8 อันดับ เกลือดำ ดีต่อสุขภาพ ซื้อได้ที่ไหน ปี 2021

8 อันดับ เกลือดำ ดีต่อสุขภาพ ซื้อได้ที่ไหน ปี 2024

สำหรับบ้านไหนที่ชอบใช้เกลือในการปรุงรส ไม่ว่าจะเป็นเกลือแกง เกลือทะเล เพราะมีรสชาติที่กลมกล่อม อาหารอร่อย น่ารับประทาน ลองเปลี่ยนสไตล์มาใช้ เกลือดำ หรือ เกลือดำหิมาลัย แทนดูสิค่ะ นอกจากจะมีรสชาติที่กลมกล่อมแล้ว ยังให้ประโยชน์ที่มากกว่าอีกด้วย สามารถใช้ปรุงรสในการทำอาหาร หรือทานผสมน้ำดื่ม ก็ดีไม่น้อยเลย นิยมมากสำหรับใครที่รักสุขภาพ ได้ประโยชน์ล้วนๆ

เกลือดำหรือเกลือดำหิมาลัย เป็นเกลือที่มีต้นกำเนิดอยู่บนเทือกเขา เป็นเกลือออร์แกนิค เกลือบริสุทธิ์ ต่างจากเกลือแกงและเกลือทะเล ที่อุดมไปด้วยมลพิษ โมเลกุลของพลาสติก สารสังเคราะห์ต่างๆ หากรักสุขภาพเกลือดำจึงเหมาะกว่ามาก เกลือดำมีคุณสมบัติเป็นยาปฏิชีวนะ ฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา บรรเทาอาการปวดท้อง บรรเทาอาการเจ็บคอ ดูแลทั้งภายในและภายนอก ลดสิว ผิวพรรณดีขึ้น มีสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมาย มีแร่ธาตุจำนวนมาก ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ มีประโยชน์ต่อร่างกาย ใครที่ป่วยสามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น     

สำหรับใครที่รักสุขภาพ เกลือดำ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เกลือดำแท้บริสุทธิ์ ออร์แกนิค หาซื้อได้ง่ายๆ พร้อมส่งถึงหน้าบ้านคุณ ทานแล้วมีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ จะทานผสมน้ำ หรือนำไปปรุงรส ก็ได้ประโยชน์ และความอร่อย มีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ  

สารบัญเนื้อหา

8 อันดับ เกลือดำ มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ

1.เกลือหิมาลายันสีดำชนิดผง (กาลา นามัค) 200g นำเข้า มีใบรับรอง

เกลือหิมาลายันสีดำ (กาลา นามัค) ของ RAWGANIQ นำเข้าโดยตรงจากบริษัทร่วมทุนของเราเองในประเทศปากีสถาน ซึ่งเป็นสถานที่ๆ เราล้างทำความสะอาดหินเกลือ ตากแห้ง คัดแยก ก่อนจะทำการส่งมายังโรงงานของเราในประเทศไทย ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้เกลือหิมาลายันคุณภาพดีที่สุดจากแหล่งกำเนิดโดยตรง เกลือหิมาลัยอินเดียนแบล็กซอลต์เป็นเครื่องปรุงรสที่ได้รับความนิยมในสูตรอาหารวีแกน รสชาติที่แตกต่างของกาลา นามัค เหมาะแก่การนำมาปรุงอาหารวีแกนเพราะทำให้อาหารที่ทำจากเต้าหู้มีรสชาติเหมือนไข่ อย่างเช่นสแครมเบิลเต้าหู้ใส่กาลา นามัค นอกจากนี้เกลือดำยังใช้เป็นส่วนผสมในผักดอง ผักต้ม เครื่องเทศชัตมาซาลาและชัทนีย์ที่มีรสเปรี้ยวบางชนิดเกลือดำเหมาะสำหรับใส่ในอาหารประเภทที่มีรสชาติไม่เข้มข้นมากนัก เพราะจะทำให้ได้รสอร่อยของเกลืออย่างชัดเจน โดยไม่สูญเสียรสชาติที่แท้จริงของอาหารจานนั้นๆ

2.เกลือดำ กาลา นามัค เกลือหิมาลัยสีดำ Himalayan Kala namak Black Salt ของแท้ ขนาด 500กรัม เม็ดละเอียด มาพร้อมกับน้ำผึ้งดอกลำใย ทำผึ้งแท้ 100% หวานกลมกล่อม

