15 อันดับ ต้นสุขสมใจปอง ไม้มงคล เสริมบารมี ราคาถูก ปี 2021

แนะนำ ต้นสุขสมใจปอง ไม้มงคล เสริมบารมี ราคาถูก ปี 2024

ไม้มงคลเสริมบารมี เหมาะแก่การปลูกไว้ในที่อยู่อาศัย ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาแห่งไม้ประดับ ต้นสุขสมใจปอง พืชสกุลอโกลนีมา  มีใบสีแดงเข้ม สีแดงนำโชค เชื่อว่าหากปลูกไว้ในบ้าน จำนำโชค บารมีมาแก่ผู้ปลูก เป็นไม้ประดับขนาดเล็ก ไว้ประดับบ้าน ห้องนอน ออฟฟิศ ปลูกง่าย ไม่ยุ่งยาก หากดูแลเป็นอย่างดีจำทำให้มีสีแดงเข้มเต็มใบ สวยมาก นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่ายังสามารถเรียก เงิน ทอง โชคลาภ วาสนาได้อีกด้วย ใครมีธุรกิจเหมาะมากเลยที่จะมีต้นไม้มงคลนี้ปลูกไว้ตามที่พักอาศัย

สารบัญเนื้อหา

15 ต้นสุขสมใจปอง ไม้มงคล ขายดี เศรษฐีนิยมปลูก เสริมโชคลาภ บารมี

7 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ บ้านสวนสุขสวัสดิ์, Premium(พรีเมึ่ยม) และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿385 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 50% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:31:10 น.

1.ต้นสุขสมใจปอง 🌷 สูง15-20 cm.วัดจากพื้น (กระถางสีขาวอย่างดี 6 นิ้ว) #ต้นไม้ฟอกอากาศ # ไม้มงคล #aglaonemaplant สีเเดงสดใสมากค่ะ ^^

ต้นสุขสมใจปอง 🌷 สูง15-20 cm.วัดจากพื้น (กระถางสีขาวอย่างดี 6 นิ้ว) #ต้นไม้ฟอกอากาศ # ไม้มงคล #aglaonemaplant สีเเดงสดใสมากค่ะ ^^
~กระถางพลาสติกอย่างดี 6 นิ้ว ~คัดฟอร์มสวยให้ลูกค้า ~ใบอาจจะมีตำหนิบ้างนะคะ (เกิดจากการขนส่ง นำเข้าจากต่างประเทศค่ะ) พอน้องเเตกยอดใหม่ ใบจะสวย ผิวจะสวยมากๆค่ะ ~แสงรำไร ชอบเเสงเเดดช่วงเช้า ~น้ำปานกลาง ~ขยายพันธุ์ โดยการเเยกหน่อค่ะ

2.ต้นสุขสมใจปอง ในกระถาง3 นิ้ว อโกลนีมา ไม้มงคล นิยมให้เป็นของขวัญผู้ใหญ่

ต้นสุขสมใจปอง ในกระถาง3 นิ้ว อโกลนีมา ไม้มงคล นิยมให้เป็นของขวัญผู้ใหญ่
วิธีการเลี้ยงดูน้องฉบับบ้านสวนสุขสวัสดิ์ เลี้ยงยังไงให้สวยที่สุดอโลคาเซียแสงแดด: ชอบแดดรำไร ทนแดดจัด หรือ แดด 100% ไม่ได้เลย จะทำให้ปลายใบไหม้
น้ำ: รดน้ำ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ชอบชื้นๆ น้ำห้ามขัง เพราะรากจะเสียหาย ทำให้ต้นทิ้งใบ
ปุ๋ย: ใส่ปุ๋ยออสโมโค้ต 2-3 เดือนครั้ง หรือ สามารถใช้ มูลไส้เดือน หรือ สารอินทรีย์ อื่นๆ บำรุงดินได้ แต่ต้องระวัง ถ้าใส่เยอะดินจะเค็ม
ดิน: ชอบดินโปร่งๆ กาบมะพร้าว ผสม พีทมอส เพอร์ไลท์ อาจเพิ่มวัสดุโปร่งๆ เช่น หินภูเขาไฟ

3.( Pro+++ ) ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล เสริมโชคลาภ ต้นไม้ปลูกในบ้าน ราคาคุ้มค่า พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล

ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล เสริมโชคลาภ ต้นไม้ปลูกในบ้าน ราคาคุ้มค่า พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล เสริมโชคลาภ ต้นไม้ปลูกในบ้าน กระถาง 4 นิ้ว สูงประมาณ 7-10 นิ้ว
ของแท้ 100%
รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินทันที
จัดส่งฟรี ด่วนทั่วประเทศ

