10 อันดับ ลิปสติก Mac สีไหนสวย ทาแล้วปัง ขายดี ปี 2021

10 อันดับ ลิปสติก Mac สีไหนสวย ทาแล้วปัง ขายดี ปี 2024

ปากสวย คมชัด ด้วย ลิปสติก Mac สีไหนสวย โทนสีไหนฮิต ที่สาวๆชอบทาก่อนออกนอกบ้าน เพิ่มความเด่น สง่าด้วยลิปสติกแบรนด์ดังจาก Mac แบรนด์เครื่องสำอางที่หลายคนรู้จัก เป็นที่ยอมรับของสาวๆ รวมทั้งช่างแต่งหน้า เพราะสีสวย เม็ดสีละเอียด ติดทนบนริมฝีปาก มีหลายหลากเฉดสีให้เลือกใช้ ตามความต้องการของสาวๆเลย 

เครื่องสำอางสำหรับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ Make-up Art Cosmetics  หรือ Mac ที่หลายคนรู้จัก ช่างแต่งหน้านิยมใช้เป็นส่วนใหญ่ ลิปสติกเป็นอีกไอเทมของ Mac ที่ถูกผลิตออกมาเพื่อสาวๆ ด้วยลักษณะเด่น คือสีที่เด่นชัด เม็ดสีละเอียด ติดริมฝีปากทน ช่วยครีเอตลุคต่าง ๆได้ง่ายขึ้น  ลิปสติกทุกชิ้นของ Mac ได้รับความนิยมมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยคุณภาพที่ได้รับการคิดค้นออกมาเป็นอย่างดี ปัจจุบัน Mac จึงกลายเป็นเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหา ลิปสติก ที่ใช้ดี สีเด่น ติดทน เลือกซื้อได้ที่นี้เลย ลิปสติก Mac สีไหนสวย สีไหนฮิต เหมาะกับคุณมากที่ มีหลากเฉดสีให้เลือก เหมาะกับทุกโอกาศ มีสีไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ 

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ ลิปสติก Mac สีไหนสวย สาวๆชอบใช้

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ MAC และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿1,765 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 50% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:51:02 น.

1.ลิป ลิปสติก Lip MAC LipStick ลิปแมค 3g ลิปสติกยอดฮิต กันน้ำได้ ลิปสติกของแท้ 100% ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

฿847.00
฿1,694.00
starstarstarstarstar
ไม่มีคะแนนโหวต
No Brand
MAC Powder Kiss ใช้ง่าย ให้สีฟุ้ง ติดทน ให้คุณได้เติมเต็มริมฝีปากได้เองก่อนออกจากบ้าน โดยไม่ต้องซับออก ไม่ต้องคอยเติมให้ยุ่งยาก และไม่ซึมเลอะเป็นปัญหากวนใจระหว่างวัน พร้อมให้คุณสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็นอย่างไม่ต้องกังวลว่าการทาลิปสติกเนื้อแมตต์จะทำให้เรียวปากของคุณแห้งแตกระแหง ไม่น่าดึงดูด เพราะลิปสติก MAC Powder Kiss ให้ความชุ่มชื้น เบาสบายบนริมฝีปากทันทีและตลอดเวลาด้วยเท็กซ์เจอร์เนื้อฝุ่นที่ช่วยเบลอร่องริมฝีปากและทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยสีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก ให้ลุคซอฟต์โฟกัสแบบมีฟิลเตอร์ที่นุ่มนวล

2.* ของแท้100% * แมค ลิปสติก mac ของแท้ Mac Powder Kiss lip/Lipstick - Moisture Matte Lipstick 1.8g

Super Hot Queen color, this is a very famous dark red lipstick representative, the color is not dark style is exaggerated, it is the standard cold dark red, less than wine red purple tone small times publicity poster is Lily wearing this color, very queen style!!

3.Mac Glow Play Lip Balm 3.6g.ลิปปาล์มสีสันสดใส ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

ลิปปาล์มมีสี ให้ทั้งความฉ่ำ สีระเรื่อแวววาว อ่อนโยนนุ่มเนียน และบำรุงให้ปากอิ่มเอิบด้วยส่วนผสมของเชีย บัทเทอร์, ออยสกัดจากเมล็ดมะม่วงและโจโจบา ด้วยสูตรเอ็กคลูซีฟแบบ Moisture Glow ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับริมฝีปากด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มริมฝีปากให้ได้รับการบำรุง ชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน

5.MAC Hollywood Secrets Lip Vault 6ชิ้น Lips set with Lipstick and lip glass (มูลค่า 5760฿) ของแท้ 💯% Exp.2025

HOLLYWOOD SECRETS LIP VAULTลิปสติกคิทลิมิเต็ดเอดิชั่น 3 เฉดสีทั้งลิปสติกเนื้อแมตต์ และแอมพลิฟายด์ มาคู่กับลิปกลาสเฉดสีเข้ากัน

6.ลิป ลิปสติก New! M.A.C แท้/พร้อมส่ง ฉลากไทย New collection ใหม่ล่าสุด ลิปสติก MAC Lustreglass lip stick ลิปพร้อมบำรุง ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

฿1,765.00
฿3,530.00
starstarstarstarstar
ไม่มีคะแนนโหวต
No Brand
ให้ริมฝีปากของคุณได้รับการปรนนิบัติอย่างนุ่มนวลและการบำรุงอย่างล้ำลึก
พร้อมให้สีชัด ฉ่ำวาว จาก M·A·C Lustreglass Lipstick

7.【 ติดทนนาน กันน้ำ 】HLLR Lip MAC LipStick ลิปสติกยอดฮิต กันน้ำได้ ลิปสติกของแท้ เนื้อแมต ลิปแมค ลิปสติกกัน ลิปสติก

เนื้อลิปแน่นเนียนนุ่มเม็ดสีชัดติดทน มี 6 เฉดสี เม็ดสีนำเข้า USA แท้100% ทาแล้วบางเบา ไม่หนักปาก ไม่เหนียวอัดแน่นด้วย Hyaluronateเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากอิ่บเอิบผสานคุณค่าด้วย Ultra Filling Sphere นำเข้าจากฝรั่งเศส ให้ปากกระชับเนียนเรียบเติมเต็ม Vit E นำเข้าจากญี่ปุ่น เพิ่มเความชุ่มชื้น ป้องกันปากดำคล้ำ ไม่แห้ง ไม่ตกร่องไม่มีสารอันตราย, ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ , ไม่ระคายเคือง, เด็กและคนท้องใช้ได้ กันน้ำ ใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก 3in1

8.ลิป ลิปสติก [พร้อมส่ง] *ลดล้างสต็อค* MAC COSMETICS Shot Of Colour Lip Oil ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเรียวปาก
Ultra-nourishing เพิ่มความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก
เพิ่มความแวววาว ให้เรียวปากฉ่ำสวย พร้อมสีสันอย่างเป็นธรรมชาติในหนึ่งเดียว

9.MAC Love Me Liquid Lip Colour สี Bated Breath (ฉลากไทย)

ลิควิดลิปเนื้อครีมที่มีบำรุงในตัวให้สีแน่นชัด เนื้อบางเบาให้ฟินิชแบบซาตินฉุ่มฉ่ำ มาพร้อมกับสูตรที่ช่วยให้รู้สึกเบาสบายริมฝีปากและช่วยบำรุงริมฝีปาก ทาได้ลื่นสบายและให้สีเสมอทั่วกันด้วยปลายหัวแปรงเรียวแหลม สวยจนคุณตกหลุมรักตัวเอง!
•Primer-infused formula
•ให้ความชุ่มชื้น
•ติดทนยาวนาน
•ช่วยบำรุงและให้ความรู้สึกเบาสบายให้ริมฝีปาก
•ไม่ซึมเลอะ, ไม่ตกร่องและไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นขุย
•ช่วยให้ริมฝีปากแลดูนุ่ม เรียบเนียนขึ้น และดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้นในทันทีที่ใช้
•ให้การปกปิดขั้นสุดเพียงปาดเดียวที่ใช้

10.❅VAVA MAC 2022 new product bullet lipstick matte matte soft mist lip glaze❥

฿982.00
฿1,964.00
starstarstarstarstar
ไม่มีคะแนนโหวต
No Brand
bullet lipstick matte matte soft mist lip glaze

Top Pick by MiniPriza

ลิป ลิปสติก  Lip MAC  LipStick ลิปแมค 3g ลิปสติกยอดฮิต กันน้ำได้ ลิปสติกของแท้ 100% ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม
ลิป ลิปสติก Lip MAC LipStick ลิปแมค 3g ลิปสติกยอดฮิต กันน้ำได้ ลิปสติกของแท้ 100% ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม
ราคาดีที่สุด
1694.00 -50%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ ลิป ลิปสติก Lip MAC LipStick ลิปแมค 3g ลิปสติกยอดฮิต กันน้ำได้ ลิปสติกของแท้ 100% ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 50%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก ด้วย ลิปสติก Mac สีไหนสวย โดนใจคุณ มีให้เลือกทุกเฉดสีตามความต้องการ มั่นใจทุกครั้งเมื่อก้าวเท้าออกจากบ้าน จัดหนักจัดเต็ม ด้วยสีที่ติดทน เด่นชัด เนื้อละเอียด มีทั้งลิปบาล์ม เนื้อแมตต์ เนื้อครีม เนื้อเจล แล้วคุณละชอบลิปสติกแบบไหน หาคำตอบให้ตัวคุณเอง เลือกซื้อลิปสติกได้ง่าย ตามที่เราแนะนำไว้ด้านบนได้เลย