ช่วยในการทำงานหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้น
ช่วยลดการอักเสบของกระเพาะอาหาร
มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ
น้ำผึ้งแท้ 100%
ปริมาณบรรจุมากกว่า มากถึง 1,120 กรัม (ปริมาณทั่วไปในท้องตลาด 750 กรัม)
น้ำผึ้งจากเกสรดอกลำใยกลิ่นหอมชวนทาน
ให้แร่ธาตุ และสารอาหารสูง
ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย
ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า
ช่วยให้หลับสบาย
สามารถใช้ชงน้ำผสมเกลือดำหิมาลัย เพื่อสุภาพที่ดี

3.ง่วนสูน ตรามือที่1 เกลือสีดำหิมาลายัน (แบบป่น) ซอง 200g

เกลือดำ จะมีกลิ่นเฉพาะตัวจากกำมะถัน ซึ่งเป็นธรรมชาติของเกลือดำลักษณะกลิ่นจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายเปลือกไข่ต้มเป็นที่นิยมของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ วีเเกน เจเพราะทำให้อาหารมีกลิ่นหอมชวนทาน

4.เกลือดำ กาลา นามัค เกลือหิมาลัยสีดำ KETO Himalayan Black Salt Food Grade ของแท้ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะให้ทำงานมีประสิทธิภาพ

เกลือดำ เกลือดำหิมาลัย เกลือหิมาลายัน 100% Himalayan Black Salt ค่า pH 11-12 Food Grade ใช้ทำอาหาร ทำสปาดีท้อกผิว ประโยชน์จากธรรมชาต ปริมาณสุทธิ 1000 กรัมเกลือดำเป็นเครื่องปรุงรสที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากกว่าเกลือแกงหลายประการ ใครที่รักสุขภาพควรหันมาเลือกทานเกลือชนิดนี้แทนเกลือทะเลหรือเกลือแกงแบบเดิม ๆ เพราะนอกจากจะมีรสชาติความเค็มที่กลมกล่อมกว่าแล้ว ยังมีแร่ธาตุจำนวนมากถึง 84 ชนิด จึงทำให้ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ ในร่างกายได้ดี ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เป็นยาฆ่าเชื้อโดยธรรมชาติ บรรเทาอาการเจ็บคอ ฆ่าเชื้อโรคในลำไส้ที่เป็นสาเหตุของอาการท้องเสีย ปวดท้อง ควบคุมแก๊สในกระเพาะ รักษาอาการกรดไหลย้อนได้ และยังมีประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายดังนี้ประโยชน์ของเกลือดำเพื่อสุขภาพ

5.เกลือดำ กาลา นามัค เกลือหิมาลัยสีดำ Himalayan Black Salt Food Grade 100 Grams ของแท้ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะให้ทำงานมีประสิทธิภาพ

เกลือดำ เกลือดำหิมาลัย เกลือหิมาลายัน 100% Himalayan Black Salt ค่า pH 11-12 Food Grade
ใช้ทำอาหาร ทำสปาดีท้อกผิว ประโยชน์จากธรรมชาต ปริมาณสุทธิ 100 กรัมเกลือดำเป็นเครื่องปรุงรสที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากกว่าเกลือแกงหลายประการ ใครที่รักสุขภาพควรหันมาเลือกทานเกลือชนิดนี้แทนเกลือทะเลหรือเกลือแกงแบบเดิม ๆ เพราะนอกจากจะมีรสชาติความเค็มที่กลมกล่อมกว่าแล้ว ยังมีแร่ธาตุจำนวนมากถึง 84 ชนิด จึงทำให้ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ ในร่างกายได้ดี ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เป็นยาฆ่าเชื้อโดยธรรมชาติ บรรเทาอาการเจ็บคอ ฆ่าเชื้อโรคในลำไส้ที่เป็นสาเหตุของอาการท้องเสีย ปวดท้อง ควบคุมแก๊สในกระเพาะ รักษาอาการกรดไหลย้อนได้ และยังมีประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายดังนี้ประโยชน์ของเกลือดำเพื่อสุขภาพ

6.เกลือดำหิมาลายันแท้ ชนิดเกล็ด,ป่น,ผง,ก้อน 1 kg. ถุงซิป Flakes, Fine,Powder,Chunks Himalayan Black Salt 1 kg. เกลือดำแท้ เกลือคีโต เกลือคลีน

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
ช่วยการย่อยอาหาร
ช่วยควบคุมความดันโลหิตของร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ
ช่วยควบคุมปริมาณน้ำที่เหมาะสมในร่างกาย
การสูดดมไอน้ำเกลือของเกลือหิมาลัยสามารถ ช่วยในการรักษาปัญหาระบบทางเดินหายใจรวมถึงไซนัสอักเสบ, หลอดลมอักเสบ, โรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้
มีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหาผิว ได้แก่ โรคสะเก็ดเงินสิวสิวผิวแห้งและแมลงกัดต่อย มันทำงานได้โดยการดึงสารพิษที่สะสมอยู่ภายในผิวหนัง ในทำนองเดียวกันแร่ธาตุที่สำคัญที่มีอยู่ในเกลือช่วยในการดูแลสุขภาพผิว เหล่านี้รวมถึง Chromium, สังกะสี, ไอโอดีนและซัลเฟอร์

7.เกลือชมพู เกลือดำ หิมาลายัน ชนิดผง ชนิดเกล็ด กระปุก 500g Himalayan Pink Salt Black Salt 500g เกลือชมพู เกลือสีชมพูแท้ เกลือดำ เกลือดำแท้ KETO

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
ช่วยการย่อยอาหาร
ช่วยควบคุมความดันโลหิตของร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ
ช่วยควบคุมปริมาณน้ำที่เหมาะสมในร่างกาย
การสูดดมไอน้ำเกลือของเกลือหิมาลัยสามารถ ช่วยในการรักษาปัญหาระบบทางเดินหายใจรวมถึงไซนัสอักเสบ, หลอดลมอักเสบ, โรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้
มีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหาผิว ได้แก่ โรคสะเก็ดเงินสิวสิวผิวแห้งและแมลงกัดต่อย มันทำงานได้โดยการดึงสารพิษที่สะสมอยู่ภายในผิวหนัง ในทำนองเดียวกันแร่ธาตุที่สำคัญที่มีอยู่ในเกลือช่วยในการดูแลสุขภาพผิว เหล่านี้รวมถึง Chromium, สังกะสี, ไอโอดีนและซัลเฟอร์

8.✅ มี อย. เกลือหิมาลายันสีดำชนิดป่น 1000กรัม เกลือหิมาลายัน เกลือดำ Himalayan fine black salt ของแท้นำเข้าจากปากีสถาน

-ช่วยรักษาระดับของเหลวในร่างกาย
-ช่วยปรับสมดุลค่าความเป็นกรดด่าง (pH balance) ในเซลล์ โดยเฉพาะเซลล์สมอง
-ช่วยดูดซึมอนุภาคอาหาร (food particles) ในลำไส้
-ช่วยให้สมอง กล้ามเนื้อ และระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น
-ช่วยให้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงสุขภาพไซนัสดีขึ้น
-ช่วยควบคุมความดันโลหิต
-ช่วยให้กระดูกแข็งแรง
-ป้องกันไม่ให้เป็นตะคริว
-ช่วยให้นอนหลับสนิท

Top Pick by MiniPriza

เกลือหิมาลายันสีดำชนิดผง (กาลา นามัค) 200g นำเข้า มีใบรับรอง
เกลือหิมาลายันสีดำชนิดผง (กาลา นามัค) 200g นำเข้า มีใบรับรอง
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 8 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ เกลือหิมาลายันสีดำชนิดผง (กาลา นามัค) 200g นำเข้า มีใบรับรอง เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เปลี่ยนจากเกลือแกง เกลือทะเล มาใช้ เกลือดำ ในการปรุงรสแทน พร้อมด้วยแร่ธาตุหลายชนิด มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ เกลือดำออร์แกนิค ที่ควรมีติดบ้านไว้ สามารถรับประทานได้หลายวิธี ทั้งปรุงรสสำหรับทำอาหาร หรือจะทานกับน้ำเปล่า หรือผสมส่วนอื่นๆให้ทานง่ายขึ้น แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล รับรองได้ประโยชน์ สุขภาพดี