย์บอร์ด, สองเสียงผสาน, โทนเสียงแบบเคาะ, ดีเลย์&รีเวิร์ฟ
รูปแบบเสียง การควบคุมเสียงแบบมาสเตอร์

10.YAMAHA P-125B / P-125A Digital Piano + Stand เปียโนไฟฟ้ายามาฮ่า รุ่น P125B / P125A พร้อมขาตั้ง + รับประกันศูนย์ Music Arms

รายละเอียดเปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125
จำนวน 88 แป้นคีย์
ระบบค้อนแบบสมจริง Graded Hammer Standard (GHS) action ให้น้ำหนักเสียง 4 แบบ คือ Soft, Medium, Hard และ Fixed
ตั้งค่า Preset ได้ 24 เสียง
เล่นเพลงเดโมได้ 21 เพลง, เพลงเปียโน 50 เพลง
ระบบเสียง Pure CF Sound Engine – CFIIIS samples
หน้าจอดิสเพลย์ภาษาอังกฤษ
ทำโพลีโฟนีได้ 192 ตัวโน๊ต
เอฟเฟคในตัวได้แก่ Reverb, Intelligent Acoustic Control, Damper Resonance, Sound Boost
บันทึกเพลงได้ 2 แทรค 1 เพลง จำนวน 11000 ตัวโน๊ต
ช่องเสียบ Audio ขนาด 1/4 นิ้ว 2 ช่อง
ช่องเสียบหูฟัง ขนาด 1/4 นิ้ว 2 ช่อง
ใช้ USB แบบ B
ใช้คู่กับฟุตสวิทช์ FC3A
ลำโพง Woofer ขนาด 4.7 นิ้ว 2 ตัว
ลำโพง Tweeter ขนาด 1.5 นิ้ว 2 ตัว
กำลังไฟแอมป์ข้างละ 7 วัตต์
มีฟังก์ชั่น Dual/Layer, Split และ Duo modes
มีระบบ Metronome ปรับ Tempo ได้ตั้งแต่ 5-280

Top Pick by MiniPriza

[ สินค้าขายดี ] YAMAHA NP-12 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 61 คีย์ รุ่น NP12 ฟรีอแดปเตอร์+แป้นวางโน้ต+ไฟล์คู่มือภาษาไทย + ประกันศูนย์ 1 ปี Music Arms
[ สินค้าขายดี ] YAMAHA NP-12 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 61 คีย์ รุ่น NP12 ฟรีอแดปเตอร์+แป้นวางโน้ต+ไฟล์คู่มือภาษาไทย + ประกันศูนย์ 1 ปี Music Arms
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ [ สินค้าขายดี ] YAMAHA NP-12 เปียโนไฟฟ้า เปียโนดิจิตอล 61 คีย์ รุ่น NP12 ฟรีอแดปเตอร์+แป้นวางโน้ต+ไฟล์คู่มือภาษาไทย + ประกันศูนย์ 1 ปี Music Arms เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

จบไปแล้วกับเปียโนไฟฟ้า ที่มีมากถึง 10 แบบ 10 รุ่น หากใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เลือกยังไม่ถูก ไม่ทราบข้อมูล ไม่รู้จะซื้อ เปียโนไฟฟ้า รุ่นไหนดี ดูจากข้อมูลที่เราคัดสรรมาให้ 10 แบบ เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจที่ดีที่สุด มีฟังก์ชั่นครบ หลากหลาย ตอบโจทย์ผู้ใช้ มาพร้อมเสียงไพเราะ ลูกเล่นเยอะ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเสียงดนตรีอย่างมีความสุข

MiniPriza ยังมีอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมกับเปียโนไฟฟ้าได้ ตามด้านล่างค่ะ

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →