10 อันดับ ลิป Revlon รุ่นไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2021

10 อันดับ ลิป Revlon รุ่นไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2024

เสริมบุคลิกในรูปแบบต่างๆด้วย ลิปสติก มิติใหม่ของผู้หญิง สีปากเด่นชัด สวยว้าว เสริมความมั่นใจ มนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล มีมากหลายเฉดสี นอกจากลิปสติกจะเติมสีสันบนปากแล้ว ยังช่วยถนอมริมฝีปากให้มีสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื่น ลิปที่นิยมของสาวๆ ใช้ดีมาก สีติดทนที่สุด ต้องเลือกลิปที่มีคุณภาพ  ลิป Revlon รุ่นไหนดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ตามมาดูกันเลยค่ะ 

สารบัญเนื้อหา

ลิป Revlon รุ่นไหนดี สีสวย ติดทน ราคาถูก

1.Revlon Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เรฟลอน ซุปเปอร์ลัสทรัส เดอะ ลัชเชียส แมท ลิปสติก (ลิปแมท , ลิปแมทเรฟลอน , ลิปสีสดคมชัด , เครื่องสำอาง)

ลิปแมทนิยามใหม่ เนื้อละเอียดนุ่ม สีสวย คมชัด
สูตรใหม่ เม็ดสีขนาดเล็กระดับไมโคร เนื้อลิปนุ่มดุจกำมะหยี่ ปริมาณเม็ดสีแน่น สีสดชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา
มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Agave (อะกาเว), Moringa Oil (น้ำมันมะรุม), Cupuacu Butter (คูพูวาซู บัตเตอร์) ช่วยทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบ

2.Revlon Color Burst Lipstick เรฟลอน คัลเลอร์ เบิร์สท ลิปสติก (ลิปสติกเรฟลอน , ลิปสติกสีอิฐ , ลิปสีสดชัด , เครื่องสำอาง )

ให้สีสดเต็มชัด โดดเด่น จนหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา
มอบสัมผัส บางเบา เนียนเรียบ ไปกับเรียวปากด้วย Elasticolor Technology
กับ 10 เฉดสี คัดสรรโดย Gucci Westman Westman เมคอัพอาร์ทิสต์ ระดับโลก
การคิดค้นเม็ดสีที่ให้ลิปสติกมีสี สด เต็ม ชัด ตั้งแต่ครั้งแรกของการทา
ด้วย เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ของเรฟลอน อีลาสติคัลเลอร์ (Elasticolor Technology)
ที่ทำให้เม็ดสีโอบคลุม เรียบเนียนไปกับเรียวปาก มอบสัมผัส บางเบา ดุจผิวจริง
ให้ความชุ่มชื่นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ และ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet Almond Oil)
เฉดสี คัดสรรโดย Guuci Westman เมคอัพอาร์ทิสต์ ระดับโลก
แพ็คเกจจิ้ง ดีไซน์สวย และ โลโก้ REVLON บนเนื้อลิปสติก ให้ความหรูหรา ระดับพรีเมี่ยม

3.[Best Seller] Revlon Super Lustrous Lipstick เรฟลอน ซุปเปอร์ลัสทรัส ลิปสติก สีสดชัด เนื้อเนียน ชุ่มชื่น (ลิปสติกเรฟลอน , รุ่นขายดี , ลิปสีอิฐ , เครื่องสำอาง)

ลิปสติก ที่ให้สีสันสดชัด โดดเด่น (High Impact)
เนื้อสีสูตรเนียนละเอียดพิเศษ (Microfine pigment) ให้เนื้อนุ่มลื่น เนียนเรียบไปกับเรียวปาก
ให้สัมผัสบางเบาอย่างเหลือเชื่อ
ริมฝีปากเงางามมีมิติ พร้อมมอยสเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นให้เรียวปาก
(สี Bare Affair - 044 exp.01/22)

5.ลิป วันเดอร์ วูแมน (Limited Edition) REVLON x WW84 SUPER LUSTROUS LIPSTICK 4.2 g. เรฟลอน ซูเปอร์ ลัสทรัส ลิปสติก ลิปเนื้อซาติน ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่หนัก

คอลเลกชั่นสุดพิเศษ Revlon x Wonder Woman 1984 (limited-edition cosmetics)ลิปสติกเนื้อซาติน สีสด คมชัดเม็ดสีมีขนาดเล็กระดับไมโคร
ช่วยทำให้เม็ดสีแน่น เด่นชัด เบา ไม่หนักปากมีมอยเจอไรเซอร์เข้มข้น และมีส่วนผสมของวิตามิน E ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้ง

6.ลิป ลิปสติก Revlon lipstick ลิปสติกเรฟลอน มีทุกสี ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าดีงามจริงๆค่ะ
มีหลายเนื้อน้า พิกเม้นแน่น กลบสีปากมิด
สนใจสีไหนสอบถามได้เลยค่ะ
จะอ่านจากรีวิวพันทิปแล้วมาสั่งกับทางก็ได้น้า
คุณลูกค้าสามารถสั่งสีที่ต้องการมาได้เลยนะคะ ตอนกดสั่งซื้อ
มีพร้อมส่งทุกสีค่า ️
ต้องการสีไหน แจ้งมาได้เลย
ไม่มีในรูป แต่สินค้ามีนะคะ revlonthailand revlon

7.ลิป ลิปสติก ของแท้!!! Revlon Matte Lipstick ลิปมัน ลิปกลอส ลิปบาล์ม

Revlon Matte Lipstick 42g
ลิปสติกรุ่นขายดี คุณภาพเยี่ยมจาก Revlon เนื้อลิปแมตต์ เนียนสวย สีสวยคมชัด ติดทนนาน สีลิปเนียนกลบสีปากมิดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก
มีให้เลือก 14 เฉดสี

8.Revlon Ultra HD Matte Lipcolor เรฟลอน อัลตร้า เอชดี แมท ลิปคัลเลอร์ เนื้อแมท สีชัด (ลิปสติกเรฟลอน , ลิปสติกสีอิฐ , ลิปจิ้มจุ่ม , ลิปแมท , เครื่องสำอาง)

มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
เนื้อสัมผัสดุจกามะหยี่ ปราศจากส่วนผสมของแวกซ์ 100% (ลิขสิทธิ์ของ Revlon “Wax-free HD Gel Technology
เม็ดสีเข้มข้นให้สีเต็มสดชัด
แนวกลิ่นหอมหวานน่ารักในแบบแมงโก้-วนิลา(Mango-Vanilla)
รูปแบบแปรงปลายกามะหยี่ช่วยให้ทาง่ายขึ้น แพ็คเกจหรูหรา ดีไซน์ทันสมัย

9.Revlon เรฟลอน ซูเปอร์ ลัสเซิส เดอะ ลัสเซิส แมท ลิป 4.2ก. #พิค มี อัพ

ลิปแมทนิยามใหม่ เนื้อละเอียดนุ่ม สีสวยคมชัด ตัวลิปผลิตจากเม็ดสีที่มีขนาดเล็กระดับไมโคร ช่วยทำให้เม็ดสีแน่น เด่นชัด สีสันสดใส แต่คงความปกปิดระดับสูงสุด เนื้อลิปนุ่มดุจกำมะหยี่ ปริมาณเม็ดสีแน่น สีสดชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น อะกาเว, น้ำมันมะรุม และ คูพูอาซู ช่วยให้ปากชุ่มชื่นเรียบเนียน

10.Revlon® ColorStay Ultimate™ Liquid Lipstick 3 ml เรฟลอน ลิควิด ลิปสติก เนื้อซาติน

Revlon® ColorStay Ultimate™ Liquid Lipstick เรฟลอน ลิควิด ลิปสติก เนื้อซาติน
ลิปลิควิดอันเป็นเอกลักษณ์ของเราให้ความรู้สึกสบายและผิวแบบซาติน ทาง่าย ไม่หนักริมฝีปาก
สูตรติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง นั่นคือเหตุผลที่เทคโนโลยี ColorStay™ ทำให้เราโด่งดัง
มาใน 12 เฉดสีสุดเพอร์เฟ็กต์
มาตรฐานการผลิตของอเมริกา

Top Pick by MiniPriza

Revlon Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เรฟลอน ซุปเปอร์ลัสทรัส เดอะ ลัชเชียส แมท ลิปสติก (ลิปแมท , ลิปแมทเรฟลอน , ลิปสีสดคมชัด ,  เครื่องสำอาง)
Revlon Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เรฟลอน ซุปเปอร์ลัสทรัส เดอะ ลัชเชียส แมท ลิปสติก (ลิปแมท , ลิปแมทเรฟลอน , ลิปสีสดคมชัด , เครื่องสำอาง)
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ Revlon Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เรฟลอน ซุปเปอร์ลัสทรัส เดอะ ลัชเชียส แมท ลิปสติก (ลิปแมท , ลิปแมทเรฟลอน , ลิปสีสดคมชัด , เครื่องสำอาง) เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ลิปสติกมีกี่ประเภท สิ่งที่สาวๆควรรู้

ปัจจุบันลิปสติกเป็นไอเทมที่ติดตัวสาวๆเลย และมีหลากหลายเฉดสี หลายประเภท ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อลิปสติก จะต้องรู้ก่อนว่าลิปแบบไหนที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อที่เวลาใช้แล้ว สีสวยถูกใจ ตรงกับความต้องการของคุณที่สุด มัลิปแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

  • ลิปเนื้อแมตต์ มีความโดดเด่นเรื่องสีที่ชัดมาก เป็นลิปยอดนิยมสำหรับสาวๆเลย ลิปมีเนื้อค่อนข้างเข้มข้น ทาแล้วติดทนนาน แต่ลิปประเภทนี้จะทำให้ริมฝีปากแห้ง ก่อนที่เราจะทาควรทาลิปบาล์มก่อน จะช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้ง 
  • ลิปบาล์ม โดดเด่นในเรื่องช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้น แก้ไขริมฝีปากแห้ง แตกเป็นขุย ด้วยคุณสมบัตินี้ลิปบาล์มนิยมใช้ทาก่อนทาลิปชนิดอื่น จะทำให้ปากดูมีสุขภาพดีมากขึ้น
  • ลิปกลอส นิยมใช้ในหมู่วัยรุ่น หลายคนบอกว่าใช้แล้วดูเด็กลง ด้วยเนื้อลิปมีความเหลวพร้อมประกาย ทาแล้วทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล สามารถนำไปทากับลิปชนิดอื่นได้ ทาเป็นขั้นตอนสุดท้าย แต่ต้องเลือกสีที่เข้ากัน ปากก็จะดูอวบอิ่มขึ้น
  • ลิปไลเนอร์  ลิปเขียนขอบปาก สำหรับใครที่ชอบความคมชัด แนะนำตัวนี้เลย เน้นให้ริมฝีปากดูเรียวและคมขึ้น ใช้งานง่าย ใช้เขียนขอบปากโดยเฉพาะ 
  • ลิปเนื้อครีม ถูกใจสำหรับสาวๆ ทาแล้วปากได้รูปมากที่สุด ลิปเนื้อครีม สีติดทนนาน ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย แถมทาแล้วไม่ตกร่อง 
  • ลิปเนื้อเชียร์และซาติน หากสาวๆที่ต้องการแต่งลุคใสๆ ไม่ต้องการสีเข้มมาก ลิปประเภทเนื้อเชียร์และซาตินเหมาะเลย ด้วยคุณสมบัติเป็นลิปที่สีไม่เข้มเหมือนเนื้อครีม บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ สามารถทาทับได้ความต้องการ โดยที่ไม่เป็นคราบ 
  • ลิปทินท์ ลิปชนิดนี้นิยมนำมาใช้ทาคู่กับลิปกลอส จะช่วยทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้น และมีมิติขึ้น 
  • ลิปประเภทฟรอสตี้ ช่วยให้ริมฝีปากดูเปล่งประกาย ด้วยลิปที่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ เมื่อทาแล้วทำให้ริมฝีปากดูแวววาว สวยงาม 
  • ลิปเนื้อมันวาว ทาแล้วไม่ผิดหวัง ไร้รอยแตก เป็นขุย ทาแล้วทำให้ปากดูอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้น เปล่งประกาย มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี 
  • ลิปประเภทลิควิด ลิปประเภทนี้มีลักษณะเนื้อเหลวเหมือนลิควิด กำลังนิยมมาก มีสีสันชัด โดดเด่น ทาแล้วต้องร้องว้าวแน่นอน แถมทาแล้วสีติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ผิดหวังเลย

ทริคในการเลือกลิปสติกให้เหมาะกับตัวเอง ทาแล้วปังแน่นอน

ก่อนที่สาวๆจะพากันไปเลือกซื้อลิปสติกตามที่ตัวเองชอบนั้น เรามาดูวิธีการเลือกซื้อลิปสติกกันก่อนดีกว่าคะ ควรเลือกลิปแบบไหนที่ทาแล้วโดดเด่น เหมาะกับเรามากที่สุด มีทริค วิธีการเลือกแบบไหนบ้าง ตามกันต่อเลยคะ

เลือกตามโทนสีผิว ก่อนอื่นเราต้องมาดูโทนสีตัวเองก่อนว่าเรามีสีผิวโทนอะไร

  • ผิวที่ขาว ควรเลือกสีลิปสติกที่มีโทนสีกลางๆ เช่นโทนสีชมพู จะทำให้คุณสวย น่ารัก สดใส 
  • ผิวขาวเหลือง สีลิปสติกที่ช่วยให้คุณดูผ่อง มีออร่าจับ สีที่เหมาะกับคุณ สีส้มอิฐ สีชมพูอมน้ำตาล สีบานเย็น 
  • ผิวสองสี สาวสีผิวแบกึ่งขาวกึ่งคล้ำ สามารถเลือกสีลิปสติกได้หลากหลายเฉดสีเลย รอดทุกสี แต่สีแดงสด สีกุหลาบ จะทำให้คุณดูเด่นขึ้น
  • ผิวคล้ำ สาวผิวคล้ำควรเลือกสีลิปที่มีความเข้ม โทนไม่สว่าง เช่น สีน้ำตาล สีแดงกล่ำ จะทำให้ดูเด่นและแต่งหน้าขึ้นมาก 

ทาลิปสติกที่ปลายนิ้ว แน่นอนเวลาที่คุณเลือกซื้อลิปสติก ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาด ไม่กล้าลองทา แนะนำให้ทาลงบนปลายนิ้วมือคะ เพราะปลายนิ้วมีความอมชมพู และมีลายเส้น คล้ายริมฝีปากมากที่สุด

รูปทรงของริมฝีปาก เนื่องจากคนเรามีริมฝีปากที่แตกต่างกัน เวลาเลือกลิปควรเลือกให้เข้ากับรูปทรงของริมฝีปากด้วย จะได้ตอบโจทย์และเหมาะสมที่สุด

  • ริมฝีปากบาง ควรเลือกทาลิปสติกที่มีโทนสีอ่อน แต่อยากทาสีเข้มจะทำให้ริมฝีปากดูหนาขึ้น แต่หากทาเข้มมากจะทำให้เน้นรูปทรงของริมฝีปากมากเกินไป จนทำให้เห็นว่ามีริมฝีปากบาง  แนะนำให้ทาเลยขอบมากมานิดนึง จะทำให้ริมฝีปากดูหนาขึ้น
  • ริมฝีปากหนา ควรเลือกทาลิปสติกที่มีโทนสีเข้ม จะทำให้เห็นรูปทรงของริมฝีปากมากขึ้น แต่หากคุณต้องการทาแล้วริมฝีปากดูอวบอิ่ม สามารถทาโทนสีอ่อนแต่เนื้อแน่น ทาลงไปเน้นๆหลายรอบได้เลย 

บทสรุป

ลิป Revlon รุ่นไหนดี ที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด เลือกลิปสติกที่เหมาะกับคุณ ทาแล้วโดดเด่น บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณได้ ลิปสีไหนที่คุณชอบ ทาแล้วปังสุด ลิปสติก Revlon ที่เน้นคุณภาพ สีติดทน รับประกับความพอใจ เลือกซื้อได้ง่ายๆที่นี้เลย เลือกสีที่ชอบ เลือกสีที่ใช่ ไอเทมเด็ดที่คุณควรมี