ราคา แอร์มิตซูบิชิ 12,624 BTU ล่าสุด รุ่นไหนดี ปี 2024

ขายดีอันดับ 1 เช็ค ราคา แอร์มิตซูบิชิ 12,624 btu  ล่าสุด ที่ทุกบ้านต้องมี ให้ความเย็นที่เหนือระดับ พร้อมมาตรฐานการประหยัดพลังงาน หมดห่วงเรื่องค่าไฟ การันตีเลยว่าใช่ เครื่องปรับอากาศเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยกรอง ตรวจจับสิ่งเจือปนในอากาศ ทำให้รู้สึกสะอาดและสดชื่น   ซื้อที่นี่ ราคาน่าซื้อ ส่งเร็วมากกก สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่มีบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณ สะดวกง่ายสุดๆ

1.แอร์ผนัง MITSUBISHI รุ่น MSY-XT13VF ECO EYE INVERTER ขนาด 12624 BTU แอร์บ้าน แอร์มิตซูบิชิ เครื่องปรับอากาศ

ขนาด 12624 BTU (ใช้ได้กับห้องไม่เกิน 18 ตร.ม)*ประหยัดไฟฉลากเบอร์ 5 สองดาว*ด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ ทำให้ประหยัดไฟอีก 30%*รูปร่างสวยทันสมัย เรียบหรู*ECO EYE SENSOR ตรวจจับการเคลื่อนไหวของอุณหภูมิในห้อง เพื่อลดการใช้พลังงานเกินความจำเป็นในกรณีผู้ใช้งานไม่อยู่ในห้องเป็นระยะเวลานานๆ และเมื่อคนกลับเข้ามาในห้องเครื่องจะเปิดอัตโนมิติInverter ระบบประหยัดพลังงานสูงสุดด้วยด้วยการลดรอบของคอมเพรสเซอร์ให้อุณหภูมิเย็นสบายแม่นยำ *ส่งลมได้ไกล 12 เมตร ในรุ่น MSY-XT18VF*ส่งลมได้ไกล 8 เมตร ในรุ่น MSY-XT09-13VF*Dual Barrier Coating เคลือบสารลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน ทำให้ลดการล้างเครื่องปรับอากาศ PM 2.5 Filter ฟิลเตอร์ช่วยกรองและตรวจจับสิ่งเจือปนอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน ในอากาศด้วยประจุไฟฟ้า (ยกเว้นรุ่น MSY-JR34VF ต้องซื้อแผ่นกรอง PM2.5 เพิ่ม) I Save Mode โหมดตั้งอุณหภูมิสำรองสะดวกรวดเร็วไม่ต้องกดรีโมทคอนโทรลบ่อยครั้ง Sleep Mode สั่งให้อุณหภูมิลดลงและจะกลับสู่โหมดปกติโดยอัตโนมัติเมื่อครบ 110 นาที สารทำความเย็น R32 ไม่มีส่วนผสมของสาร CFC จึงไม่ทำลายโอโซน Long Mode สามารถกระจายลมเย็นได้ไกลถึง 12 เมตร (เฉพาะรุ่น MSY-GT18-GR30VF) Fast Cool เพิ่มพลังการทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว 15 นาทีSilent Mode ช่วยลดรอบความเร็วของพัดลม ทำให้เสียงเงียบสงบ Auto Restart ระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติหลังเกิดกระแสไฟขัดข้อง 24 Hour ON/OFF Timer โปรแกรมการตั้งเวลาเปิด - ปิด ล่วงหน้า 24 ชั่วโมงError Code ตรวจสอบความผิดปกติเพียงปลายนิ้วด้วยการกดปุ่ม Check เพื่อให้ความผิดปกติที่เกิดขึ้นแสดงผลเป็นรหัสที่รีโมทDual Barrier Coating เคลือบสารลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน *รับประกัน คอมเพรสเซอร์ 5 ปี แผงคอล์ยเย็น 3 ปี อะไหล่ภายในเครื่อง 1 ปี

Top Pick by MiniPriza

แอร์ผนัง MITSUBISHI รุ่น MSY-XT13VF ECO EYE INVERTER ขนาด 12624 BTU แอร์บ้าน แอร์มิตซูบิชิ เครื่องปรับอากาศ
แอร์ผนัง MITSUBISHI รุ่น MSY-XT13VF ECO EYE INVERTER ขนาด 12624 BTU แอร์บ้าน แอร์มิตซูบิชิ เครื่องปรับอากาศ
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 1 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ แอร์ผนัง MITSUBISHI รุ่น MSY-XT13VF ECO EYE INVERTER ขนาด 12624 BTU แอร์บ้าน แอร์มิตซูบิชิ เครื่องปรับอากาศ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควรสอบถามกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้