10 อันดับ ลิปสติก Maybelline รุ่นไหนดี ไม่ตกร่อง ติดทนยาวนาน

10 อันดับ ลิปสติก Maybelline รุ่นไหนดี ไม่ตกร่อง ติดทนยาวนาน ปี 2024

เติมสีสันให้ริมฝีปาก ด้วยสีสันสดใส ติดทนนาน นวัตกรรมใหม่แห่งวงการลิปสติก มีให้เลือกสีที่หลากหลาย ตรงตามความต้องการ ไม่ตกร่อง ไม่แห้ง จูบไม่หลุด ลิปสติก Maybelline มีครบทุกเฉดสี ครีเอทได้ทุกลุค สนุกกับหลากสีสัน ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก มีให้คุณเลือกแล้วที่นี้เลย

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ ลิปสติก Maybelline ใช้ดี ติดทนนาน ยอดนิยม

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ Maybelline(เมย์เบลลีน) และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿160 ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:06:06 น.

1.Maybelline Superstay Matte Ink Un-nude เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ เนื้อแมท ติดทนนาน ไม่ตกร่อง 5 มล.

฿160.00
starstarstarstarstar
1 คะแนน
No Brand
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ เนื้อแมท ติดทนนาน ไม่ตกร่อง 5 มล.
เป็นสีที่มีหลายแฉดสี ทาแล้วดูสวย #ติดทนนาน #ทำให้ปากคุณดูสดใส ใช้กี่สีก็สวย

2.ลิป ลิปสติก พร้อมส่งทุกเบอร์ โปรแรง Maybelline NY Super Stay Matte Ink เมย์เบลลีน ของแท้ % ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

Maybelline NY
Super Stay Matte Ink เมย์เบลลีน ของแท้ %
ลิปสติกแบบอิ้งค์จากเมย์เบลลีน ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง ไม่ทรานสเฟอร์ รับประกันจูบไม่หลุด มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์แหลม ๆ ช่วยไม่ให้เลอะขอบปาก และเข้าถึงมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าที่เคย
วิธีใช้ : ทาบนริมฝีปากแล้วรอ 5 นาทีให้ลิปแห้ง
มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี
Creator : สีม่วงอ่อน
Pioneer : สีแดงอมส้มสด
Heroine : สีส้มสด
Romantic : สีชมพู
Dreamer : สีชมพูนม
Escapist : สีม่วงเข้ม
Believer : สีม่วงมังคุด
Voyager : สีแดงคลาสสิก
Lover : สีชมพูกะปิ
Loyalist : สีน้ำตาลนู้ด

3.ลิป Maybelline Sensational Cushion matte เฉดแดงตุ่นๆละมุนมาก สีสวย เนื้อนุ่มฟู ไม่ตกร่อง ไม่แมทแห้งเกินไป สีชัดติดทน

เฉดแดงตุ่นๆละมุนมาก สีสวย เนื้อนุ่มฟู ไม่ตกร่อง ไม่แมทแห้งเกินไป สีชัดติดทน

4.Maybelline ลิปจุ๋มเนื้อแมต ขนาดทดลอง 2.7 มิล เนื้อบางเบา ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก #เบอร์12

ลิปจุ๋มเนื้อแมต ขนาดทดลอง 2.7 มิล เนื้อบางเบา ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก #เบอร์12

6.❣เหลือ 119.- โค้ด INC2SM7F Maybelline SUPERSTAY MATTE INK ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท ติดทน ไม่ตกร่อง กันน้ำ จูบไม่หลุด 5 มล.✌

ลิปแมทจิ้มจุ่มติดทนนาน 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง ไม่ทรานสเฟอร์ สีสดชัด ไม่หลุด รับประกันจูบไม่หลุด มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์รูปทรงแหลม ช่วยไม่ให้เลอะขอบปาก และเข้าถึงมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าที่เคย สีสดชัด ปิดสีปากสนิท เม็ดสีแน่น เฉดสีแซ่บ มาพร้อม 36 เฉดสีครอบคลุมตั้งแต่ โทนนู้ด โทนน้ำตาล ส้มอิฐ โทนแดง และ ล่าสุด โทนชมพูตุ่น ปากสวยไม่ซีด ใครทาก็รอด เข้ากับทุกสีผิว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

7.Maybelline Ultimate สีสวยมาก นัวสุดดด เม็ดสีชัด ทาแล้วปากเนียนนุ่ม ไม่ตกร่อง ไม่แห้งแตก เบาสบายปากสุดๆ

ลิปรุ่นนี้เป็นลิปแมทผสมเบลอลิ่งเจลค่ะ ที่ทำให้เวลาเราเบลอขอบปากจะนวลเนียนสุดๆ! ทาแบบขอบปากฟุ้งๆได้เลย
ตัวนี้เม็ดสีชัด ถึงจะเป็นลิปแมทแต่ทาแล้วปากเนียนนุ่มมากกก ไม่ตกร่องไม่แห้งแตก เบาสบายปากมากๆ แล้วคือแท่งสีสวยจริง

8.Maybelline cushion matte โทนชมพูสวยมาก เนื้อแมตต์นุ่ม ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ทาแล้วเกลี่ยขอบปากฟุ้งๆยิ่งสวย เป็นสีที่ทาได้ทุกวันจริงๆ

ลิปที่ไม่มีไม่ได้ เนื้อไม่เหมือนใคร เป็นความแมตต์ที่ลงตัว
Maybelline cushion matte โทนชมพูแท่งนี้สวยมาก เนื้อแมตต์นุ่ม ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ทาแล้วเกลี่ยขอบปากฟุ้งๆยิ่งสวย เป็นสีที่ทาได้ทุกวันจริงๆไม่มีเบื่อ

9.เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ ไวนิลอิงค์ ฟินิชฉ่ำวาว ติดทนนาน16ชม. 4.2 มล. MAYBELLINE SUPERSTAY VINYL INK (ลิปติดทน)

ซุปเปอร์สเตย์ ไวนิล อิงค์ ลิปจิ้มจุ่มเนื้อไชน์ที่สุดความแวววาว สีชัด ติดทนยาวนาน 16 ชม. คัลเลอร์ล็อคเทคโนโลยี ลิปไม่ไหลเยิ้มไม่เปรอะแมส์ก

10.MAYBELLINE - MBL CS ULTIMATTE (1.70g.) ลิปสติก

ลิปแท่งสลิม แมททันสมัย เฉดสีใหม่ 5สีโทนนู้ด สัมผัสบางเบา สีชัดมาก สบายปากสุด และที่สำคัญมีส่วนผสมของเทคโลยีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร คือ blurring gel หรือ เจลที่สำให้การเบลอขอบปากเป็นเรื่องที่ง่าย ใครอยากขอบปากฟุ้ง ขอบปากเบลอต้องอัลทิแมท

Top Pick by MiniPriza

Maybelline Superstay Matte Ink Un-nude เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ เนื้อแมท ติดทนนาน ไม่ตกร่อง 5 มล.
Maybelline Superstay Matte Ink Un-nude เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ เนื้อแมท ติดทนนาน ไม่ตกร่อง 5 มล.
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ Maybelline Superstay Matte Ink Un-nude เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ เนื้อแมท ติดทนนาน ไม่ตกร่อง 5 มล. เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
สินค้าตรงปกค่ะบริการดีมากค่ะ

โดย *******824


โดย

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ทำไมต้องเป็นลิป Maybelline ?

สำหรับสาวๆหลายคนที่ชอบในการแต่งหน้า เสริมลุคให้ดูดีเป็นประจำ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังไปทั่วโลก เครื่องสำอางแบรนด์ดังไม่ได้มาคู่กับราคาที่แพงเวอร์ มาในราคาที่สบายกระเป๋า สาวๆสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ลิปสติกเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขายดีมาก เพราะมีหลายเฉดสีให้เลือก ครบทุกเฉดสีเลยก็ว่าได้ ให้คุณสนุกกับลุคใหม่ๆในแต่ละวัน พร้อมกับการพัฒนามาเรื่อยๆ กันน้ำ จูบไม่หลุด ไม่ตกร่อง ติดทนยาวนาน ยิ่งถูกใจสำหรับสาวๆไปอีก ตอบโจทย์แบบนี้ แล้วใครล่ะจะไม่ตกหลุมรัก

ทาลิปสติกยังไงให้ติดทน ในยุคที่ต้องใส่แมส

เคยไหมค่ะที่แต่งหน้า ทาลิปสีสวยๆ เพื่อที่จะโชว์หน้าสวยๆตอนออกนอกบ้าน แต่ในยุคปัจจุบันเราต้องใส่แมสทุกครั้งเมื่ออกจากบ้าน ทำให้ลิปเปื้อนแมส หน้ากากอนามัยไปหมด หมดกันหน้าที่แต่งมา เรามีเทคนิคทาลิปแบบไม่หลุด มาฝากกันค่ะ รับรองว่าจะใส่แมสนานแค่ไหน หน้าก็ยังสวยปังอยู่เหมือนเดิมแน่นอน

  • สครับปาก เป็นการเตรียวผิวก่อนทาลิป จะทำให้ทาเนียน ไม่เป็นขุ่ย ริมฝีปากจะเนียนขึ้น ด้วยการสครับเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณริมฝีปาก ใช้ลิปแบบสครับ หรือแบบสครับแบบ DIY ทาไว้ก่อนนอน หรือใช้ลิปสครับแบบแท่ง ใช้ทาตอนเช้าแล้วเช็ดออกก่อนลงลิปสติกได้เลย
  • ทาลิปบาล์ม เป็นการบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน แต่ควรใช้ลิปบาล์มแบบไม่มัน เพราะจะทำให้ริมฝีปากลื่น ลิปสติกทาติดยาก
  • คอลซีลเลอร์ สำหรับริมฝีปากนะคะ ไม่ใช่แบบที่เราใช้ทาก่อนแต่งหน้า เพื่อให้ลิปติดทนนาน และเหมาะสำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากคล้ำ ทาลิปแล้วสีเพี้ยน ใช้สูตรนี้รับรองว่าสีตรงปกแน่นอน และติดทนนานมากค่ะ
  • เขียนขอบปาก หลังจากที่เราทาคอลซีลเลอร์แล้ว จะทำให้ขอบปากเบลอ การเขียนขอบปากจะช่วยให้ริมฝีปากคมชัด ทาลิปสติกลงไป รับรองว่าสวยมากๆ  

บทสรุป

ปากสวยโดดเด่น สุขภาพดี หากคุณดูแลอย่างถูกวิธี ดูแลริมฝีปากก็เหมือนกันกับที่คุณดูแลผิวหน้า เลือกลิปสติกที่มีคุณภาพ จะช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ทาลิปสวยไม่หลุด ดูแลง่ายๆด้วยตัวคุณเอง ลิปสติก Maybelline อีกแบรนด์ยอดนิยม สาวๆเลือกใช้ นอกจากริมฝีปากจะสวยด้วยสีสันแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วย พร้อมมาให้คุณเลือกในหลากหลายเฉดสี ครีเอทได้ทุกลุคตามที่ต้องการ