รีวิว ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว ยี่ห้อไหนดี กันแดดได้ขั้นเทพ ปี 2021

รีวิว ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว ยี่ห้อไหนดี กันแดดได้ขั้นเทพ ปี 2024

สำหรับฤดูร้อนในประเทศไทย ทุกคนล้วนรู้อยู่แล้วมาอากาศร้อนมาก เหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจกับธรรมชาติ และยังเป็นช่วงที่ปิดเทอมของเด็กๆ หลายครอบครัวมักจะเลือกไปเที่ยวทะเล สำหรับฤดูกาลนี้ แต่ปัจจุบันเป็นช่วงที่เราทุกคนต้องเซฟความปลอดภัย ในช่วงโควิด ทำให้ช่วงนี้ไม่ควรที่จะเที่ยวเป็นดีที่สุด แต่ไม่เป็นไร โควิดหายเมื่อไหร่ได้เที่ยวแน่นอน เรามาแพลนกันไว้ดีกว่า หากคุณไปทะเล สิ่งที่ขาดไม่ได้ นึกถึงสิ่งแรกเลยคือ ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว แบบไหนที่ใช้ดี กันแดดได้ขั้นเทพ ไม่มีหลุดแม้โดนน้ำ  

เที่ยวทะเลยังไงให้สนุก ไม่ต้องกลัวดำ หลายคนที่พลาดมากกับการใช้ครีมกันแดดที่ไม่มีคุณภาพ ทำให้ผิวไหม้ ดำคล้ำ จากการถูกแดดเผา ระหว่างเที่ยว ทำกิจกรรม เป็นไม่ปลื้มที่สุดกับทริปเที่ยวทะเล อย่าพึ่งท้อใจค่ะ เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ สามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับรองได้ว่าทริปเที่ยวทะเลครั้งนี้ ผิวใสกริ้งกลับบ้านแน่นอน 

ไร้กังวลผิวดำคล้ำ จากแสงแดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว ยี่ห้อไหนดี ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ปกปิดขั้นเทพ ไอเทมที่ต้องมี มีแบบไหนบ้างที่ใช้ดี ตามเรามาดูกันเลย

สารบัญเนื้อหา

รีวิว ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว ยี่ห้อไหนดี ป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่ต้องกลัวดำ

9 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ Biore, Disaar sunblock, Kerasys, Nivea(นีเวีย) และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿39 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 78% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:51:05 น.

1.กันแดด Anessa ครีมกันแดดหน้า 60ml Sunscreen SPF50+/PA++++ ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์ เอสพีเอฟ 60 ซันสกรีน มลแอนเนสซ่า (274)

฿39.00
฿180.00
starstarstarstarstar
636 คะแนน
No Brand
แอนเนสซ่า เพอร์เฟ็ค ยูวี ซันสกีน สกินแคร์ มิลค์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ 60มล ครีมกันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++ พร้อมฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของแสงแดดในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและในน้ำ
สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับผิวหน้าและผิวกาย
ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++
ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดด
สามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน การเล่นกีฬากลางแจ้งหรือการว่ายน้ำ
ใช้เป็นเมคอัพเบส ช่วยให้การแต่งหน้าเนียนเรียบ ติดทนนาน
อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวถึง 50% เช่น Kyoto Green tea, Yellow Flower ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากการโดนรังสียูวีทำร้าย
ปกป้องพร้อมบำรุงผิวคุณในทุกวัน ด้วย ANESSA สูตรใหม่กัน

2.CLพร้อมส่ง My choice กันแดดมายช้อยส์ ครีมกันแดดหน้า กันแดดตัว MY CHOICE PA+++ วิตามินอี 60 ของแท้ 100% กันแดด ราคาส่ง โปรโมชั่น

กันแดดมายช้อยส์ MYCHOICE SUN BLOCK
ขนาด 150 ml หลอดใหญ่ กันแดด 60 เท่า
มีวิตามิน A,C,E บำรุงผิว ไม่ผสมบีบี ทาได้ทั้ง หญิง / ชาย
เนื้อครีมบางเบาาา สบาย ไม่วอก ทาปุ้ป ซึมเข้าผิวทันที คุ้มค่า กันแดดดี มีบำรุง

3.Biore บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่น บอดี้แคร์ เซรั่ม อินเทนซีฟออร่า SPF50+ PA+++ 150 มล.

ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++ ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่นสูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

4.☀️ของแท้ 💯☀️MFUPR ครีมกันแดด 60ml UV SPF 50+ PA+++ UV กันแดดได้ยาวนานขึ้นหลายเท่าตัว เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว ☀️ กันแดดทาหน้า กันแดดทาตัว กันแดดหน้า ครีมกันแดดหน้า กันเเดด สเปรย์กันแดด กันแดดหน้าใส ครีมกันเเดด กันเเดดผิวหน้า Sunscreen

กันแดด+ป้องกัน 2in1
ไม่ต้องทาแป้งทับ ไม่ต้องทาไฮไลท์ ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ
มี SPF50 PA+++
ใช้ได้กับทุกสีผิว ปรับสีตามสีผิว ไม่วอก ไม่ลอย
คุมมันตลอดวัน แดดแรงแค่ไหนก็ไม่เยิ้ม ผิวสวยออร่า
กันน้ำ กันเหงื่อขั้นสุด ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวย
เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ทาซ้ำได้ทั้งวัน ไม่ติดแมส
ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว
ปกปิดดีระดับนึง รอยดำ รอยแดง เบลอรูขุมขน
ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

5.สเปรย์กันแดด☀️SPF50/PA+++กันแดดตัวขาว สเปร์ผิวขาว ครีมกันแดด กันแดดทาหน้า คุมมัน ครีมกันแดดหน้า ครีมกันแดดทาตัว กันแดด สเปย์กันแดด

สเปรย์ป้องกันแดดเซราไมด์
ยี่ห้อ:LIFUSHA
ขนาด:150ml
ส่วนผสม:นิโคตินาไมด์ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ กรดแลคติก กลีเซอรีนฯลฯ
ประสิทธิภาพ:ให้ผิวมีชั้นป้องกันระบายอากาศ การปกป้องสูง+ระคายเคืองต่ำ ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

6.Disaar UV SUNSCREEN ครีมกันแดด SPF 90 PA+++ ซึมไว ไม่มัน ไม่อุดตัน สำหรับผิวแพ้ง่าย กันแดดทาหน้า กันแดดทาตัว

SPF 90 PA+++ กันแดดมากถึง 90 เท่า แดดจ้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น
ปกป้องพร้อมบำรุงผิวในหลอดเดียว
เนรมิตผิวหน้าให้มีออร่า เปล่งประกาย และอ่อนกว่าวัย
ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทา
สามารถใช้แทนเมคอัพเบสก่อนการแต่งหน้า เพื่อใบหน้าสวยใสเป็นธรรมชาติ
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ
ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่อุดตันผิวหน้า
ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์
อ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
ปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียในอากาศ
ใช้งานได้แบบ 2 in 1 เพราะเป็นทั้งครีมกันแดดทาหน้าและครีมกันแดดทาตัว
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

8.KeraSys ครีมกันแดดSPF50+ ครีมกันแดดหน้า ครีมกันแดดตัว Anti-UV sunscreen ของแท้ 100% กันแดด กันรังสียูวี ซึมไว ไม่มัน ไม่อุดตัน สำหรับผิวแพ้ง่าย กันแดดทาหน้า กันแดดทาตัว

ครีมกันแดดตัว Anti-UV sunscreen ของแท้ 100% กันแดด กันรังสียูวี ซึมไว ไม่มัน ไม่อุดตัน สำหรับผิวแพ้ง่าย กันแดดทาหน้า กันแดดทาตัว

9.Nivea Sun Extra Protect Daily Glow / Moist / Super C+ ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย 70 มล.

เซรั่มป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกาย สูตรผิวดูขาวใส* ไม่คล้ำเสียง่าย^ บางเบา ซึมเร็ว สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน
SPF&UV Essence + Super Vitamin C 50เท่า+เพิ่มระดับการปกป้องแดด เสริมให้ผิวดูแข็งแรง อิ่มฟู แน่น
ปกป้องผิวและคอลลาเจน จากรังสี UVA/UVB เพื่อสีผิวสม่ำเสมอ และไม่คล้ำเสียง่าย^
เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมเร็ว สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน
ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก
ปราศจากสารเคมี BHA จึงไม่ทำให้ผิวไวต่อแดด คล้ำเสียง่าย
*ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิว ผลลัพ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ^เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง +การวิเคราห์วิตามินซีจากคามู คามู สูงกว่า 50 เท่าเทียบกับมะนาว

Top Pick by MiniPriza

กันแดด Anessa ครีมกันแดดหน้า 60ml Sunscreen SPF50+/PA++++ ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์ เอสพีเอฟ 60 ซันสกรีน มลแอนเนสซ่า (274)
กันแดด Anessa ครีมกันแดดหน้า 60ml Sunscreen SPF50+/PA++++ ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์ เอสพีเอฟ 60 ซันสกรีน มลแอนเนสซ่า (274)
ราคาดีที่สุด
180.00 -78%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 9 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ กันแดด Anessa ครีมกันแดดหน้า 60ml Sunscreen SPF50+/PA++++ ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์ เอสพีเอฟ 60 ซันสกรีน มลแอนเนสซ่า (274) เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 78%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
ส่งเร็วค่ะ ลองใช้ก่อนนะคะ nเนื้อครีมน้ำนม ไม่หนัก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ขาวลอย ติดผิว nโดยรวมชอบมากค่ะ nมีคนแนะนำว่าใช้ดี

โดย เกศินี

starstarstarstarstar
สินค้าดี ได้ครบ ไม่เสียหาย แพ็คมาอย่างดี ส่งรวดเร็วกว่าวันที่กำหนด 💗💗💗💗💗💗💗💗💗

โดย ud83d***udc30

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เที่ยวให้สนุก ไม่กลัวดำ ครีมกันแดด ไปทะเล ทาตัว ไอเทมที่ต้องมี ไม่มีถือว่าพลาดมาก เพราะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดด สาเหตุของผิวไม่สม่ำเสมอ ดำคล้ำ ผิวไหม้จากแสงแดด ทริปเที่ยวทะเล กิจกรรมกลางแจ้ง แดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ สำหรับใครที่กำลังแพลนเที่ยวทะเล คุณมีครีมกันแดดติดกระเป๋ากันหรือยัง เลือกซื้อตามแบบที่คุณชอบ เพราะผิวสวยๆเราปกป้องได้