10 อันดับ นาฬิกา Orient รุ่นไหนดี ราคามินิ คุณภาพคุ้มราคา

10 อันดับ นาฬิกา Orient รุ่นไหนดี ราคามินิ คุณภาพคุ้มราคา ปี 2024

ปัจจุบันมีการแข่งขันการผลิตนาฬิกาข้อมือสูง เพราะได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างดี หลากหลายแบรนด์ระดับโลกก็ได้ผลิตและออกแบบนาฬิกาให้ทันสมัย ทุกคนต่างให้ความสนใจนาฬิกาในแต่ละรุ่น ว่ามีความล้ำสมัยอย่างที่รอคอยหรือไม่ แต่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ได้รับขนานนามด้านคุณภาพราคาและความแม่นยำ นั้นคือแบรนด์ นาฬิกา Orient ที่มีคุณภาพเที่ยงตรงและสวยงาม และเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Orient เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และมีการดีไซน์ออกแบบที่สวยงาม การเดินของเวลาแม่นยำที่สุด ใครที่ได้จับจองนาฬิกาโอเรียนท์แล้วนั้น ต่างพากันหลงใหลในความเที่ยงตรงของเวลา และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ หากใครที่คิดว่านาฬิกาแบรนด์ ดีไซน์สวย คุณภาพดี ต้องราคาแพงเสมอไป ใช้ไม่ได้กับแบรนด์นี้ค่ะ เพราะนาฬิกาโอเรียนท์ นอกจากจะสวยเก๋ มีสไตล์ คุณภาพดีเลิศ ราคายังมินิ ใช้งานได้สุดคุ้มมาก

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบการสวมใส่นาฬิกาข้อมือ ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยงาม จากแบรนด์ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย นาฬิกา Oreint แบรนด์นี้ล่ะที่เหมาะกับคุณ และมีการพัฒนาออกแบบนาฬิกามามากมายหลายรุ่น มีรุ่นไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ นาฬิกา Orient รุ่นไหนดี ดีไซน์เก๋ ราคาไม่แพง คุ้มเกินราคา

1.Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Contemporary Mechanical รุ่น RA-AC0F02S

หน้าปัด : อนาล็อก
ขอบหน้าปัด : Plain
ความลึกกรอบ :
วัสดุของกรอบ : Stainless Steel
รูปทรงของกรอบ : ทรงกลม
ความกว้างของกรอบ : 42mm.
เข็มกลัด/บานพับ : Deployment Clasp
สีหน้าปัด : ขาว
เพศ : ผู้ชาย
กระจกนาฬิกา : คริสตัล
หลักชั่วโมง : Sticks
ตัวเครื่อง : Automatic
สีของสาย : เงิน
สาย : สแตนเลสสตีล
การกันน้ำ : 50 เมตร

2.Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Automatic Bambino Classic รุ่น RA-AC0020G

หน้าปัด : อนาล็อก
ขอบหน้าปัด : Plain
ความลึกกรอบ :
สดุของกรอบ : Stainless Steel
รูปทรงของกรอบ : ทรงกลม
ความกว้างของกรอบ :
เข็มกลัด/บานพับ : Deployment Clasp
สีหน้าปัด : เบจ
เพศ : ผู้ชาย
กระจกนาฬิกา : คริสตัล
หลักชั่วโมง :
ตัวเครื่อง : Automatic
สีของสาย : เงิน
สาย : สแตนเลสถัก
การกันน้ำ : 30 เมตร

3.Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Automatic Contemporary รุ่น RA-AA0C06E

แบรนด์ :
หน้าปัด : อนาล็อก
อบหน้าปัด : Plain
ความลึกกรอบ :
วัสดุของกรอบ : Stainless Steel
รูปทรงของกรอบ : ทรงกลม
ความกว้างของกรอบ : 42mm.
เข็มกลัด/บานพับ : Tang Clasp
สีหน้าปัด : เขียว
เพศ : ผู้ชาย
กระจกนาฬิกา : คริสตัล
หลักชั่วโมง : Sticks
ตัวเครื่อง : Automatic
สีของสาย : น้ำเงิน
สาย : หนัง
การกันน้ำ : 50 เมตร
การรับประกัน : 1 ปี
บรรจุภัณฑ์ : Orient Packaging
หมายเลขรุ่น : RA-AA0C06E

4.Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Mechanical Contemporary Watch Metal Strap รุ่น RA-AC0F01B ของแท้ 100% มีการรับประกัน 1 ปี คืนสินค้าภายใน 15 วัน Ralunar