4.( คุ้มสุดสุด+++ ) ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล ราคาดี พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล

ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล ราคาดี พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล
ของแท้ 100%
รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินทันที
จัดส่งฟรี ด่วนทั่วประเทศ

5.♛อโกลนีมา ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล ไม้ประดับ สีแดงสดใส ดูดทรัพย์ ส่งแบบเป็นต้นจริง♖

฿385.00
฿771.00
starstarstarstarstar
ไม่มีคะแนนโหวต
No Brand
สุขสมใจปอง ฟอร์มสวย พันธุ์แท้ สีแดงเข้มตามรูปที่ถ่าย
ทุกต้นจะมีจำนวนใบ 5-7ใบ
ส่งแบบเป็นต้นจริง ไม่ใช่เมล็ดนะคะ
ไม้ประดับเสริมดวง ปลูกแล้วดี ร่ำรวย สมดั่งใจปอง เศรษฐีนิยม ต้นไม้มงคลเรียกทรัพย์
คนทำธุรกิจควรปลูก เรียก เงิน ทอง โชคลาภ วาสนา

6.ต้นสุขสมใจปอง ต้นไม้มงคล เสริมดวงผู้ปลูกจะสุขสมดั่งใจปอง ไม้ร่ม ฟอกอากาศ ขนาด 6 นิ้วตามรูป

สุขสมใจปอง ชื่อต้นนี้มีมงคล ปลูกในร่ม เป็นไม้ตระกูลแก้วกาญจนา สายพันธุ์ อโกลนิม่า
ต้นสุขสมใจปอง เป็นไม้ตัวใหม่สีสันสดใส เลี้ยวแดด ร่ำไร รดน้ำวันเว้นวัน เลี้ยงในบ้านอากาศถ่ายเท อยู่ในร่มใบจะมีสีเขียว หากนำไปตากแดด ใบจะ แดงขึ้นเรื่อยๆ กำลังเป็นที่นิยมมากๆสำหรับเสริมดวง โชคชะตาวาสนา ผู้ปลูกจะสุขสมใจปองดังชื่อ

7.โปรโมชั่น+++++ ต้นสุขสมใจปอง สุขสมใจปอง ไม้มงคลเรียกทรัพย์ ไม้ฟอกอากาศ ราคาดี ต้นไม้ ฟอก อากาศ กระถาง ต้นไม้ ไม้ ประดับ ต้นไม้ ปลูก ใน บ้าน

ต้นสุขสมใจปอง สุขสมใจปอง ไม้มงคลเรียกทรัพย์ ไม้ฟอกอากาศ ราคาดี ต้นไม้ ฟอก อากาศ กระถาง ต้นไม้ ไม้ ประดับ ต้นไม้ ปลูก ใน บ้าน ถ้าต้นไม้ตายหรือเสียหายจากการขนส่งรบกวนแจ้งทางร้านโดยตรงนะคะทางร้านยินดีคืนเงินให้ค่ะ
ของแท้ 100%
รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินทันที
จัดส่งฟรี ด่วนทั่วประเทศ

Top Pick by MiniPriza

ต้นสุขสมใจปอง 🌷  สูง15-20 cm.วัดจากพื้น (กระถางสีขาวอย่างดี  6 นิ้ว) #ต้นไม้ฟอกอากาศ # ไม้มงคล #aglaonemaplant สีเเดงสดใสมากค่ะ ^^
ต้นสุขสมใจปอง 🌷 สูง15-20 cm.วัดจากพื้น (กระถางสีขาวอย่างดี 6 นิ้ว) #ต้นไม้ฟอกอากาศ # ไม้มงคล #aglaonemaplant สีเเดงสดใสมากค่ะ ^^
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ ต้นสุขสมใจปอง 🌷 สูง15-20 cm.วัดจากพื้น (กระถางสีขาวอย่างดี 6 นิ้ว) #ต้นไม้ฟอกอากาศ # ไม้มงคล #aglaonemaplant สีเเดงสดใสมากค่ะ ^^ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ลักษณะทั่วไปของต้นอโกลนีมา สุขสมใจปอง พร้อมวิธีดูแลรักษา

เป็นต้นไม้พุ่มขนาดเล็ก มีอายุหลายปี มีถิ่นกำเนิดอยู่ในเขตร้อน หรือบริเวณเส้นศูนย์สูตรของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลักษณะเป็นใบเดี่ยว ค่อนข้างกลม มีก้านใบสั้น สีสวย

  • วิธีดูแล การให้น้ำ ต้นอโกลนีมา สุขสมใจปอง เป็นไม้เลี่ยงร่มร่ำไร ชอบเลี้ยงไว้ในร่ม แต่พอให้แสงแดดส่องถึง ดูแลง่าย ให้น้ำวันละ 1-2 ครั้ง ตามความเหมาะสม หากให้มากเกินไปจะทำให้น้ำขัง รากเน่าได้ หากเป็นหน้าฝน ควรเว้นระยะการให้น้ำ หรืองดให้น้ำเลย เลยต้นไม้ สภาพอากาศมีความชื้นอยู่แล้ว วิธีการดูที่ดิน หากดินเกิดการแห้งควรรดน้ำทันที หากดินมีความชื้นอยู่ก็ควรงดการให้น้ำก่อน
  • วิธีดูแลด้วยการใส่ปุ๋ย ปุ๋ย มีอยู่ 2 ประเภทที่ใช้ ปุ๋ยเม็ดละลายช้า และฮอร์โมนเสริม ปุ๋ยเม็ดละลายช้า อาหารเสริมทางใบ ใช้เพียงเล็กน้อย เพื่อให้ต้นไม้ได้รับธาตุอาหารที่เพียงพอ หากไม่มีธาตุอาหารเสริมที่เพียงพอ อาจทำให้ต้นดูไม่สมบูรณ์ ใบเหลืองได้ ส่วนฮอร์โมนเสริม จะเป็นเป็นพวกสาหร่ายสกัด บำรุงใบ ให้ใบมีความมันวาว ต้นไม้แข็งแรง มีใบสีสด สวยงาม

วิธีการขยายพันธุ์อโกลนี สุขสมใจปอง

 วิธีขยานพันธ์ต้นอโกลนี สามารถขยายพันธุ์ได้หลายวิธี ทั้งการเพาะเมล็ด ปักชำและการแยกหน่อ แต่หากใช้วิธีแยกหน่อ จะทำให้ต้นสุขสมใจปองเจริญเติบโตได้เร็ว และยังเป็นวิธีที่ง่ายอีกด้วย สามารถนำไปแยกออกไปปลูกเป็นต้นใหม่ได้เลย โดยเลือกยอดที่มี 5 ใบขึ้นไป แล้วเกิดรากแล้วจำนวน 2-3 ราก ใช้มีดตัดตรงรอยต่อระหว่างต้นเดิมและหน่อใหม่ ทิ้งไว้ให้แห้งก่อน จึงนำลงไปปลูกในภาชนะหรือกระถางที่เตรียมไว้

การป้องกันโรค

เนื่องจากการปลูกต้นไม้มีความเสี่ยงเกิดโรคต่างๆได้ เชื้อราพบได้มากที่สุด เพราะเชื่อราเกิดจากรากเน่า โดยต้นได้รับน้ำมากเกินไป สิ่งที่เราจะป้องกันและกำจัดได้ดีเลยคือการใช้สารเคมีในการฉีด แต่ต้องเป็นสารเคมีป้องกันกำจัดเชื้อรา ถึงจะหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อราได้ โดยการนำเอาสารเคมีผสมกับน้ำรดที่โคนต้นให้ทั่ว หากมีต้นที่เป็นเชื้อรา ควรแยกออกไปปลูกที่อื่นก่อน เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อราด้วย 

บทสรุป

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการปลูกต้นไม้ ไม้ประประดับ ไม้มงคล เสริมโชคลาภ บารมี ต้นสุขสมใจปอง เป็นอีกทางเลือกที่มีผู้คนส่วนใหญ่กำลังนิยมปลูกกันเป็นจำนวนมาก ต้นไม้ขนาดเล็ก ไม้ประดับ สีแดงเข้มเต็มใบ ดูดีเป็นเอกลักษณ์ แต่ไม่ใช่ใครจะปลูกแล้วได้สีแดงเต็มใบนะคะ ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาด้วย อยากให้ต้นไม้ประ ไม้มงคล ดูแข็งแรง สวยงาม ต้องหมั่นดูแลรักษา ใส่ปุ๋ย ด้วยนะคะ

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้า ต้นไม้ ไม้มงคล ไม้ประดับ ตบแต่งบ้านที่น่าสนใจอีกมากมาย เลือกซื้อได้ง่ายๆ ตามด้านล่างนี้เลย