20 อันดับ ยาย้อมผม ยี่ห้อไหนดี ซื้อที่ไหน

7 อันดับ ยาย้อมผม ซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ปี 2024

ไอเทมเด็ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ถือว่าสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนลุคใหม่ เพิ่มสีสันให้กับตัวเองมากขึ้น ยาย้อมผม ถือเป็นไอเทมที่หลายคนเลือกใช้ มีลูกเล่นหลากสีให้เลือก ใช้ได้ตามสีที่เราชอบ แต่กว่าที่เลือกได้แต่ล่ะสี หลายคนกังวลเรื่องปัญหาที่จะตามมา ทั้งสีที่ได้จะตรงตามปกไหม วิธีการย้อมต้องทำยังไงถึงได้ประสิทธิภาพที่สุด รักษาเส้นผมหลังย้อมยังไงไม่เกิดให้ผมเสีย ใครที่อยากย้อมผมต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้เป็นแน่ ก่อนจะเปลี่ยนสีผม เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น เพื่อผมจะได้มีสุขภาพดี ไม่เสียง่าย

สารบัญเนื้อหา

7 อันดับ ยาย้อมผม มีส่วนลด ราคาถูก

2.1 แถม 1 Schwarzkopf ชวาร์สคอฟ พาเลตต์ อินเทนซีฟ ครีมคัลเลอร์ ครีมเปลี่ยนสีผม สีย้อมผม ยาย้อมผม

ครีมเปลี่ยนสีผมถาวรพาเลตต์ให้สีผมอิ่มสวยติดทนนาน สัมผัสพาเลตต์ใหม่ ครั้งแรกของครีมเปลี่ยนสีผมถาวรพาเลตต์ ที่ผสานเม็ดสีที่เข้มข้นพิเศษ และสูตรบำรุงของน่ำมันหลากชนิด ปกป้องและฟื้นบำรุงเส้นผม ให้ผลลัพธ์สีผมที่อิ่มสวยติดทนนาน เป็นประกายเงางาม เจิจรัสอย่างน่าอัศจรรย์ 12 เฉดสี3-0 น้ำตาลเข้ม3-65 น้ำตาลช็อคโกแลต4-0 น้ำตาลกลาง5-5 น้ำตาลประกายทองอ่อน5-68 น้ำตาลอ่อนประกายทองแดง5-99 น้ำตาลม่วง6-65 น้ำตาลทองเหลือบแดง7-0 น้ำตาลอ่อน7-46 น้ำตาลอ่อนมอคค่า8-0 บลอนด์กลาง9-46 บลอนด์เบจโทนนู๊ด 4-88 สีน้ำตาลกลางประกายแดง

3.Schwarzkopf Freshlight Foam เฟรชไลท์ โฟม เปลี่ยนสีผม สุดฮิตจากญี่ปุ่น โฟมเปลี่ยนสีผม ยาย้อมผม

โปรโมชั่น พิเศษ เมื่อซื้อ 2 กล่องขึ้นไป แถมฟรี กระเป๋าผ้า 1 ใบ สินค้ามีจำนวนจำกัดขนาดของกระเป๋า
สูง 14 กว้าง 13 นิ้ว ความสูงไม่รวมหูกระเป๋าถือคะ

4.Caring แคริ่ง แบมบู แฮร์คัลเลอร์ ครีม ครีมย้อมผม เปลี่ยนสีผม 200 มล. ยาย้อมผม กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบหนังศีรษะ

ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีคุณภาพสูงจาก อเมริกา สามารถซึมเข้าสู่ เส้นผม ได้อย่างแนบเนียน ให้สีผมสม่ำเสมอ ด้วยสารสกัด Bamboo Extract (แบมบู เอ็กซ์แทรค) ให้สีผมสวย เงางาม ไม่แห้งกรอบ หลังการเปลี่ยนสีผมSize : 200 มล. แคริ่ง แบมบู แฮร์คัลเลอร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบหนังศีรษะ พร้อม Cool Mint ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายขณะเปลี่ยนสีผม เนื้อครีมลื่น ใช้งานง่าย เกลี่ยได้ทั่วเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีคุณภาพสูงจากอเมริกา สามารถซึมเข้าสู่ เส้นผม ได้อย่างแนบเนียน ให้สีผมสม่ำเสมอ ด้วยสารสกัด Bamboo Extract (แบมบู เอ็กซ์แทรค) ให้สีผมสวย เงางาม ไม่แห้งกรอบ หลังการเปลี่ยนสีผม 15 เฉดสี

5.(โทนเทา/โทนหม่น) Dcash Master Color Cream 60 ml. ครีมย้อมผม ดีแคช ยาย้อมผม มาสเตอร์ คัลเลอร์ ครีม 60 มล.

