10 อันดับ นาฬิกา smart watch ผู้หญิง นาฬิกาอัจฉริยะ ยี่ห้อไหนดี ดีที่สุด

10 อันดับ นาฬิกา smart watch ผู้หญิง นาฬิกาอัจฉริยะ ยี่ห้อไหนดี ดีที่สุด

ปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีครองเมืองเลยก็ว่าได้ มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆขึ้นมากมาย เพื่อตอบสนองผู้ใช้มากที่สุด และที่อำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ในยุคปัจจุบัน ไม่แพ้อุปกรณ์เทคโนโลยีอื่นๆเลย คือ นาฬิกา smart watchเป็นที่นิยมของคนรักสุขภาพและคนทั่วไปมาก และมีการพัฒนาออกมาหลากหลายรูปแบบ นาฬิกา smart watch ผู้หญิง ก็เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ

นาฬิกา smart watch นาฬกาอัจริยะ เทคโนโลยีไฮเทค ยุคติจิตอล ที่สามารถทำอะไรได้อย่างหลากหลาย เป็นนาฬิกาที่เป็นมากกว่าการบอกเวลา เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สามารถเชื่อต่อกับสมาร์ทโฟนได้ สามารถรับโทรศัพท์ แสดงแผนที่ มีกล้องถ่ายรูปในตัว วัดการเดินการเต้นของหัวใจ และยังมีอีกหลายฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ ใส่เป็นนาฬิกาข้อมือ จบเลยที่เดียว

 สาวๆที่กำลังมองหา นาฬิกา smart watchผู้หญิง นาฬิกาอัจฉริยะ เทคโนยีสุดล้ำ ที่ตอบโจทย์และเป็นที่นิยมขณะนี้ ซึ่งมีเป็นนาฬิกา ที่ถูกพัฒนาออกแบบมาหลากหลาย หลายรุ่น หลายราคา มีแบบไหนบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยคะ

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ นาฬิกาอัจฉริยะ นาฬิกา smart watch ผู้หญิง เป็นที่นิยม ใช้ดีที่สุด

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ KENTO LITE, Niye, Xiaomi(เสียวหมี่), SMART WATCH, Zepp และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿699 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 11% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:54:03 น.

1.นาฬิกาสมาร์ท VIVO smart watch นาฬิกาผู้ชาย มาทวอชของแท้ สมาทร์วอช นาฬิกาสมาทวอช นาฬิกาสมาทวอช2022 นาฬิกาสมาร์ทwatch โทรได้ นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาสปอร์ต นาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์

฿699.00
฿788.00
starstarstarstarstar
52 คะแนน
No Brand
VIVO smart watch นาฬิกาผู้ชาย มาทวอชของแท้ สมาทร์วอช นาฬิกาสมาทวอช นาฬิกาสมาทวอช2022 นาฬิกาสมาร์ทwatch โทรได้ นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาสปอร์ต นาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์ กันน้ำได้

2.KENTO LITEX Samsungสมาร์ทวอทช์ แท้ Smart watch กันน้ำ Heart Rate นาฬิกาวัดความดันนาฬิกาออกกำลังกาย วัดชีพจร นาฬิกาสมาทวอช2022 เครื่องศูนย์ไทย สำหรับ Android IOS

KENTO LITE xสมาร์ทวอทช์นาฬิกาสปอร์ต
ขนาดสินค้า: Ø45.5มม. x 10มม.
ลิงค์บลูทูธ: บลูทูธ V5.0
เซนเซอร์: เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบออปติคัลแบบไดนามิก/เซนเซอร์การเร่งความเร็ว
ความต้องการของระบบ: Android 5.0 / iOS 9.0 ขึ้นไป
หน่วยความจำแฟลชสำหรับจัดเก็บข้อมูล: 64Mb

3.HUAWEI สมาร์ทวอทช์ จอสัมผัส กันน้ำนาฬิกาออกกำกายนาฬิกา Smart Watchวัดชีพจรนาฬิกานับก้าวการตรวจสอบกีฬานาฬิกาสมาทวอช2022ใช้ได้กับ Android และ ios