แบรนด์ :
หน้าปัด : อนาล็อก
ขอบหน้าปัด : Plain
ความลึกกรอบ :
วัสดุของกรอบ : Stainless Steel
รูปทรงของกรอบ : ทรงกลม
ความกว้างของกรอบ : 42mm.
เข็มกลัด/บานพับ : Deployment Clasp
สีหน้าปัด : เงิน
เพศ : ผู้ชาย
กระจกนาฬิกา : คริสตัล
หลักชั่วโมง : Sticks
ตัวเครื่อง : Automatic
สีของสาย : เงิน
สาย : สแตนเลสสตีล
การกันน้ำ : 50 เมตร
การรับประกัน : 1 ปี
บรรจุภัณฑ์ : Orient Packaging
หมายเลขรุ่น : RA-AC0F01B

5.(แถมกล่องแบบพกพา) นาฬิกา Orient Automatic รุ่น RA-AC0E06E

นาฬิกา Orient Automatic รุ่น RA-AC0E06Eราคาปกติ 7,200 บาท ลดเหลือ 4,680 บาท สินค้าพร้อมกล่องและใบรับประกันศูนย์ 1ปี นาฬิกาข้อมือโอเรียนท์ (Orient) นำเสนอนาฬิกาข้อมือในกลุ่ม Four Brother ซึ่งวางคอนเซ็ปต์ของซีรีส์นี้ด้วยโจทย์นาฬิกาในสไตล์มินิมอล (minimal) สำหรับรุ่น RA-AC0E ได้ดีไซน์ความเรียบง่ายของตัวเรือนและหน้าปัดที่บอกเวลาด้วยหลักชั่วโมงในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อน -นาฬิการะบบ Automatic Cal.F6722 Made in Japan-สำรองพลังงานได้นาน 40 ชั่วโมง-ทับทิม 22 Jewels ความถี่ 21,600 vibrations/hour-ขึ้นลานด้วยมือและหยุดเข็มวินาทีได้-กระจก Crystal Glass-หน้าปัดสีเขียว -ตัวเรือนสแตนเลส -มีช่องแสดงวันที่ -ฝาหลังขันเกลียว -กันน้ำ100เมตร -ขนาด 40 มม.-หูสาย 20 มม.

6.klangnalika-นาฬิกา Orient Star Classic Automatic รุ่น RE-AU0402B

สินค้าพร้อมกล่อง คู่มือ ใบรับประกันศูนย์บริษัทสหกรุงทอง 2 ปีเต็ม - ระบบAutomatic Cal. F6N43- ขึ้นลานและหยุดเข็มวินาทีได้- กระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันสะท้อน- ตัวเรือนสแตนเลสสตีล - สายสแตนเลสตัน- ฝาหลังเปลือยโชว์เครื่อง - มีเข็มบอกพลังงานสำรอง นาน 50 ชั่วโมง- มีช่องแสดงวันที่ตำแหน่งสามนาฬิกา- กันน้ำ 50 เมตร- ขนาด 42 มม. หนา 11.5 มม.- หูสาย 21 มม.

7.(แถมกล่องแบบพกพา) นาฬิกา Orient Contemporary Automatic รุ่น RA-AC0F03B

นาฬิกา Orient Contemporary Automatic รุ่น RA-AC0F03Bสินค้าพร้อมกล่อง คู่มือ ใบรับประกันศูนย์บริษัทสหกรุงทอง1ปีเต็ม - ระบบAutomatic Caliber Code: Cal.F6722 Made in Japan - สำรองพลังงาน 40 ชั่วโมง- ขึ้นลานด้วยมือและหยุดเข็มวินาทีได้- กระจกคริสตัล- มีช่องบอกวันและวันที่ - ตัวเรือนสแตนเลสสตีล PVD สีทองกุหลาบ- สายขนาด 20 มม.- ฝาหลังเปลือยขันเกลียว - กันน้ำ 50 เมตร - ขนาด 42 มม.ไม่รวมเม็ดมะยม

8.klangnalika-นาฬิกา Orient Star Classic Automatic รุ่น RE-AU0006S

สินค้าพร้อมกล่อง คู่มือ ใบรับประกันศูนย์บริษัทสหกรุงทอง 2 ปีเต็ม
- ระบบAutomatic ขึ้นลานและหยุดเข็มวินาทีได้
- กระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันสะท้อน
- ตัวเรือนสแตนเลสสตีล
- สายสแตนเลสตัน
- ฝาหลังเปลือยโชว์เครื่อง
- มีเข็มบอกพลังงานสำรอง นาน 50 ชั่วโมง
- มีช่องแสดงวันที่ตำแหน่งสามนาฬิกา
- กันน้ำ 100 เมตร
- ขนาด 39 มม.