ย้อมผมเพื่อช่างผมมืออาชีพ "Hair Color Cream For Professional use"จากสถาบันวิจัยและพัฒนา ดีแคช โปรเฟสชั่นนอล สู่ ดีแคช มาสเตอร์ คัลเลอร์ ครีม พัฒนาการอีกขั้นเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางด้านสีผมอย่างมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยี MICRO EMULSION ที่ทำให้อนุภาพเม็ดสีเล็กลง แทรกซึมเข้าเส้นผมทุกอณูเม็ดสี ทำให้สีติดดีขึ้นและเข้มเด่นชัด พร้อมพิสูจน์กลิ่นหอมยิ่งขึ้น เพิ่มปริมาณจาก50 g เป็น 60 g เทคโนโลยี OMC COLOR LOCK ล็อคสีผมให้ติดทนนาน ผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองทำให้ผมนุ่มลื่นยิ่งขึ้น เฉดสี COLOR MIXED SERIES สามารถผสมกับโทนสีอื่นๆ เพื่อให้สีสว่างมาก ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้ปกปิดผมขาว ประกายสีเงางาม สีผมเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องผมเสีย เส้นผมดูอ่อนนุ่ม

6.ลอรีอัล ครีมเปลี่ยนสีผม เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น EXCELLENCE FASHION ยาย้อมผม สีผมอิ่มสวยสดชัด ติดทนนาน

ผมสวยเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีไฮ-ชายน์ คอมเพล็กซ์ สีผมอิ่มสวยสดชัด ติดทนยาวนาน
ให้เส้นผมดูแข็งแรง เปล่งประกายเงางาม พร้อมสัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหม
ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร ให้สีผมอิ่มสวยสดชัด ติดทนนานเพิ่มสีใหม่

7.(หัวกด)Bigen Men\'s บีเง็น เมนส์ ครีม คัลเลอร์ Bigen Men\'s Cream Color ยาย้อมผม สีย้อมผม ครีมย้อมผม สีผม ปิดผมขาว

ครีมย้อมผมคุณภาพ เทคโนโลยีจาก ญี่ปุ่น คิดค้นมาเพื่อผู้ชาย ปิดผมขาวอย่างสมบรูณ์ สีผมสวยแลดูเป็นธรรมชาติ
▶ แค่กด
▶ สะดวก ครีม 2 ขวด ออกมาพร้อมกัน โดยไม่ต้องผสมในภาชนะ
▶ ง่ายย้อมง่ายด้วยการหวี เนื้อครีมไม่หยดเลอะเทอะ
มี 3 สี

Top Pick by MiniPriza

Liese Blaune ลิเซ่ โบลว์เน่ โฟมเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาว ปิดหงอก จากญี่ปุ่น ทำง่าย สีผมสวย ยาย้อมผม
Liese Blaune ลิเซ่ โบลว์เน่ โฟมเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาว ปิดหงอก จากญี่ปุ่น ทำง่าย สีผมสวย ยาย้อมผม
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ Liese Blaune ลิเซ่ โบลว์เน่ โฟมเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาว ปิดหงอก จากญี่ปุ่น ทำง่าย สีผมสวย ยาย้อมผม เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ยาย้อมสีผม มีกี่ประเภท

ปัจจุบันตามท้องตลาดมียาย้อมสีผมมากมายหลายประเภท หากแยกตามเนื้อผลิตภัณฑ์แล้ว  ยาย้อมสีผมมีทั้งหมด 3 ประเภท ยาย้อมสีผมแบบโฟม ยาย้อมสีผมแบบครีมน้ำนม และยาย้อมสีผมแบบครีมข้น แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

  • แบบโฟม สำหรับคนที่ไม่ชอบเข้าร้านทำผม ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยครั้ง แบบนี้วิธีการใช้ง่ายมาก ใช้เหมือนแชมพูสระผมเลย ทำได้ง่ายๆที่บ้าน แบบโฟมชนิดเหลว เหมือนแชมพู เพียงแค่สระให้ทั่วทิ้งไว้ แล้วล้างออก แต่วิธีนี้จะทำให้สีไม่ค่อยติดผมมากนัก
  • แบบครีมน้ำนม สำหรับคนที่มีผมหนา ผมดก เนื้อครีมไม่ข้นมากคล้ายน้ำนม  สาเกลี่ยได้ ใช้งานง่ายและสะดวก
  • แบบครีมข้น เป็นแบบที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ เพราะสีติดทนกว่าแบบอื่นๆ ภายในกล่องจะมีครีมเปลี่ยนสีผม 1 หลอด มาพร้อมกับน้ำยาดีเวอลอปเปอร์ ผสมให้เข้ากัน วิธีนี้จะยุ่งยากเล็กน้อย แต่สีที่ได้ติดทนแน่นอน

แยกตามความคงทนของยาย้อมสีผม

หากแยกความคงทนของยาย้อมผม มีทั้งหมด 3 ประเภท ยาย้อมสีผมชั่วคราว ยาย้อมสีผมกึ่งถาวร และยาย้อมสีผมถาวร ทั้ง 3 ประเภทนี้ เรามาดูรายละเอียดที่ต่างกันค่ะ

  • ยาย้อมสีผมชั่วคราว เป็นยาย้อมสีผมที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติทำให้สีติดบนเส้นผมเท่านั้น โดยไม่ซึมเข้าไปในชั้นของเส้นผม หากต้องการเปลี่ยนสีผม แค่สระผมแล้วล้างออก ก็สามารถเปลี่ยนสีได้แล้ว
  • ยาย้อมสีผมกึ่งถาวร เรียกว่าเป็นลูกผสมระหว่างยาย้อมแบบชั่วคราวและยาย้อมแบบถาวร มีโมเลกุลขนาดเล็กติดบนเส้นผมและซึมเข้าไปในชั้นของเส้นผม สามารถเกาะบนเส้นผมได้ดี ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบย้อมผมเอง สีสามารถติดเส้นผมได้นานถึง 1 เดือน หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผมแต่ละบุคคล
  • ยาย้อมสีผมถาวร แบ่งได้ 2 ประเภท Progressive Hair Dye จะทำให้สีผมค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีดำ และ Oxidative Hair Dye จะทำให้สีผมติดถาวร สีสามารถติดเส้นผมได้นานหลายเดือน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกปิดผมขาว มักพบอยู่ในรูปแบบของครีมข้น ทำให้เวลาย้อมสีจะติดทนและออกสีได้ชัดเจน   

ดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีหลังการย้อมสี

ผมถูกสารเคมี ก็ดูสวย สุขภาพดีได้ หากดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี ดูแลเส้นผมให้สวยได้ ด้วยตัวคุณเอง มีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลย

  • ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีทรีทเมนท์ หรือ After Care เพื่อบำรุงผมหลังย้อม
  • เลือกใช้แชมพูสระผมที่ปราศจากซัลเฟต
  • เลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารผม เซรั่มบำรุงผม
  • หลกเลี่ยงการใช้ความร้อนจากเครื่องหนีบผม เป่าผมด้วยไดร์ หากต้องใช้จริงๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนก่อน 

สิ่งที่ควรระวัง

เนื่องจากร่างกายของคนเรา มีความแตกต่างกัน ยาย้อมสีผมเป็นสารเคมี บางคนอาจมีอาการแพ้ ก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ควรใช้น้ำยาย้อมสีผม ทาบริเวณหลังฝ่ามือเล็กน้อย เพื่อดูว่าแพ้หรือไม่ หากไม่มีอาการ แสบ ผื่นแดง คัน ก็สามารถใช้ครีมย้อมผมได้ 

บทสรุป

อยากผมสวย สุขภาพดี ต้องมั่นดูแลบำรุงรักษา หากคุณชอบในการเล่นสีผม เปลี่ยนสีผมแบบไหนที่ตอบโจทย์ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ยาย้อมผม ที่มีคุณภาพ ดูคำแนะนำและวิธีใช้อย่างละเอียดก่อนซื้อ และที่สำคัญเมื่อได้สีผมตามที่คุณต้องการแล้ว อย่าลืมบำรุงผมด้วยครีมบำรุงผม เซรั่ม จะทำให้คุณมีสีผมที่สวยงาม ดูสุขภาพดี และมีสีผมที่ติดผมคุณยาวนาน 

นอกจากนี้ ทาง minipriza ยังมีสินค้า ผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม ที่น่าสนใจ อีกหลายอย่าง เลือกซื้อสินค้าที่คุณต้องการ ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างกันเลย