แนะนำ เซิร์ฟสเก็ต ยี่ห้อไหนดี เป็นที่นิยม ขายดีสุด

แนะนำ เซิร์ฟสเก็ต ยี่ห้อไหนดี เป็นที่นิยม ขายดีสุด ปี 2024

กีฬาออกแนวเอ็กซ์ตรีมยอดนิยม ที่กำลังเป็นกระแสในยุคปัจจุบันนี้ ใครๆก็เล่นกัน เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) เป็นกีฬาที่ผสมผสานระหว่างสเก็ตบอร์ดและเซิร์ฟ ปกติแล้วกีฬาเซิร์ฟจะเป็นกีฬาทางน้ำของนักโต้คลื่น แต่ได้ผสมผสานกับกีฬาสเก็ตบอร์ด สามารถเล่นได้บนบก ได้ออกท่วงท่าเซิร์ฟเหมือนกำลังโตคลื่นอยู่บนน้ำ นับว่าเป็นกีฬาที่ลงตัวและสนุกมาก หลายคนกำลังให้ความสนใจกับกีฬาประเภทนี้ หากต้องพูกถึง เซิร์ฟสเก็ต ยี่ห้อไหนดี ที่กำลังนิยม มีอยู่หลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะมีฟังก์ชั่นแตกต่างกันออกไป ยิ่งพูดยิ่งดูน่าสนใจใช่ไหมค่ะ เรามาทำความรู้จักกีฬาเซิร์ฟสเก็ตที่หลายคนนิยมเล่นกันตอนนี้ให้มากขึ้นกันเลยค่ะ    

สารบัญเนื้อหา

เซิร์ฟสเก็ต ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ติดเทรนด์ ขายดีที่สุด 

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ WTHB, Geele, OEM และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿589 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 63% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:40:04 น.

1.สเก็ตบอร์ด แท้ Skateboard Sport สเก็ตบอร์ดแท้ๆ สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดของเด็ก เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดถูกๆ แฟชั่นสเก็ตบอร์ด เครื่องมือฟร Truck

฿589.00
฿1,599.00
starstarstarstarstar
37 คะแนน
No Brand
•วัสดุ: เมเปิล
•วัสดุล้อ: PU 90% ทนต่อการสึกหรอและยืดหยุ่นได้ดี
•การจัดหมวดหมู่คณะกรรมการ: double rocker
•ขนาด: 80 ซม. * 20 ซม. * 10 ซม
•รูปแบบด้านหลัง: ด้านข้าง, รูปแบบการถ่ายเทความร้อน
•ภายใต้สถานการณ์ปกติ 1 วัน ส่งมอบ การจัดส่งที่รวดเร็ว
•วงเล็บ: วงเล็บอลูมิเนียมทะเลยุโรป
•ตัวยึด : อลูมิเนียมทำจากไต้หวัน 95%
•แบริ่งรับน้ำหนักสูงสุด150kg
•น้ำหนักสเก็ตบอร์ด 2.5 Kg
คำแนะนำ : หากมีปัญหาเรื่องล้อฝืดลูกค้าสามารถปรับได้ด้วยตนเอง คือ1.หยอดน้ำมันลงที่ล้อ 2.ขันน็อตออกเล็กน้อยเพื่อให้ล้อลื่นขึ้น
3.เล่นไปสักระยะเพื่อให้ล้อลื่นและอ่อนตัวลง (ที่ล้อฝืดสาเหตุเพราะทางโรงงานผลิตอัดลูกปืนที่ล้อมาแน่น)

2.(ส่งสีแบบสุ่ม)เซิร์ฟสเก็ต surfskate CX4/CX7 สามารถแกว่ง สเก็ตบอร์ด Surf skateboard 75cm*24cm แฟชั่นสเก็ตบอร์ด

-แผ่นบอร์ดวัสดุ Deck ไม้ Canadian Maple 7 ชั้น แข็งแรง และทนทานสูง
-แผ่นลายกราฟฟิกดูทันสมัย คงทน และกันน้ำได้
-ล้อผลิตจากโพลียูรีเทน มีความแข็งแรงสูง ทนทาน และป้องกันการขูดขีด Polycarbonate (78A)ยึดเกาะพื้นได้ดี
-ฐานล้อหรือ Truck-CX4 Version2 New! ปั้มง่าย ใช้แรงน้อย ไถง่าย ไหลลื่น วงเลี้ยวแคบ
ตลับลูกปืน Ball Bearings (ABEC-7) ให้ความเร็วสูงพิเศษและเงียบ
แผ่นบอร์ดขนาด 20×68.5ซม.
ล้อขนาด 70×51 มิลลิเมตร 83A
รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม

3.สเก็ตบอร์ด คุณภาพสูงแฟชั่นสเก็ตบอร์ด Double Rocker Skateboard เซิร์ฟสเก็ต มืออาชีพ 80cm 4 ล้อ แข็งแรงไม่เป็นสนิม ล้อPU กระพริบ ยืดหยุ่นสูงทนต่อการสึกหรอ 5A บอร์ดเมเปิล สเก็ตบอร์ดแฟชั่น เหมาะสำหรับ ผู้ใหญ่ เยาวชน

