10 อันดับ รองเท้า Adidas ผู้หญิง แบรนด์สุดฮิต ดีไซน์โดดเด่น

10 อันดับ รองเท้า Adidas ผู้หญิง แบรนด์สุดฮิต ดีไซน์โดดเด่น

เมื่อต้องนึกถึงรองเท้าผ้าใบ ที่มีคุณภาพ ใช้งานได้ทนทาน แบรนด์แรกที่นึกถึงเลย รองเท้า Adidas ผู้หญิง เป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับผู้หญิงแล้ว นอกจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่สวยงาม และสิ่งที่ต้องคำนึงด้วยคือรองเท้า เพราะรองเท้าต้องสวมใส่ไปด้วยทุกที่ และสามารถใส่ให้เข้ากับทุกชุดได้ นอกจากจะใส่เล่นกีฬาได้แล้ว ในปัจจุบันยังเป็นแฟชั่นการสวมรองเท้าผ้าใบกับชุดเล่นสวยๆได้ 

Adidas เป็นแบรนด์หลายคนที่รู้จัก และโด่งดังแพร่หลายไปทั่วโลก ทุกคนรู้จักในนามเป็นแบรนด์ของอุปกรณ์กีฬา ผลิตอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง กระเป๋า หมวก และรองเท้า นอกจากจะเป็นอุปกรณ์กีฬาแล้ว ยังสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสทั่วไป จนเกิดเป็นแฟชั่นอีกด้วย

สำหรับสาวๆท่านไหน ต้องการรองเท้าที่มีคุณภาพดี แบรนด์ชั้นนำระดับต้นๆ ทางเราขอแนะนำ รองเท้า Adidas ผู้หญิง สินค้าคุณภาพ ที่หลายคนต่างหลงรัก มีแบบไหนบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยคะ

1. รองเท้า Adidas ผู้หญิง Superstar

รองเท้าอาดิดาส Superstar กลายมาเป็นไอเท็มที่ชาวสตรีทยุคปัจจุบันขาดไม่ได้ ดีไซน์หัวรองเท้ารูปเปลือกหอยที่โด่งดังไปทั่วโลกยังคงมาพร้อมกับสไตล์ดั้งเดิมและให้การปกป้องแบบเดียวกับในสนามบาสหมดกังวลเรื่องโดนเหยียบเท้าตามงานเทศกาลหรือบนท้องถนน คงลุคตามแบบต้นฉบับเอาไว้ด้วยแถบ 3-Stripes ขอบหยักและโลโก้อาดิดาส Superstar ในกรอบสี่เหลี่ยมSize Chart

2. Adidas Superstar slip on black classic

รองเท้ารุ่น Superstar slip on เป็นรุ่นยอดฮิตของใครหลายคน ด้วยการดีไซน์รองเท้าที่แปลกตากว่าแบรนด์อื่น และยังเป็นรองเท้าที่ไม่ต้องผูกเชือก ทำให้ Adidas super star slip on เป็นรุ่นยอดฮิตติดอันดับรองเท้าขายดีที่สุดของอาดิดาส ผ้าใส่สบาย สินค้าลิขสิทธิ์แท้ จาก Adidas original

  • มาใหม่และอินเทรนสุดๆกับรุ่น Superstar Slip on
  • สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Adidas original
  • รุ่นยอดฮิต หายาก
  • เป็นรุ่นที่ใส่แล้วเท้าเรียว ถ่ายรูปสวยค่ะ
  • สวมใส่สบายไม่ต้องผูกเชือก
  • ผ้ายืด ไม่กัดเท้า
  • ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

3. Adidas Ultraboost Summer.RDY

ด้วยเทคโนโลยี SUMMER.RDY ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ระบายอากาศได้ดี และมีน้ำหนักเบากว่ารองเท้า Ultraboost รุ่นอื่นๆที่เคยผลิตมา อัปเปอร์ทำจากผ้า Adidas Primeknit ที่ถักทอจากเส้นใยโมโนฟิลาเมนต์ และให้ความรู้สึกกระชับราวสวมถุงเท้า โฟม Boost สูตรใหม่ อัดแน่นเพิ่มขึ้นกว่า 20% ยิ่งทำให้รู้สึก นุ่มกว่า Ultra Boost 4.0 ตัวเก่า หรือนุ่มกว่าพื้นโฟม Boost ใน Adidas Originals โมเดลอื่นๆ

  • 3D Heel Frame ถูกดีไซน์ให้ล็อคที่ส้นเท้าให้มี มีอิสระและสบาย
  • Outsole ใช้ยาง Continental เหมือนรุ่นเดิม ที่ช่วยเสริมการยึดเกาะกับทุกพื้นผิว พร้อมกับ Torsion Spring โครงสร้างด้านในพื้นรองเท้าที่ช่วยเสริมการซัพพอร์ทอย่างมั่นคงในจังหวะที่ลงเท้า และช่วยให้มีแรงส่งคืนในจังหวะก้าวเท้าต่อไป
  • มิดโซลดรอป: 10 มม. (ความหนาส้นรองเท้า: 22 มม. ความหนาปลายรองเท้า: 12 มม.)

4.Adidas Stan Smith

สุดยอดการออกแบบดีไซน์รองเท้า สไตล์เทนนิสรุ่นไอคอน ทรงเรกูลาร์ กับรองเท้ารุ่น Stan Smith ที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี แม้จะเจอกับอากาศที่หนาวเย็น เพราะรองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับฉนวนกักเก็บความอบอุ่นในอากาศเย็น ด้านในรองเท้าซับด้วยผ้า พื้นชั้นล่างทำจากยาง ยึดเกาะผิวถนนได้ดีและกันลื่นได้ดีเยี่ยม มีเชือกผูกร้องเท้าปรับสายให้กระชับพอดีเท้าได้ ดูดีในแบบ Stan Smith ด้วยอัปเปอร์จากหนังผิวเรียบ แถบ Stripes ที่ปรุเป็นลาย

5. Adidas Duramo9

รองเท้าวิ่งนุ่มสบายเท้าที่มาพร้อมอัปเปอร์ผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่ายสองชั้นที่มีความแข็งแรงและระบายอากาศได้ดี เพิ่มการซัพพอร์ท พื้นชั้นกลาง Cloudfoam รองรับทุกย่างก้าวด้วยความนุ่มสบายเป็นพิเศษ พื้นชั้นล่างทำจากวัสดุที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ประเภทรองเท้า รองเท้าประเภท Neutral ให้ความยืดหยุ่นและรองรับกิจกรรมหลากหลาย ที่มอบความสบายขณะสวมใส่และรองรับแรงกระแทกขั้นสุด ซัพพอร์ทอย่างตรงจุด

6. Adidas Ultraboost

สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Adidas original ให้ความรู้สึก นุ่ม เบา สบาย ด้วยนวัตกรรม พื้น บูส ของ Adidas

เทคโนโลยีผ้า Prime knit ทำให้รู้สึกเบา เหมือนไม่ได้สวมรองเท้าอยู่เลย เป็นสุดยอดแห่งรองเท้าวิ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รองเท้ามีความยืดหยุ่น สูง รองรับการกันกระแทกได้ดีเยี่ยม โครงสร้างของรองเท้าสามารถซัพพอร์ทเท้าได้ดีเยี่ยมขณะวิ่ง ไม่ว่าจะใส่เดิน ใส่วิ่ง ทั้งวัน ก็ไม่มีเมื่อยหรือเจ็บเท้า

7. Adidas Lite Racer 2.0

รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเป็นรองเท้าสไตล์สปอร์ต ทรงเรกูลาร์ รูปโฉมทรงโฉบเฉี่ยว เหมาะแก่การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง  อัปเปอร์ทำมาจากผ้าถัก แผ่นรองฝ่าเท้า Ortholite รองรับเท้าของคุึณด้วยสัมผัสที่นุ่มสบายเท้า พื้นชั้นกลางและชั้นล่างทำจาก  EVA มีเชือกผูกรองเท้า สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ พร้อมยกระดับลุคสไตล์ 3 Stripes ที่เป็นไอคอน

8. Adidas Questar X BYD

รองเท้าสไตล์สปอร์ต ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่ง ให้ความสบายเท้าตลอดเวลาที่สวมใส่ อัปเปอร์ทำมาจากผ้าาถักพรีเมี่ยม ถักจากด้ายสามสี เสริมความกระชับด้วยเชือกผูกรองเท้า แต่งดีเทลด้วยลายปัก รองเท้าด้านในซับด้วยผ้า พื้นชั้นล่างทำจากยาง นุ่มเท้าด้วยพื้นชั้นกลาง Cloudfoam สัมผัสความสบายและประสิทธิภาพจากแผ่นรองฝ่าเท้า OrthoLite

9. Adidas Sensebounce + Street

รองเท้าที่ซัพพอร์ตการวิ่งบนท้องถนนในเมือง พร้อมด้วยอัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่าย พิมพ์ลายแบบ Haptic ผ้าตาข่ายให้สัมผัสที่มั่นคง โอบกระชับราวกับใส่ถุงเท้า ระบายอากาศได้ดี ส่วนรับแรงกระแทกมีความยืดหยุ่นมาก และพื้นชั้นกลาง Bounce+ ส่งแรงคืนให้คุณอย่างต่อเนื่องในขณะที่เคลื่อนไหว พื้นชั้นล่างทำจากทีพียู แรงบันดาลใจจากข้อบกพร่องของระบบคอมพิวเตอร์ แผ่นรองเท้าทำมาจากโฟม มีสาหร่ายเป็นส่วนประกอบ ลดมลภาวะที่ปนเปื้อนมากับน้ำในทะเล

10.Adidas Sleek

ด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัย สะท้อนสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าเทนนิส รองเท้าสปอร์ต สุดคลาสสิก รองเท้าหนังแท้ผิวเรียบ หน้าแคบ ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ อัปเปอร์หนังแท้ที่แต่งดีเทลด้วยการเจาะด้านข้างเป็นลายแถบ 3 Stripes ด้านข้างแต่งด้วย Logo Adidas และ Trefoil ย้ำความดั้งเดิมไอเทมจากอดีต ดีไซน์สไตล์ผู้หญิง

MiniPriza แนะนำ รองเท้า Adidas Sleek

5/5

มีดีไซน์ที่โดดเด่น สีสันสดใสเหมาะกับผู้หญิงมาก รูปทรงกะทัดรัด สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส และที่สำคัญ ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

รองเท้า Adidas ผู้หญิง SLEEK

บทสรุป

สุดยอดรองเท้าจากแบรนด์ Adidas ด้วยดีไซน์ที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณภาพที่คงทน เป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจอยู่เสมอมา รองเท้า Adidas ผู้หญิง เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับสาวๆ เพราะตอบโจทย์ สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และมีตัวเลือกที่หลากหลาย ตามสไตล์ของผู้ใส่แต่ละคน เป็นแบรนด์ฮิตอันดับต้นๆ ที่ไม่มีตกรุ่นแน่นอน

สำหรับใครที่ยังมองหารองเท้าสวย ๆ เก๋ ๆ MiniPriza ยังมีรองเท้าแบบอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >>>

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →