แนะนำ 7 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 3000 ถูกแต่ดีมีรุ่นไหนบ้าง

แนะนำ 7 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 3000 ถูกแต่ดีมีรุ่นไหนบ้าง ปี 2024

อยากมีกล้องถ่ายรูปราคาถูก แต่คุณภาพดี แต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหน ยี่ห้อดี สำหรับมือใหม่ หรือใครที่ต้องการจะซื้อกล้องถ่ายรูปสักตัว แต่ด้วยความที่มีงบน้อย บอกได้เลยว่า คุณก็สามารถครอบครองกล้องดี ๆ สักตัวได้เหมือนกันค่ะ ถึงแม้ว่าคุณภาพจะไม่สู้กล้องราคาแพงอย่าง DSLR แต่ด้วยราคาที่ถูกแสนถูก แบบไม่เกิน 3000 บาทนี้ ก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดี ในการบันทึกภาพทรงจำ หรือบอกเล่าเรื่องราวภาพรูปภาพได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กันเลย  วันนี้ MiniPriza ก็ได้รวบรวมกล้องถ่ายรูป ราคา ไม่เกิน 3000 มาให้ถึง 7 ตัวด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา

7 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 3000 ถูกแต่ดีมีรุ่นไหนบ้าง

1.【ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Canon】กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper

กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper
Model J70
26.2MP Full-frame CMOS Sensor
Dual Pixel CMOS AF
45-point all cross-type AF; up to 6.5fps continuous shooting
ISO 100 – 40000 (expandable to 102400)
GPS, Wi-Fi, MIC and Bluetooth low energy

2.Pixtoss INSTANT TOY CAMERA ประกันศูนย์ไทย 1ปี

Pixtoss กล้องทอยถ่ายได้สนุก เพียงแค่กดถ่ายและปริ้นฟิล์มด้วยมือได้ง่ายๆ
กล้องPixtoss Instant Cameraมีแบบมีกลิ่นอายความเป็นกล้องวินเทจ ถ่ายได้อย่างเพลินเพลินพร้อมกับประสบการณ์การถ่ายรูปแบบเฉพาะเหมาะสำหรับวัยรุ่นและผู้ใหญ่สรรสร้างภาพแนวสไตร์เรโทรที่สมาร์ทโฟนไม่สามารถทำได้กล้องPixtossInstant Camera มีเลนส์กล้องเป็นแบบมุมกว้างเหมาะสำหรับถ่ายเซลฟี่แบบกลุ่มหลายคน
Product Highlights
➭กล้อง instaxรุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น กล้อง Pixtoss เพียงแค่กดถ่ายแล้วหมุน ก็จะได้รูปลงแผ่นฟิล์มในทันที
➭ดีไซส์สวยให้อารมณ์สไตร์กล้องฟิล์ม ถ่ายสนุกเก็บภาพความทรงจำของเพื่อนและคนที่คุณรักได้ทุกเมื่อ
➭เลนส์ wide สามารถใช้ถ่ายเซลฟี่หรือถ่ายกับเพื่อนได้ถึง 2-3 คน
➭ สามารถใช้ร่วมกับแผ่นฟิล์มของ FujiFilm Instaxได้
➭ใช้ถ่ายAAA 2 ก้อน (จำหน่ายแยก)

3.【รองรับภาษาไทย】 กล้องดิจิตอล ความละเอียดสูง 4K 48 ล้านพิกเซลพร้อมฟังก์ชั่น WIFI กล้องการท่องเที่ยวใช้ในครอบครัว กล้องเซลฟี่ (แถมเมมโมรี่การ์ดที่ความเร็วสูง 16G + แบตเตอรี่เดิม)

กล้องดิจิตอล ความละเอียดสูง 4K 48 ล้านพิกเซลพร้อมฟังก์ชั่น WIFI กล้องการท่องเที่ยวใช้ในครอบครัว กล้องเซลฟี่ (แถมเมมโมรี่การ์ดที่ความเร็วสูง 16G + แบตเตอรี่เดิม)
ประเภทหน้าจอ: หน้าจอพับได้ประสิทธิภาพการป้องกันการสั่นไหว: ที่เก็บข้อมูลป้องกันการสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์สื่อ: การ์ด TF (microSD)พิกเซล: เซนเซอร์ 40 ล้านขึ้นไปขนาด: 1 / 3.2 นิ้วประเภทแบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมพิกเซลที่ใช้งานจริง: 24 ถึง 38 ล้านขนาดหน้าจอ: 3 นิ้วประเภทองค์ประกอบที่ไวต่อแสง: CMOS ฟังก์ชั่นพิเศษ: กล้องมาโคร HD มุมกว้างออปติคอลซูม: เปลี่ยนเลนส์ได้

4.กล้องดิจิตอล SLR CAMERA กล้องดิจิตอลHD กล้องดิจิตัล ซูม16เท่า Full HD 1080 มือถือดิจิตอลแบบพกพากล้อง16X

กล้องดิจิตอล SLR CAMERA กล้องดิจิตอลHD กล้องดิจิตัล ซูม16เท่า Full HD 1080 มือถือดิจิตอลแบบพกพากล้อง16X

5.Casio Zr1500 สีชมพู กล้องฟรุ้งฟริ้ง ถ่ายภาพสวย อมชมพู ใช้งานง่าย รุ่นขายดี รุ่นตามหา มีของพร้อมส่งด่วน ลดราคาขายถูกมาก มีของแถมน่ารักๆ❣️มีตัวเครื่องสายชาตแบตกล้อง 🔔

Casio Zr1500 สีชมพู กล้องฟรุ้งฟริ้ง ถ่ายภาพสวย อมชมพู ใช้งานง่าย รุ่นขายดี รุ่นตามหา มีของพร้อมส่งด่วน ลดราคาขายถูกมาก มีของแถมน่ารักๆ❣️มีตัวเครื่องสายชาตแบตกล้อง

6.EKLEVA กล้องดิจิตอล48MP กล้อง4K กล้อง Vlogging สำหรับ YouTube 30FPS WIFI 16X Zoom กล้องวิดีโอกล้องบันทึกวิดีโอกล้องบันทึกใหม่

【กล้อง4K & 48MP 】:กล้องดิจิตอล4K ที่มีความละเอียดวิดีโอและภาพถ่ายที่ราบรื่น4K/30fps ที่48MP สามารถจับภาพช่วยคุณได้ดียิ่งขึ้นในทุกช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในขณะที่บันทึก Vlog ในขณะเดียวกันกล้องวล็อกกิ้งรองรับการซูมดิจิตอล16X (ไม่ใช่โฟกัสอัตโนมัติ), หยุดวิดีโอ, บันทึกขณะชาร์จ, การตรวจจับการเคลื่อนไหว, การบันทึกแบบวนซ้ำ, ถ่ายภาพต่อเนื่อง, การบันทึกแบบเงียบ, ตัวจับเวลา กล้องสามารถเป็นของขวัญที่ดีสำหรับคุณและครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ
【กล้องที่มีเลนส์มุมกว้างและเลนส์มาโคร】:กล้องวล็อกกิ้งดิจิตอลนี้มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้าง52มม. พร้อมเลนส์ไมโครดังนั้นกล้องจึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ขนาดใหญ่และการถ่ายภาพระยะใกล้ของวัตถุขนาดเล็ก มันสามารถขยายมุมมองสำหรับช่วงกว้างของทิวทัศน์เลนส์ไมโครช่วยให้คุณถ่ายภาพระยะใกล้ด้วยรายละเอียดที่ชัดเจนเช่นดอกไม้และแมลงฯลฯปุ่มโหมดถูกรวมไว้ในลูกบิดลูกข่างของกล้องคุณเพียงแค่หมุนปุ่มเพื่อสลับรูปภาพวิดีโอและโหมดอื่นๆ
【เว็บแคมและเอาต์พุต hdmi】กล้องวล็อกกิ้งสามารถของเล่นเชื่อมต่อกันเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสาย USB จากนั้นคุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ของคุณไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณโดยเลือก "โหมดจัดเก็บข้อมูลมวล" หรือใช้เป็นเว็บแคมโดยเลือก "โหมดกล้อง" เพื่อเพลิดเพลินกับการสนทนาทางวิดีโอหรือสตรีมมิ่งสด ถ้าคุณต้องการเล่นวิดีโอ you shoot ดิจิตอลรองรับกล้อง HDMI ฟังก์ชั่นคุณสามารถใช้สาย HDMI ต่อตรงไปยัง HDTV (ไม่รวมสาย HDMI).
【ฟังก์ชั่นหยุดชั่วคราวและบันทึกขณะชาร์จ】กล้องดิจิตอล4K นี้มีฟังก์ชั่นหยุดที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้คุณสามารถบันทึกต่อไปในไฟล์เดียวกันได้โดยไม่ต้องรีสตาร์ทใหม่ เพียงหยุดชั่วคราวหรือรีสตาร์ทการบันทึกโดยการกดสัญลักษณ์ "Photo" บนกล้อง กล้องวล็อกกิ้งดิจิตอลนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่โทรศัพท์ลิเธียม1500 mAh และรองรับการบันทึกขณะชาร์จช่วยให้คุณสามารถเสียบเข้ากับ AC หรือการชาร์จพลังงานสำรองสำหรับหรือการใช้งานอย่างต่อเนื่อง
【การถ่ายภาพต่อเนื่อง & หน้าจอพลิก3นิ้ว】ฟังก์ชั่น Digital รองรับกล้อง5ถ่ายภาพต่อเนื่องเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกช็อตที่ยอดเยี่ยมและเลือกรูปภาพที่ดีที่สุดที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย กล้องวล็อกกิ้งนี้มีกระจกมองฟูลเฟรมขนาด3นิ้วและรองรับแฟลชภาพถ่าย คุณสามารถพลิกหน้าจอเพื่อถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอของตัวเองหรือถ่ายภาพในที่แสงน้อย ใช้ Micro การ์ด SD สูงสุด128GB (ไม่รวม Micro การ์ด SD)

Top Pick by MiniPriza

【ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Canon】กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper
【ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Canon】กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ 【ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Canon】กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับกล้องถ่ายรูป 7 ตัวที่ได้แนะนำไป มีรุ่นไหนที่ถูกใจบ้างไหมคะ บอกได้เลยว่าแต่ละรุ่นนั้น คุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ ด้วยราคาที่ถูกแบบดี ทำให้ได้รู้เลยว่า ของถูกแต่ดีมีอยู่จริง หากสำหรับคนงบน้อยที่อยากได้กล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 3000 ไว้ใช้สักตัว ก็ต้องเป็นที่เราแนะนำไปเลยค่ะ แต่สำหรับใครที่ซีเรียสเรื่องคุณภาพหน่อย ก็เก็บเงินไว้ซื้อของดี ๆ ไปเลย อาจจะแพงหน่อย แต่ซื้อครั้งเดียว ไม่ผิดหวังแบบนี้ ก็ดีเช่นกันค่ะ

MiniPriza ยังมีกล้องถ่ายรูปในฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และน่าใช้ ในราคาน่าซื้อ อีกหลายแบบตามด้านล่างค่ะ