:HUAWEI สมาร์ทวอทช์นาฬิกาสปอร์ต
ขนาดสินค้า: Ø45.5มม. x 10มม.
ชิปเซ็ต: DA14683
ลิงค์บลูทูธ: บลูทูธ V5.0
เซนเซอร์: เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบออปติคัลแบบไดนามิก/เซนเซอร์การเร่งความเร็ว
ความต้องการของระบบ: Android 5.0 / iOS 9.0 ขึ้นไป
หน่วยความจำแฟลชสำหรับจัดเก็บข้อมูล: 64Mb
หน้าจอ: 1.28 นิ้ว 240*240

4.Niye HUAWEI Oppo Xiaomi IOS สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาวัดความดัน สนับสนุนไทย จอสัมผัส กันน้ำนาฬิกาออกกำกายนาฬิกา Smart Watchวัดชีพจรนาฬิกานับก้าวการตรวจสอบกีฬานาฬิกาสมาทวอช

สมาร์ทวอทช์นาฬิกาสปอร์ต Y68 กันน้ำ
ขนาดสินค้า: Ø45.5มม. x 10มม.
ชิปเซ็ต: DA14683
ลิงค์บลูทูธ: บลูทูธ V5.0
เซนเซอร์: เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบออปติคัลแบบไดนามิก/เซนเซอร์การเร่งความเร็ว
ความต้องการของระบบ: Android 5.0 / iOS 9.0 ขึ้นไป
หน่วยความจำแฟลชสำหรับจัดเก็บข้อมูล: 64Mb
หน้าจอ: 1.28 นิ้ว 240*240

5.Samsung นาฬิกาสมาทวอช 2022 Original sales X8 max 1.75 นิ้ว IP67 สร้อยข้อมือสมาร์ทกันน้ำ วัดความดัน วัดหัวใจ นับก้าวกีฬา ฟิตเนส นาฬิกาบลูทูธ ใช้ได้ IOS Android

amsung นาฬิกาสมาทวอช 2022 Original sales X8 max 1.75 นิ้ว IP67 สร้อยข้อมือสมาร์ทกันน้ำ วัดความดัน วัดหัวใจ นับก้าวกีฬา ฟิตเนส นาฬิกาบลูทูธ ใช้ได้ IOS Android
1.รุ่น: X8 MAX
2.ขนาด: 44*38*13.4มม
3.น้ำหนัก50กรัม
4.เคสวัสดุ: สังกะสีโลหะผสม
5.วัสดุสายรัด: ซิลิโคน
6.หน้าจอ: IPS
7.ขนาดหน้าจอ1.75นิ้ว
8.ความละเอียด: 320*385
9.ชิป: SYD8810 + FR3028
10. G-Sensor: SC7A20
11.ครับ หน่วยความจำ: 32MB

6.Xiaomi นาฬิกา สมาร์ทวอช 2022 ใช้ จับชีพจร วิ่ง วัด หัวใจ นับก้าว IP67 สมาร์ทวอทช์รองรับทั้ง Android และ IOS มีเก็บเงินปลายทาง

Xiaomi นาฬิกา สมาร์ทวอช 2022 ใช้ จับชีพจร วิ่ง วัด หัวใจ นับก้าว IP67 สมาร์ทวอทช์รองรับทั้ง Android และ IOS มีเก็บเงินปลายทาง
ข้อมูลจำเพาะ:T900 PRO MAX
วัสดุเปลือก: โลหะผสมสังกะสี
สาย: ใส่ได้กับสายเดิมขนาด 42/44mm
ที่ชาร์จ: แท่นชาร์จแม่เหล็ก
หน้าจอสัมผัส: 1.82 นิ้ว Full Anti-Black Full Touch LCD Screen
รุ่นบลูทูธ: 4.2+5.0
แบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ความจุสูง 3.7V / 280mAh
การทำงาน:

7.OPPO 2022 นาฬิกา smart watch แท้ ใหม่ สมาร์ทวอทช์ อัพเกรดสมาร์ทวอทช์กันน้ำอัตราการเต้นหัวใจออกซิเจนในเลือด สุขภาพ กีฬา Smart Watch GPS

ายละเอียดสินค้า OPPO 2022 นาฬิกา smart watch แท้ ใหม่ สมาร์ทวอทช์ อัพเกรดสมาร์ทวอทช์กันน้ำอัตราการเต้นหัวใจออกซิเจนในเลือด สุขภาพ กีฬา Smart Watch GPS
1. ดีไซน์โค้งมน
น้ำหนักเบาเป็นพิเศษสวมใส่สบายมากขึ้น
2. เปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาออนไลน์
ตัวเลือกตัวแปรเพิ่มเติม
อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 3.20 วัน
หน้าจอสีที่ใช้พลังงานต่ำ, การอัพเกรดประสิทธิภาพ, ประสบการณ์การใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น 220mAh 9oy 3000 แบตเตอรี่โพลีเมอร์ความจุสูง, อายุการใช้งานแบตเตอรี่รายวัน, สแตนด์บายสูงสุด
4.12 โหมดกีฬา
ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย/อัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก บันทึกจำนวนก้าว ระยะทางในการออกกำลังกาย และแคลอรีที่เผาผลาญเพื่อการออกกำลังกายแบบมืออาชีพมากขึ้น
5. ตรวจสุขภาพร่างกายทุกที่ทุกเวลา

8.【ส่งจากประเทศไทย】smart watch x16 watch6 series6 นาฬิกาสมาทวอช2022 สมาร์ทวอทช์ สวยมากขนาด 44 mm. เมนูภาษาไทย เปลี่ยนหน้าจอได้ โทรได้ แจ้งเตือนข้อความ มีเกมส์ 1 เกม แถมสาย SOLO LOOP 1 เส้น ของแท้100% มีบริการเก็บเงินปลายทาง

smart watch x16 watch6 series6 นาฬิกาสมาทวอช2022 สมาร์ทวอทช์ สวยมากขนาด 44 mm. เมนูภาษาไทย เปลี่ยนหน้าจอได้ โทรได้ แจ้งเตือนข้อความ มีเกมส์ 1 เกม แถมสาย SOLO LOOP 1 เส้น ของแท้100% มีบริการเก็บเงินปลายทาง
มึธีมให้เลือกเปลี่ยน
มี 1 เกม เล่นได้บนนาฬิกาเลย
เปลี่ยนรูปหน้าจอได้
โทรเข้าได้ โทรออกแบบไม่ต้องใส่ซิม
วัดระยะทางนับก้าวเดิน-วิ่ง
เปลี่ยนสายและใช้สาย AW ได้
ฟังเพลงได้ ควบคุมการเล่นเพลงได้
รองรับการแจ้งเตือนการโทรเข้า , ไลน์ , เฟส , ทวิต , ไอจี , ทุกอย่าง~
วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , วัดออกซิเจนในเลือด , วัดการเผาผลาญแคลอรี่
เครื่องคิดเลข , ดูสภาพอากาศ

9.Amazfit GTS 3 Waterproof Smartwatch SpO2 Smart Watch GTS3 นาฬิกาสมาร์ท สัมผัสได้เต็มจอ วัดออกซิเจนในเลือด สมาร์ทวอทช์ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Amazfit GTS 3 Waterproof Smartwatch SpO2 Smart Watch GTS3 นาฬิกาสมาร์ท สัมผัสได้เต็มจอ วัดออกซิเจนในเลือด สมาร์ทวอทช์ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ
Amazfit GTS 3 นาฬิกาอัจฉริยะ
**รายละเอียด**
-มีสไตล์และเพรียวบางพร้อมความสว่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยสามสีที่งดงามตามธรรมชาติให้เลือก Amazfit GTS 3 จะจุดประกายความหลงใหลในแฟชั่นของคุณ
-ดูสิ่งที่คุณต้องการเพิ่มเติมใน ULTRA HD
-หน้าปัดนาฬิกาที่สดใส &จอแสดงผลตลอดเวลาเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ
-การจัดการสุขภาพที่ง่าย
-ทดสอบเมตริกสุขภาพสี่ตัวในแตะครั้งเดียว
-การตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดอย่างชาญฉลาดตลอด 24 ชั่วโมง
-ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวันในขณะที่การโกง
-ภาพรวมสุขภาพอย่างง่ายด้วยการประเมินสุขภาพของปาย