9.klangnalika-นาฬิกา Orient Mako 3 รุ่น RA-AA0002L

ระบบ Automatic and hand-winding
-กระจกคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขุูดขีด
-ตัวเรือนสแตนเลสสตีล
-สายสแตนเลสสตีล
-ฝาหลังทึบขันเกลียว เม็ดมะยมขันเกลียว
-กันน้ำ 200 เมตร
-ขนาด 41 มม.หนา 12.8 มม.

10.(แถมกล่องแบบพกพา) นาฬิกา ORIENT Revival World Map Automatic รุ่น RA-AA0E01S

นาฬิกา ORIENT Revival World Map Automatic Limited Edition รุ่น RA-AA0E01Sสินค้าพร้อมกล่องและใบรับประกันศูนย์ 1ปี ย่อโลกมาไว้ในมือคุณ ORIENT เปิดตัวอย่างต่อเนื่องกับคอลเลคชั่น Revival ที่เป็นเสมือนโครงการชุบชีวิตรุ่นยอดฮิตในอดีตให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง จากความสำเร็จในปี 2020 กับรุ่น Weekly King Diver มาในปีนี้เป็นคราวของนาฬิกาดำน้ำอีกรุ่นที่เคยโลดแล่นในช่วงปี 1969 ในชื่อ World Map ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดพิมพ์ลวดลายแผนที่ด้วยมุมมองจากขั้วโลกใต้ (South Pole)โทนสีสันสดใสผลิตในแบบจำกัด 1,200 เรือนทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีอีกสามทางเลือกกับหน้าปัดสีขาวงาช้าง สีเขียวมรกต และสีน้ำเงินคราม ที่ผู้ออกแบบตั้งใจให้เป็นตัวแทนของธรรมชาติ ป่าไม้และท้องทะเล ซึ่งได้รับการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษที่ทำงานร่วมกับกระจกโค้ง ทำให้เกิดมุมมองเสมือนลูกโลกที่นูนขึ้นมาจากด้านใน Orient World Map รุ่นใหม่นี้ยังคงมาพร้อมกับขอบสเกลแบบ 24 ชั่วโมงที่บรรจุอยู่ภายในตัวเรือนที่เคลือบด้วยสารเรืองแสงลูมินัสไลท์ (Luminous Light) สามารถปรับตั้งสำหรับแสดงเวลาประเทศที่สองได้ผ่านเม็ดมะยมที่บริเวณสี่นาฬิกา นาฬิการุ่นนี้ได้ถูกยกระดับจากรุ่นดั้งเดิมด้วยตัวเรือนและสายที่ผลิตจากสเตนเลสสตีลระดับพรีเมี่ยมพร้อมด้วยประสิทธิภาพในการป้องกันแรงดันน้ำได้ที่ระดับเทียบเท่าความลึก 200 เมตร แสดงเวลาผ่านกลไกอตัโนมัติ caliber F6922 ที่สำรองพลังงานได้นาน 40 ชั่วโมงพร้อมสำหรับการออกไปเผชิญโลกกว้างในทุกสถานการณ์ระบบ Automatic Caliber F6922 made in Japanสำรองพลังงาน40 ชั่วโมงความเที่ยงตรง +25 second / -15 second ต่อวันตัวเรือน Stainless Steelขนาดตัวเรือน 43.5 mm / thickness 13.9 mmกระจกแก้วทรงโค้งกันน้ำ 200 mklangnalika

Top Pick by MiniPriza

Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Contemporary Mechanical รุ่น RA-AC0F02S
Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Contemporary Mechanical รุ่น RA-AC0F02S
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ Orient นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Orient Contemporary Mechanical รุ่น RA-AC0F02S เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

นาฬิกาข้อมือ เป็นไอเทมยอดนิยม และไอเทมหลักที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหลายคน นาฬิกาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีหลายแบรนด์ที่แข่งขันและพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้ได้สวมใส่นาฬิกาที่ดีและมีคุณภาพที่สุด และวันนี้ที่เราได้เสนอนาฬิกาไป จากแบรนด์ นาฬิกา Orient ที่มีมากถึง 10 แบบ 10 สไตล์ ทางเราหวังว่าจะเป็นประโยชน์ ให้คุณได้มีไอเดียในการเลือกซื้อนาฬิกาที่มีคุณภาพ ราคามินิ แต่คุณภาพการันตีถึงความคุ้มค่า เพราะนาฬิกาแบรนด์นี้ขึ้นชื่อถึงเรื่องคุณภาพ ความเที่ยงตรง มีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย  

นอกจากนี้ ทางเรามีนาฬิกาแบรนด์ดังๆอีกมากมาย หลายรุ่น ที่ให้คุณเลือกซื้อได้อย่างเพลิดเพลิน เลือกให้ถูกใจสไตล์ตัวเอง ได้ตามด้านล่างนี้ค่ะ

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →