20 อันดับ ชุดชั้นในผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2021

แนะนำ 10 อันดับ ชุดชั้นในผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2024

เครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิงที่ขาดไม่ได้เลย ต้องใส่เป็นประจำ ไอเทมเด็ด ชุดชั้นใน ที่ผู้หญิงทุกคนต้องใช้ นอกจากจะช่วยพยุงหน้าอกไม่ให้หย่อนคล้อย ยังช่วยจัดรูปทรงให้สวยงาม ชุดชั้นในผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์มากที่สุด ใส่แล้วได้ประสิทธิภาพ มีแบบไหนบ้างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกใช้ ตามเรามาดูกันเลยคะ

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ ชุดชั้นในผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ใส่สบาย จัดทรงสวย

1.B\\\'me (BE-U Collection) เสื้อชั้นในมีโครงถอดสายได้ รุ่น ME1A91 สีดำ สีนู๊ด สีพีช สีโอวันติน สีเทากลาง สีน้ำตาลเข้ม สีครีม (แนะนำเลือกไซซ์UK,INT)

ผลิตจากวัสดุ ; POLYESTER , ELASTANE
เสื้อชั้นในมึโครง
รูปแบบ 1/2 CUP เกาะอก
เต้าฟองน้ำปั๊ม
เต้าเนียนเรียบไร้ตะเข็บ
แต่งด้วยผ้าถักเนื้อเนียนนุ่มและส่วนหลังกว้าง เป็นผ้าถักเนื้อนุ่มสบายเนียนเรียบ
เสริมพลาสติกโบนด้านข้างเพื่อเพิ่มความกระชับ
สายบ่าถอดได้
ตะขอ 3 ตัว 3 แถว

2.Sabina เสื้อชั้นใน มีโครง Body Bra The Series (เกาะอก) รุ่น Soft Doomm รหัส SBH8000 สีเนื้อเข้ม

เสื้อชั้นในมีโครง ดันทรงธรรมชาติ รูปทรงเกาะอก
LEVEL 3 ฟองนม 50% เติมพอดี มีพอดัน
ฟองน้ำดันทรงหนาปานกลางขนาด 2.3 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำในตัวไม่สามารถถอดออกได้
เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการเพิ่มขนาดอีกครึ่งคัพไซซ์
สามารถปรับระดับความยาวของสายเสื้อชั้นใน และสามารถถอดสายออกได้
สี : เนื้อเข้ม

4.[ แพ็ค 3 ชิ้น ] Sabina เสื้อชั้นใน BODY BRA THE SERIES (เกาะอก) Seamless Fit (ไม่มีโครง) รุ่น Pretty Republic รหัส SBXU8900 สีเนื้อเข้ม

เสื้อชั้นใน Invisible Wire ไม่มีโครง รูปทรงเกาะอก มีตะขอหลัง
เสื้อชั้นในไม่ดันทรง เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
มีฟองน้ำบางในตัว ไม่สามารถถอดฟองออกได้ ไม่มีฟองเสริม
คุณสมบัติพิเศษ Seamless Fit เทคนิค นวัตกรรมการออกแบบปีกข้างให้เรียบเนียนไปกับผิว พร้อมให้สัมผัสนุ่มสบาย เหมือนไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน
การตัดเย็บพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าไม่ลุ่ย ไม่มีตะเข็บเย็บ ลดการกดเจ็บในการสวมใส่
สามารถปรับระดับความยาวของสายเสื้อชั้นใน แต่ไม่สามารถถอดสายแขนออกได้

5.(Set 3 ชิ้น) Sabina เสื้อชั้นใน (ไม่มีโครง) รุ่น Soft Doomm รหัส SBXH6002 สีเนื้อเข้ม

เสื้อชั้นใน Invisible wire ไม่มีโครง ดันทรงธรรมชาติ
LEVEL 3 ฟองนม 50% เติมพอดี มีพอดัน
ฟองน้ำดันทรงหนาปานกลางขนาด 2.3 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำในตัวไม่สามารถถอดออกได้
เหมาะสำหรับสาวที่ต้องเพิ่มขนาดหน้าอกได้อีกครึ่งคัพไซซ์
สามารถปรับระดับความยาวของสายเสื้อชั้นใน และสามารถถอดสายออกได้

6.[ แพ็ค 3 ชิ้น ]Sabina เสื้อชั้นใน Seamless (ไม่มีโครง) รุ่น Soft Collection รหัส SBXK108 สีเนื้อ

เสื้อชั้นในซาบีน่า สีเนื้อ นวัตกรรมใหม่ ช่วยให้หน้าอกสวย อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเนียนเรียบดุจดังผิว ให้ความสบายที่สุดเหมือนไม่ได้ใส่
บางเบาแต่กระชับ ไร้ขอบ ไร้ตะขอ ไร้ยางรัดใต้อก ทำให้การใส่เสื้อชั้นในของคุณเป็นความสบายที่สุด อย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน หมดปัญหาอึดอัดระหว่างวันได้อย่างสิ้นเชิง ด้วย Super Seamless Technology
เทคนิคการตัดเย็บพิเศษ Dot Glue แทนการเย็บ
รองรับกับแรงยืดได้ทุกทิศทาง เนื้อผ้านี้จะช่วยให้บรา มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน ซักแล้วไม่ลุ่ย ใส่สบาย หมดปัญหาชุดชั้นในกดทับ รอยแดง ดำ จากการเสียดสี บริเวณใต้อก ลำตัว ด้านข้างและด้านหลัง
Sabina Curve Padded Technology ด้วยรูปทรงฟองน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษรูปทรง Sabina Curve ปรับรูปทรงหน้าอกให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ โอบอุ้ม เก็บกระชับ อยู่ทรงตลอดวัน ฟองน้ำสามารถถอดออกได้ Wireless Shape 360 Technology
เทคโนโลยีไม่มีโครง แต่มีทรง ให้ความเรียบเนียนรอบลำตัว 360 ให้สัมผัสเรียบเนียนสบายเมื่อสวมใส่
รูปทรงบราแบบเต็มตัว ช่วยเก็บเนื้อข้างลำตัว หมดปัญหาเนื้อปลิ้น เนื้อปล้องตลอดวัน

7.B\\\'me เสื้อชั้นในมีโครงฟองน้ำบาง รุ่น ME1B83 สีดำ แดง นู๊ด น้ำเงิน เทากลาง ชมพูกุหลาบป่า (แนะนำเลือกไซซ์เป็น UK หรือ INT เท่านั้น)

ผลิตจากวัสดุ ; POLYESTER, NYLON , ELASTANE
เสื้อชั้นในมึโครง
รูปแบบ 3/4 CUP
เต้าฟองน้ำตัดต่อ
ต่างระดับเพื่อยกเต้าให้สวยงาม
เต้านอกเป็นผ้าถักเนื้อนุ่มเนียนเรียบ
ข้างลำตัวและส่วนหลังเป็นผ้าถักเนื้อนุ่มเนียนเรียบ สวมใส่สบาย
ตะขอ 2 ตัว 3 แถว

8.ONONO ชุดชั้นใน โอโนโน่ เสื้อชั้นในมีโครง ฟองน้ำบาง-รุ่น NB6411

บรามีโครง
ฟองน้ำบาง
เสริมทรงสวย
ตกแต่งลูกไม้เต็มเต้า เพิ่มความน่ารักตรงหยดน้ำกลางอก

9.Wacoal Surprise Comfort Bra เสื้อในวาโก้ไร้โครง 3/4 Cup 1 เซ็ท 3 ชิ้น (สีเบจ/BEIGE) - WB3X96

บราไร้โครง 3/4 Cup
เสิรมฟองน้ำ 8 มิล
ใส่สบาย ทรงสวยตลอดวัน

10.Wacoal Surprise Wireless Push Up Bra Set 3 ชิ้น บราไร้โครง - WB9B40

Push up Bra บราไร้โครงเสริมฟองน้ำหนา 10 mm.
ช่วยเพิ่มเนื้อเน็นอกให้อิ่มสวยรูปแบบเต้า Seamless
กระชับรอบลำตัวด้วยแถบยางกว้าง ตะขอหลัง 2 ตะขอ จำนวน 3 แถว

Top Pick by MiniPriza

B\\\'me (BE-U Collection) เสื้อชั้นในมีโครงถอดสายได้ รุ่น ME1A91 สีดำ สีนู๊ด สีพีช สีโอวันติน  สีเทากลาง สีน้ำตาลเข้ม สีครีม (แนะนำเลือกไซซ์UK,INT)
B\\\'me (BE-U Collection) เสื้อชั้นในมีโครงถอดสายได้ รุ่น ME1A91 สีดำ สีนู๊ด สีพีช สีโอวันติน สีเทากลาง สีน้ำตาลเข้ม สีครีม (แนะนำเลือกไซซ์UK,INT)
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ B\\\'me (BE-U Collection) เสื้อชั้นในมีโครงถอดสายได้ รุ่น ME1A91 สีดำ สีนู๊ด สีพีช สีโอวันติน สีเทากลาง สีน้ำตาลเข้ม สีครีม (แนะนำเลือกไซซ์UK,INT) เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ชุดชั้นในผู้หญิง มีกี่ประเภท

ก่อนที่คุณจะไปเลือกซื้อชุดชั้นในนั้น เรามารู้จักกับประเภทของชุดชั้นในกันก่อนดีกว่า มีประเภทไหนบ้าง แต่ละประเภทนั้น ควรใช้ยังไง ถึงจะเหมาะสมที่สุด

  1. ทีเชิร์ตบรา (T-Shirt Bra) เหมาะสำหรับทุกขนาดของหน้าอก ทุกไซส์ใส่ได้ เพราะการออกแบบที่ไม่มีตะเข็บ ไม่มีรอยต่อ ใส่แล้วไม่ทำให้เห็นรอย
  2. ชุดชั้นในครึ่งทรง (Demi Bra) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกเล็ก มีไอเทมเสริมฟองน้ำช่วยยกกระชับและดันให้สวย ได้รูปทรง ทำให้ดูเหมือนมีหน้าอกมากขึ้น
  3. ชุดชั้นในเต็มทรง (Full Cup Bra) เหมาะสำหรับคนที่มีฐานหน้าอกใหญ่ มีเนื้อช่วงเนินค่อนข้างน้อย ช่วยเก็บหน้าอกให้เข้ารูปและเป็นทรงมากกว่าเดิม
  4. บาลโคนี่ บรา (Balcony Bra) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีขนาหน้าอกทีใหญ่ ช่วยเก็บโอบอุ้มหน้าอกให้หน้าอกกระชับได้รูป
  5. ชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ (Padded Bra) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีขนาดเนื้อ หนาอกเล็ก ฟองน้ำช่วยเสริมและดันทรงให้ได้รูป แลดูมีหน้าอกขึ้น
  6. ชุดชั้นในดันทรง (Push Up Bra) คล้ายกันกับชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ แต่ชุดนี้จะมีทั้งฟองน้ำหรือซิลิโคลนด้วย เพื่อช่วยให้หน้าอกผู้หญิงดูมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
  7. ชุดชั้นในเกาะอก (Strapless Bra) สำหรับผู้หญิงที่ต้องการใส่ชุดเกาะออก หรือเป็นชุดชั้นในไร้สาย ไว้สวมใส่เวลาไม่ต้องการให้เห็นสายเสื้อชั้นใน
  8. ชุดชั้นในปรับสายได้ (Convertible Bra) ชุดนี้มีไอเทมให้เล่นหลากหลาย ไม่ต้องจำเจกับสายเสื้อชั้นในแบบเดิม สามารถถอดเปลี่ยนสายตามแบบที่เราต้องการได้
  9. ชุดชั้นในคว้านอกลึก (Plunge Bra) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการโชว์เนื้อเนินหน้าอก คว้านอกลึกโชว์ความเซ็กซี่ เหมาะกับผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ ใส่แล้วสวย
  10. บราปีกนก (Adhesive Bra) บราซิลิโคน สำหรับผู้หญิงที่ต้องการโชว์แผ่นหลัง แต่ไม่อยากให้เห็นเสื้อชั้นใน เป็นบราไร้สาย ที่มีกาวในตัว ใช้ติดกับหน้าอกได้เลย

วิธีดูแลชุดชั้นในใหม่ใหม่เอี่ยม คงรูปแบบเดิม

ผู้หญิงหลายคนเคยสังเกตหรือไม่ ชุดชั้นในบางคนใช้งานได้ไม่นาน ชุดชั้นเสียรูปทรง บิดเบี้ยว ใส่ไม่ดี หากบางตัวที่มีโครงเหล็ก เหล็กหลุดจิ้มหน้าอกเป็นรอย เป็นอะไรที่ไม่น่าประทับใจเลย เรามาดูวิธีรักษาชุดชั้นในให้ได้รูป สภาพใหม่เอี่ยมกันเลยคะ

  • ซักด้วยมือ วิธีซักด้วยมือเป็นวิธีที่ดีที่สุด เราได้สัมผัสกับเนื้อผ้าโดยตรง ซักด้วยมือเบาๆ ไม่ต้องขยี้แรง บิดน้ำออกเล็กน้อยและตากในที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ซักชุดชั้นในโดยเฉพาะ ไม่มีฤทธิ์กัดใยผ้า ช่วยถนอมชุดชั้นในและยังล้างออกได้ง่าย ไม่ต้องใช้แรงมาก
  • อย่าตากในที่แดดแรง ควรตากในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก เพราะแดดจะทำให้ยางในชุดชั้นในเสื่อมสภาพได้เร็ว 
  • วิธีเก็บ ควรแยกชุดชั้นในที่มีฟองน้ำ และไม่มีฟองแยกออกจากกัน แบบที่มีฟองน้ำสามารถวางเรียงซ้อนกันเพื่อให้ชุดชั้นในได้รูปทรงเหมือนเดิม แบบที่ไม่มีฟองน้ำเสริม สามารถพับเก็บได้ 

ชุดชั้นในผู้หญิงกับเรื่องที่ควรระวัง

นอกจากจะเป็นเรื่องการถนอมชุดชั้นในที่ผู้หญิงควรรู้แล้ว สิ่งที่ควรระวังที่ผู้หญิงต้องรู้เลย หากไม่อยากให้ชุดชั้นในเน่า เหม็น ขึ้นรา และต้องได้ทิ้งในที่สุด

  • ก่อนนำชุดชั้นในมาใส่ ควรดูด้วยว่าชุดชั้นในแห้งสนิทหรือยัง เพราะจะเป็นแหล่งอาศัยของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ส่งผลต่อสุขภาพของคุณโดยตรง
  • หลีกเหลี่ยงชุดชั้นในที่มีฟองน้ำ หากหน้าฝนหรือไม่มีแดด จะทำให้ชุดชั้นในแห้งยากมาก เนื่องจากฟองน้ำมีขนาดที่หนา ต้องใช้แดดและที่มีอากาศถ่ายเทถึงจะแห้งสนิท
  • ชุดชั้นในผ้าฝ้าย ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ที่สำคัญแห้งง่ายมาก เหมาะที่จะนำมาใส่ในช่วงหน้าฝน
  • ไม่ใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่เกินกว่าหน้าอก เพราะจำทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่มั่นใจ และทำให้หน้าอกเสียรูปทรง ไม่สวยได้

บทสรุป

เป็นยังไงบ้างค่ะ ชุดชั้นในผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์เหมาะกับคุณมากที่สุด เพราะปัจจุบันชุดชั้นในไม่ได้มีแค่แบบเดียว มีตัวเลือกให้คุณเลือกได้เยอะมาก เพราะฉะนั้นเวลาสวมใส่ ควรเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม ใส่แล้วสวย มั่นใจ แม้ชุดชั้นในจะอยู่ในร่มผ้า แต่ก็สามารถทำให้คุณเซ็กซี่มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย