10 อันดับ หน้าจอโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี มีรุ่นไหนบ้าง ราคาถูก ปี 2024

สำหรับใครที่ชอบทำหน้าจอโทรศัพท์แตกอยู่บ่อยๆ คงต้องเจอกับปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายซ่อมหน้าจอที่แพงแสนแพง เริ่มต้นที่หลักพันเป็นแน่ เก็บเงินค่าซ่อมไว้ใช้อย่างอื่นดีกว่านะคะ เรามี หน้าจอโทรศัพท์ ราคาถูก พร้อมอุปกรณ์การติดตั้ง ที่คุณสามารถเปลี่ยนหน้าจอเองได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก แค่นี้ก็ได้หน้าจอโทรศัพท์ใหม่ พร้อมใช้งานได้ทันที มีรุ่นไหนบ้าง ราคาถูก เรามาดูกันต่อเลยค่ะ 

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ หน้าจอโทรศัพท์ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ราคาถูก

1.LCD RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11 2021 งานแท้ ,หน้าจอ เรียวมี RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11(2021) จอC20 , จอ21 ,จอC21 2021 งานแท้ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ RealmeC21

สินค้าเหมาะสำหรับช่างที่มีความชำนาญ ร้านมือถือ หรือผู้ที่สามารถประกอบจอได้เองลองจอก่อนประกอบทุกครั้ง ในการลองจอให้ระวังมุมทั้ง4ด้านของจอ มุมนอกมุมใน ระวังแตกจอมีปัญหาสามารถส่งเครมได้ ในการส่งสินค้ามาเครม สินค้ามาถึงทางร้่านจะตรวจสอบสินค้าก่อน โดยสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่มีการประกอบสินค้า แพรไม่หักไม่ขาด สติ๊กเกอร์ยังอยู่ครบ จอไม่แตกทั้งข้างนอกและข้างในสามารถเทสทิ้งไว้ข้ามคืนได้ โดยที่ยังไม่ประกอบจอประกอบจอแล้วถือว่าหมดประกันทุกกรณี

2.LCD Oppo A5 2020/ A9 2020 ✔งานแท้ หน้าจอ+ทัช จอ จอออปโป้ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ 💥แถมฟิล์มกระจก+ชุดไขควง💥

LCD Oppo A5 2020 /A9 2020 แถมฟรีกระจกนิรภัย สินค้าพร้อมส่งสินค้าเหมาะสำหรับช่างที่มีความชำนาญ ร้านมือถือ หรือผู้ที่สามารถประกอบจอได้เอง📲ลองจอก่อนประกอบทุกครั้ง ในการลองจอให้ระวังมุมทั้ง4ด้านของจอ มุมนอกมุมใน ระวังแตก📲จอมีปัญหาสามารถส่งเครมได้ ในการส่งสินค้ามาเครม สินค้ามาถึงทางร้่านจะตรวจสอบสินค้าก่อน โดยสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่มีการประกอบสินค้า แพรไม่หักไม่ขาด สติ๊กเกอร์​ยังอยู่ครบ จอไม่แตกทั้งข้างนอกและข้างใน📲สามารถเทสทิ้งไว้ข้ามคืนได้ โดยที่ยังไม่ประกอบจอ📲ประกอบจอแล้วถือว่าหมดประกันทุกกรณี

3.หน้าจอ OPPO F7 LCD+ทัสกรีน จอโทรศัพท์oppo f7 พร้อมชุดไขควง กาวติดโทรศัพท์ T8000(มีประกันครับ)

 LCD+ทัสกรีน จอโทรศัพท์oppo f7 พร้อมชุดไขควง กาวติดโทรศัพท์ T8000(มีประกันครับ)

5.หน้าจอ SUNNY4 ทัชสกรีน+จอใน+จอชุด wiko SUNNY4 แถมฟรีชุดไขควง กาวติดโทรศัพท์ T8000( มีประกัน)