10.Zepp E Smartwatch (หน้าปัดสี่เหลี่ยม) สมาร์ทวอช นับก้าว วัดการเต้นของหัวใจ เชื่อมต่อแอพ Zepp

Zepp E Smartwatch (หน้าปัดสี่เหลี่ยม) สมาร์ทวอช นับก้าว วัดการเต้นของหัวใจ เชื่อมต่อแอพ Zepp
Zepp E Smartwatch รุ่นใหม่ล่าสุด
หน้าปัดแบบสี่เหลี่ยม จอ AMOLED ขนาด 1.65นิ้ว
เลือก Watch face ได้หลายรูปแบบ
วิเคราะห์สุขภาพของคุณด้วยเทคโนโลยี
โหมด Sleep Monitoring วัดคุณภาพการนอน
รองรับถึง 11 โหมดกีฬา เช่น ลู่วิ่ง , ปั่นจักรยาน , ว่ายน้ำ เป็นต้น
ติดตามกิจกรรมประจำวัน เช่น นับก้าว , นับแคลลอรี่
วัดระดับความเครียด จากอัตราการเต้นของหัวใจ
กันน้ำระดับ 5ATM (50เมตร)
แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 7 วัน
รองรับ Android 5.0 และ IOS 10.0 ขึ้นไป
ใช้งานกับแอพพลิเคชั่น Zepp

Top Pick by MiniPriza

นาฬิกาสมาร์ท VIVO smart watch นาฬิกาผู้ชาย มาทวอชของแท้ สมาทร์วอช นาฬิกาสมาทวอช นาฬิกาสมาทวอช2022 นาฬิกาสมาร์ทwatch โทรได้ นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาสปอร์ต นาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์
นาฬิกาสมาร์ท VIVO smart watch นาฬิกาผู้ชาย มาทวอชของแท้ สมาทร์วอช นาฬิกาสมาทวอช นาฬิกาสมาทวอช2022 นาฬิกาสมาร์ทwatch โทรได้ นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาสปอร์ต นาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์
ราคาดีที่สุด
788.00 -11%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ นาฬิกาสมาร์ท VIVO smart watch นาฬิกาผู้ชาย มาทวอชของแท้ สมาทร์วอช นาฬิกาสมาทวอช นาฬิกาสมาทวอช2022 นาฬิกาสมาร์ทwatch โทรได้ นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาสปอร์ต นาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 11%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคสินค้ามาอย่างดีสินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี บริการขนส่งรวดเร็วดี ราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนใหม่แน่นอน ซื้อวันที่17 ได้รับของวันที่19 เร็วทันใจครับ

โดย ญาณวรุตม์

starstarstarstarstar
สินค้าดีตรงตามที่โฆษณาทุกอย่าง (ยกเว้นเรื่องแบตเตอรี่ เพราะเพิ่งได้รับสินค้าเลยไม่แน่ใจว่าอายุวันใช้งานต่อการชาร์จ 100% จะตรงตามที่แจ้งไว้หรือเปล่า) ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว เคอรี่เข้ามาส่งสินค้าเร็วกว่ากำหนดมาก

โดย นัตติยา ท.

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เทคโนโลยีสมัยนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีอยากมากมาย หลายแบบมากๆ ถูกพัฒนาออกมาเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ ให้ทันสมัยมากขึ้น และสะดวกมาก เช่นเดียวกันกับ นาฬิกา smart watch ผู้หญิง เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เป็นนาฬิกาข้อมือที่ให้มากกว่าการบอกเวลา ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย น่ามีไว้สักเรือน หากใครที่กำลังสนใจ ลองดูนาฬิกาที่เราแนะนำให้ได้นะคะ เอาไว้เป็นตัวเลือกนาฬิกาดีๆเก็บไว้สักเรือน

MiniPriza ยังมีนาฬิกาแบบอื่นๆ ที่น่าใช้ ในราคาน่าซื้อ อีกหลายแบบตามด้านล่างค่ะ

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →