10 อันดับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ปี 2024

ตัวช่วยเรื่องความสะอาดภายในบ้านคุณ ผ่อนแรงคุณแม่บ้านได้เยอะเลย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น กวาดพื้น ทำความสะอาดบ้าน ถูพื้นอัตโนมัติ ใช้งานง่ายเพียงแค่ปุ่มเดียว คุณภาพสุดล้ำ มีประสิทธิภาพสูง เรื่องทำความสะอาดพื้นบ้านไว้ใจหุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้เลย ทำให้คุณมีเวลาว่างทำอย่างอื่นได้สบายๆ แม่บ้านยุคใหม่ต้องมีไว้สักเครื่องแล้ว มียี่ห้อไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลย 

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี มีประสิทธิภาพสูง

1.NEW ARRIVAL TCL Sweeva 2000 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Smart Robot Vacuum ระบบเคลื่อนที่แบบสุ่ม สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น แรงดูด 2000 PA เซ็นเซอร์กันตกและกระแทก

กําลังดูดสูงสุด 2000pa และการปรับกําลังดูด 3 ระดับ
Ultra slim, สูงเพียง 70 มม.
4 โหมด การทำงาน: Auto/Edge/Spot/Manual
ข้ามสิ่งกีดขว้างได้สูงสุด 20 มม.
Self-recharging: กลับไปที่ฐานชาร์จด้วยตัวเอง
Schedule cleaning : กำหนดเวลาการทำความสะอาดเมื่อไม่อยู่บ้าน
เซนเซอร์ป้องกันการชนวัตถุ
ควบคุมผ่าน TCL Home App Control สั่งงานผ่าน Google Assistant หรือ Alexa ได้
ป้องกันการตกจากที่สูง เช่น บันได หรือ ช่องต่างระดับของพื้น

2.AUTOBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น LAZER MARK 4

ระบบดูด:แห้ง/น้ำ
กำลังไฟ (วัตต์):80
กำลังดูด (วัตต์):800
ระบบกรองฝุ่นแบบ:ไส้กรอง HEPA

4.Lydsto Robot G2 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ พร้อมถังเก็บฝุ่นและโอโซนขจัดแบคทีเรีย

ถังเก็บฝุ่นแยกความจุ 3 ลิตร สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วัน
3 in 1 ดูดฝุ่น กวาดพื้น ถูพื้น ครบ จบในตัวเดียว
ทรงพลังกว่าด้วยมอเตอร์กำลังสูง ให้พลังการดูดสูงถึง 3000Pa
ถังเก็บฝุ่น เก็บน้ำแบบ 2 in 1 ใช้งานง่าย ไม่ต้องถอดหลายชิ้น
ระบบควบคุมการไหลของน้ำ สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ
หุ่นยนต์สูงเพียง 7.9 เซนติเมตร สามาถเข้าใต้เตียงได้สบายๆ
หุ่นยนต์มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 2600mAh
รองรับการควบคุมผ่านแอปฯ Mi Home ที่ช่วยให้ใช้งานง่ายขึ้น

5.หุ่นยนต์ทำความสะอาด หุ่นยนต์ดูดฝุน เครื่องดูดฝุ่นrobot ดูดฝุ่น เครื้องดูดฝุ่น vacuumcleaner ความจุแบตเตอรี่ 1500mah อายุการใช้งานแบต

หุ่นยนต์ดูดฝุน เครื่องดูดฝุ่นrobot ดูดฝุ่น เครื้องดูดฝุ่น vacuumcleaner ความจุแบตเตอรี่ 1500mah อายุการใช้งานแบต

6.KAIMEIDI พร้อมส่ง!หุ่นยนต์ เครื่องกวาดพื้น ถูพื้น ที่ดูดฝุ่นไร้ ไร้สาย ฉลาด อัติโนมัติUSBชาร์จ ดูดฝุ่นหุ่นยนต์ กวาดถูหุ่นยน

หุ่นยนต์ เครื่องกวาดพื้น ถูพื้น ที่ดูดฝุ่นไร้ ไร้สาย ฉลาด อัติโนมัติUSBชาร์จ ดูดฝุ่นหุ่นยนต์ กวาดถูหุ่นยน
ทำความสะอาดเส้นทาง: สุ่ม
โหมดการทำงาน: เครื่องกล
โหมดแหล่งจ่ายไฟ: USB
ฟังก์ชั่นจับเวลา: น้อยกว่า2ชั่วโมง
แรงดันไฟฟ้าที่กำหนด: 5V
กำลังไฟ: 5W
ประเภทสวิทช์: ปุ่มปกติ
ฟังก์ชั่นกวาด: ลากกวาดประเภทดูด
สไตล์กวาด: หุ่นยนต์อัจฉริยะ

7.Xiaomi Self-Cleaning Robot Pro หุ่นยนต์ดูดฝุน เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

เครื่องดูดฝุ่น
แบรนด์: xiaomi
การดูด 3000Pa
กำลังไฟ: 55w
พลังการทำความสะอาด: 65W
พลังกาทำให้แห้ง: 25W
เสียงรบกวนต่ำ:58dB(A)
หน้าจอสี LCD
แสดงสถานะแบบเรียลไทม์
รองรับการทำงานของปุ่มลัดสำหรับฟังก์ชั่นการทำความสะอาด ถูพื้น และการชาร์จ
การออกแบบตัวกรองน้ำเสีย และหลีกเลี่ยงการอุดตันของท่อน้ำ
ทำความสะอาดตามขอบ
การตรวจจับที่แม่นยำ การทำความสะอาดตามขอบอย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบนำทางด้วยเลเซอร์ LDS ใหม่ เค้าโครงแบบบ้าน 360 องศา,สามารถสร้างเค้าโครงบ้านได้อย่างรวดเร็ว มีการวางแผนเส้นทางอย่างอัจฉริยะ ทำความสะอาดบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบนำทางด้วยเลเซอร์ LDS รุ่นใหม่
สแกนบ้านทั้งหลัง 360 องศา
การวางแผนเส้นทางอัจฉริยะ
เครื่องทรงตัว D
หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาดตามมุม
แยกถังน้ำเสีย
ไม้ถูพื้นสำหรับเป่าแห้งด้วยลมร้อน 40 ℃
ไม่ต้องใช้เวลานานในการทำให้แห้ง
หลังจากทำความสะอาดแล้ว ตัวม็อบจะกลับเข้าฐาน และเริ่มทำความสะอาดม็อบโดยอัตโนมัติ โดยการล้างซ้ำๆผ่านการไหลของแรงดันน้ำสูงภายใน ขัด ถู ปั่นให้แห้งด้วยความเร็วสูง ทรงพลังเท่ากับเครื่องซักผ้า
แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 5200mAh
สามารถทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ในครั้งเดียว
การทำความสะอาดเฉพาะจุด
เชื่อมต่อกับ APP Mi Home (เวอร์ชั่นจีน)เพื่อสั่งการเพียงคลิกเดียว
OTA อัพเกรดออนไลน์
รองรับการอัปเกรด OTA ออนไลน์ และมีฟังก์ชันอื่นๆเพิ่มเติม
เครื่องทรงตัว D
หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาดตามมุม

8.หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Asaki หุ่นยนต์ถูพื้น ดูดขนสัตว์ เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ เครื่องทำความสะอาดอัจฉริยะ พร้อมแปรงกวาด ชาร์จUSB ขนาด1800mAh

สำหรับคนที่รักความสะอาด ฝุ่นที่มีในบ้านตามพื้น ตามผนังนั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งฝุ่นนั้นเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณ และคนในบ้านเกิดอาการไอจาม เสี่ยงเป็นภูมิแพ้ อันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ และระบบต่างๆของร่างกาย นอกจากนั้นอาจเกิดอาการคัน หรือผื่นแพ้ขึ้นได้
ขอแนะนำAsaki หุ่นยนต์ดูดฝุ่น AK-RV9100หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะทำความสะอาดอัตโนมัติ ใช้สำหรับดูดฝุ่นทำความสะอาดพื้น มีฟังก์ชั่นดูดฝุ่นและถูพื้น ( สำหรับสภาพพื้นแบบแห้ง ) และยังสามารถทำงานได้ เพียงกดคลิกเดียวที่ปุ่มเพาเวอร์บนตัวเครื่อง ตัวเครื่องดูดฝุ่นมีแบตเตอรี่ความจุ 1800 mAh ใช้เวลาชาร์จไฟประมาณ 3 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นานถึง 90 นาที ถูกพัฒนาให้มีเสียงเบาไม่รบกวนระหว่างพักผ่อน ไม่ต้องออกแรงยกกลับเข้าที่เพราะสามารถหมุนกลับเข้าที่เองได้เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อย ช่วยจัดการให้บ้านสะอาดในทุกวัน
คุณสมบัติ- สามารถกวาดและดูดฝุ่น- สามารถถูพื้นแบบแห้ง- ดีไซน์ขนาดเล็ก กระทัดรัด บางเพียง 7 ซม.- น้ำหนักเบาสามารถทำความสะอาดห้องได้อย่างคล่องตัว- ความดังขณะเครื่องทำงาน: 55db- แรงดันไฟฟ้า: 3.7V- ขนาดแบตเตอรี่: 1800mAh- เวลาในการชาร์จ: 3 ชม- เวลาใช้งาน: 90 นาที- 5 สี ให้เลือก สีฟ้า / สีชมพู / สีม่วง / สีขาว / สีดำ
ขนาดสินค้า26x26x7 เซนติเมตร
น้ำหนักสินค้า0.560 กิโลกรัม
สินค้าภายในกล่อง- หุ่นยนต์ดูดฝุ่น- ผ้าถูพื้น- สายชาร์จUSB- แปรงทำความสะอาด- คู่มือ
การรับประกันสินค้าสินค้ารับประกัน 1 ปี
ข้อแนะนำในการใช้งาน- ควรหมั่นถอดตัวกรอง หรือกล่องเก็บฝุ่นออกมาทำความสะอาดเป็นประจำ- ควรใช้เครื่องถูพื้นในห้องที่มีอากาศถ่ายเทได้ดี เพื่อเป็นการระบายความร้อนของตัวมอเตอร์
ข้อควรระวัง- ดูข้อควรปฏิบัติในการใช้เครื่องถูพื้นในคู่มืออย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัย- ไม่ควรใช้เช็ดวัสดุที่มีส่วนประกอบของมีคม รวมถึงของที่กำลังติดไฟ- เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ควรเก็บให้เรียบร้อย