หน้าจอ LCD อะไหล่มือถือ จอชุดพร้อมทัชสกรีน รุ่น for wiko - SUNNY 4
เงื่อนไขในการประกัน
-จอไม่แตก
-ฟิล์มไม่ลอก
-แพรไม่ขาด
-ไม่ติดกาว
- ถ้าเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้าให้แล้วลูกค้าพบว่าสภาพกล่องมีรอยบุบ/แตก หรือสภาพไม่เหมือนปรกติ แนะนำให้ลูกค้าแกะสินค้าต่อหน้าเจ้าหน้าที่หรือปฏิเสธการรับสินค้านะคะ

6.LCD​ Huawei Y6P 2020 งานแท้ จอY6P 2020 หน้าจอ Huawei Y6p 2020 งานแท้ หน้าจอ+ทัช หน้าจอมือถือ หน้าจอโทรศัพท์ อะไหล่มือถือ 💥แถมฟิล์มกระจก+ชุดไขควง

สินค้าเหมาะสำหรับช่างที่มีความชำนาญ ร้านมือถือ หรือผู้ที่สามารถประกอบจอได้เองลองจอก่อนประกอบทุกครั้ง ในการลองจอให้ระวังมุมทั้ง4ด้านของจอ มุมนอกมุมใน ระวังแตกจอมีปัญหาสามารถส่งเครมได้ ในการส่งสินค้ามาเครม สินค้ามาถึงทางร้่านจะตรวจสอบสินค้าก่อน โดยสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่มีการประกอบสินค้า แพรไม่หักไม่ขาด สติ๊กเกอร์​ยังอยู่ครบ จอไม่แตกทั้งข้างนอกและข้างในสามารถเทสทิ้งไว้ข้ามคืนได้ โดยที่ยังไม่ประกอบจอประกอบจอแล้วถือว่าหมดประกันทุกกรณี

7.หน้าจอชุด ASUS zenfone Max pro M1 X00TD ZB601KL LCD+Touchscreenจอชุด X00TD แถมฟรีชุดไขควง กาวติดโทรศัพท์T8000

หน้าจอ LCD อะไหล่มือถือ จอชุดพร้อมทัชสกรีน รุ่น for ASUS zenfone Max pro M1 X00TD ZB601KL
เงื่อนไขในการประกัน
-จอไม่แตก
-ฟิล์มไม่ลอก
-แพรไม่ขาด
-ไม่ติดกาว
- ถ้าเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้าให้แล้วลูกค้าพบว่าสภาพกล่องมีรอยบุบ/แตก หรือสภาพไม่เหมือนปรกติ แนะนำให้ลูกค้าแกะสินค้าต่อหน้าเจ้าหน้าที่หรือปฏิเสธการรับสินค้านะคะ

8.หน้าจอ oppo A5S A7 A12 จอชุด LCD พร้อมทัชสกรีน oppo A5S A7 A12 (ปรับแสงได้) แถมฟรีชุดไขควง กาวติดโทรศัพท์

สินค้าเป็นอะไหล่จอชุดพร้อมทัสกรีนสำหรับรุ่น oppo A5S A7 A12
หากโทรศัพท์ของคุณมีปัญหาในการแสดงผลภาพหน้าจอสัมผัสที่ไม่ตอบสนองหรือรอยแตกหรือรอยขีดข่วนบนกระจกชิ้นส่วนประกอบนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการ
เหมาะสำหรับเปลี่ยนหน้าจอLCDเก่าเสียหายหรือไม่สามารถใช้งานได้และชุดเครื่องอ่านพิกัด
สินค้าแต่ละชิ้นจะได้รับการตรวจสอบและอยู่ในสภาพที่ดีก่อนการจัดส่ง
ก่อนรับสินค้าทุกครั้ง ลูกค้าควรตรวจสอบสภาพสินค้าว่าไม่เกิดความเสียหายใดๆ
ลูกค้าควรทดสอบสินค้าเบื้องต้นด้วยการลองเสียบแพรจอและแพรทัสกรีนนอกเครื่องและทดลองใช้งานก่อนจะลอกฟิล์มหรือติดกาวประกอบเข้ากับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของลูกค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า หน้าจอไม่มีรอยแตกร้าว/แพรไม่มีรอยขาด/ไม่มีรอยแกะฟิล์มหน้าหลังจอออก/ไม่มีรอยติดกาว/ไม่มีรอยประกอบเข้าเครื่อง(หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพตามเงื่อนไขจะทำให้สินค้าหมดประกัน ไม่สามารถคืนหรือเคลมได้ทันทีครับ)
ซื้อจอมีของแจกฟรี แถมชุดแกะจอ ประกอบด้วย
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแชทสอบถามได้

10.หน้าจอ LCD vivo Y53 จอพร้อมทัชกรีน จอ + ทัช สำหรับ วีโว่ Y53 แถมไขควง สามารถเลือกซื้อพร้อมกาว

สินค้าเป็นอะไหล่จอชุดพร้อมทัสกรีนสำหรับรุ่น
vivo Y53
สินค้าใช้สำหรับกรณีหน้าจอเสียเช่นจอแตก/จอมืด/จอขาว/จอเป็นเส้น/จอไม่ติดสามารถสั่งซื้อสินค้านี้ได้ค่ะ
สินค้าของเราสั่งจากโรงงานที่ผลิตอะไหล่โทรศัพท์มือถือแบร์นชั้นนำโดยตรง เราเน้นสินค้าที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพพร้อมกับการบริการซื้อขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน
เรามีแอดมินคอยให้คำแนะนำและข้อมูลต่างๆแก่ลูกค้า หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแชทสอบถามได้ ช่วงเวลาที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกมากที่สุดคือ เวลา10.00-19.00
ก่อนรับสินค้าทุกครั้ง ลูกค้าควรตรวจสอบสภาพสินค้าว่าไม่เกิดความเสียหายใดๆ
ลูกค้าควรทดสอบสินค้าเบื้องต้นด้วยการลองเสียบแพรจอและแพรทัสกรีนนอกเครื่องและทดลองใช้งานก่อนจะลอกฟิล์มหรือติดกาวประกอบเข้ากับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของลูกค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า หน้าจอไม่มีรอยแตกร้าว/แพรไม่มีรอยขาด/ไม่มีรอยแกะฟิล์มหน้าหลังจอออก/ไม่มีรอยติดกาว/ไม่มีรอยประกอบเข้าเครื่อง
(หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพตามเงื่อนไขจะทำให้สินค้าหมดประกัน ไม่สามารถคืนหรือเคลมได้ทันทีครับ)ซื้อจอมีของแจกฟรี แถมชุดแกะจอ ประกอบด้วย
1.ชุดไขควง มาตราฐานช่าง สามารถแกะเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้เอง
2.ชุดไขควงแบบ 4 แฉก
3.ชุดไขควงปากแบน
4.ชุดไขควงแบบดาว
5.แฉกPrying tool (ปากแบน) ใหญ่สำหรับแกะแบต
6.Suctions Cup ถ้วยดูดกระจกหน้าจอ
7.ปิ๊กพลาสติกบาง สำหรับสอดรองขอบจอ
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการทดสอบโปรดอ่านคู่มือการรับประกันหลังจากได้รับสินค้าหากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อเราในเวลาเราจะให้บริการคุณด้วยใจจริง

Top Pick by MiniPriza

LCD RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11 2021 งานแท้  ,หน้าจอ เรียวมี RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11(2021) จอC20 , จอ21 ,จอC21 2021 งานแท้ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ RealmeC21
LCD RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11 2021 งานแท้ ,หน้าจอ เรียวมี RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11(2021) จอC20 , จอ21 ,จอC21 2021 งานแท้ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ RealmeC21
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ LCD RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11 2021 งานแท้ ,หน้าจอ เรียวมี RealmeC21 /RealmeC20/RealmeC11(2021) จอC20 , จอ21 ,จอC21 2021 งานแท้ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ RealmeC21 เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เปลี่ยนหน้าจอมือถือได้ง่ายๆที่ตัวคุณเอง จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น พร้อมวิธีการติดตั้งที่แสนง่ายดาย มีหน้าจอราคาถูก หลายรุ่นหลายราคา หน้าจอโทรศัพท์ รุ่นไหนที่เหมาะกับรุ่นของคุณ เลือกได้ตามความเหมาะสมได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้าน รอนาน สั่งซื้อหน้าจอในราคาถูก มีคุณภาพ เปลี่ยนได้ง่ายๆที่บ้าน พร้อมใช้งานได้ทันที รีบซื้อเลย ก่อนสินค้าหมด