9.【พร้อมส่ง】หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ เครื่องดูดฝุ่น ที่ดูดฝุ่น ควบคุม APP หุ่นยนต์ทำความสะอาด โหมดถู/กวาด ถูพื้นได

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ เครื่องดูดฝุ่น ที่ดูดฝุ่น ควบคุม APP หุ่นยนต์ทำความสะอาด โหมดถู/กวาด ถูพื้นได้

10.[รุ่นใหม่ปี2021] Roborock S7 Series (S7, S7+) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ โรโบร็อค Smart Robotic Vacuum and Mop Cleaner

Roborock S7 Series ผลิตภัณฑ์จะมี 4 รูปแบบ
1) แพคเกจ Roborock S7 มีหุ่นยนต์ Roborock S7 มาคู่กับแท่นชาร์จแบบปกติ มี 2 สีให้เลือก คือ สีขาว และสีดำ
2) แพคเกจ Roborock S7+ หรือ S7 Plus มีหุ่นยนต์ Roborock S7 มาคู่กับแท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ Roborock Auto-Empty Dock ในกล่องบรรจุภัณฑ์เดียวกัน มี 2 สีให้เลือก คือ สีขาว และสีดำ
3) แพคเกจ Roborock Auto-Empty Dock เป็นแท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ Roborock Auto-Empty ที่รองรับการใช้งานคู่กับหุ่นยนต์ Roborock S7 (เป็นการจำหน่ายแยกเพิ่มเติม)
4) แพคเกจ Roborock S7 และ Roborock Auto-Empty Dock (*แยกกล่องบรรจุภัณฑ์) จะเป็นหุ่นยนต์ Roborock S7 และ แท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ Roborock Auto-Empty Dock

Top Pick by MiniPriza

NEW ARRIVAL TCL Sweeva 2000 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Smart Robot Vacuum ระบบเคลื่อนที่แบบสุ่ม สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น แรงดูด 2000 PA เซ็นเซอร์กันตกและกระแทก
NEW ARRIVAL TCL Sweeva 2000 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Smart Robot Vacuum ระบบเคลื่อนที่แบบสุ่ม สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น แรงดูด 2000 PA เซ็นเซอร์กันตกและกระแทก
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ NEW ARRIVAL TCL Sweeva 2000 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Smart Robot Vacuum ระบบเคลื่อนที่แบบสุ่ม สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น แรงดูด 2000 PA เซ็นเซอร์กันตกและกระแทก เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ตัวช่วยที่ดีที่สุด สำหรับแม่บ้านยุคไฮเทค หุ่นยนต์ดูดฝุ่น กวาดพื้น เรื่องทำความสะอาดบ้านไว้ใจได้เลย มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนง่ายดาย ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้กับพื้นหลายประเภท ขจัดปัญหาคราบสิ่งสกปรกได้หมดจด มีความทันสมัย ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาที่สุดคุ้ม แบบไหนที่คุณชอบ รีบซื้อติดบ้านไว้ด่วนกันเลย