-วัสดุล้อ: ล้อPU กระพริบ ทนต่อการสึกหรอเสียงเบา
-ประเภทสินค้า: สเก็ตบอร์ดคุณภาพสูง
-การจัดหมวดหมู่คณะกรรมการ: Double Rocker
-ขนาด: 80 ซม. * 20 ซม. * 15ซม
-ภายใต้สถานการณ์ปกติ 2-3วัน ส่งมอบ การจัดส่งที่รวดเร็ว
-วงเล็บ: ตัวยึดทำจากอัลลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูงแบริ่งรับน้ำหนักสูงสุด150kg
-5A บอร์ดเมเปิล 9 ชั้นตะวันออกเฉียงเหนือ
-มีทั้งหมด4ลายให้เลือก street art เหมาะสำหรับเด็กโตขึ้นไป
-ล้อPU กระพริบ ผลิตจากโพลียูรีเทนป้องกันการขูดขีด ยึดเกาะพื้นได้ดี กันลื่น แข็งแรง มีเสถียรภาพ กว้าง
-ป้องกันแผ่นของคุณให้ห่างจากการโดนน้ำ คุณไม่ควรเล่นในที่ฝนตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแผ่นของคุณมีรอยแตก เพราะเมื่อน้ำซึมเข้าไประหว่างชั้นๆไม้ ของแผ่น มันจะทำให้แผ่นของคุณมีปัญหาได้

4.FAST&FURIOUS surf skate ของแท้ skateboard ผู้ใหญ่ surfskate board พร้อมส่ง Brand Geele 30นิ้ว ทรัค CX4 เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด ราคาถูกที่สุด!!

ระบบทรัค cx4 ของแท้ 100% ปั๊มลายล้อ Geele แท้ ด้านบนแผ่นมีตัวอักษร Geele ชัดเจนส่งจากไทยทุกวัน เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดแบบใหม่ โยกปั๊มบอร์ดได้ ไม่ต้องไถ จาก FAST&FURIOUS ส่ง kerry รวดเร็ว ถึงมือใน 1-3 วันทำการถัดไปทุกลายเป็นของแท้เหมือนทั้งหมด จากโรงงาน Geele โปรดไว้วางใจ สินค้าจาก FAST&FURIOUS ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งออกทุกชิ้น

5.จัดส่งตลอด 24 ชม สเก็ตบอร์ด สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดของเด็ก เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดถูกๆ แฟชั่นสเก็ตบอร์ด รับน้ำหนักได้150KG ค่ะ

สเกตบอร์ดระยะเวลารับประกัน: 30วันประเภทของการรับประกัน: มีการรับประกันจากผู้ขายวัสดุ: ไม้เมเปิ้ลเกรดA / อลูมิเนียม / PUรองรับน้ำหนัก: 150kgขนาดล้อ:65*43MMสเก็ตบอร์ดขนาดสินค้า: 80×20×10cmน้ำหนัก: 2.75kgผู้ที่เหมาะใช้:ทั้วไปรูปภาพ: หลากหลายเหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีส่วนสูง120cmเป็นต้นไปคุณสมบัติ:ความเร็วสูงและความคล่องแคล่ว เร็วเหมือนปลาในน้ำ แบริ่งความเร็วสูง กลุ่มช่วงล่างPU พื้นผิวเคลือบด้านกันลื่น วัสดุเมเปิ้ลทนทานต่อแรงกดและแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6.เซิร์ฟสเก็ต เซิร์ฟบอร์ด CX7/CX4 Surf Skate Surf Board เซิร์ฟสเก็ตผู้ใหญ่ รองรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม สินค้าพร้อมส่ง ทำจากวัสดุอย่างดี

วัสดุ : ไม้เมเปิ้ล
เหมาะกับ : มือใหม่และผู้เล่นทั่วไป
ขนาดสินค้า : 74*24*13.5 cm.
ล้อ : 65*45 mm.
รับน้ำหนักได้ถึง 150 กก

7.[ได้รับสินค้าภายใน2-5วัน] Surf Skate เซิร์ฟสเก็ต เซิฟสเก็ตบอร์ด สเก็ตบอร์ด CX7 052603

สเก็ตบอร์ดแท้ๆ เซิร์ฟสเก็ต เซิฟสเก็ตบอร์ด เซิฟสเก็ต แฟชั่นสเก็ตบอร์ด 031705
ด้าน : อาหารจีนคุณภาพ.
พื้นผิว: ลวดลายด้านหลังทรายดําด้านหน้า.
สแตนด์: สแตนด์เคลือบย่างสีดํา.
ขนาด : 72*20*10 cm.
รับน้ําหนัก: 150 kg.
น้ําหนัก : 3 kg

8.[จัดส่งภายใน 2-7 วัน ส่งจากประเทศไทย] เซิร์ฟสเก็ตบอด แกว่งได้ CX4 Surfskate ลองบอร์ด เซิร์ฟสเก็ตถูกๆ เซิร์ฟสเก็ต เซิฟสเก็ตบอร์ด

วัสดุ: ไม้เมเปิลตะวันออกเฉียงเหนือ.น้ําหนักผลิตภัณฑ์: 2.75 kg ประมาณ.แกน: ABEC-11 เพลาความเร็วสูงปิดเสียง. ข้อมูลจําเพาะของสะพาน: 6 นิ้ว หันไปทางสะพาน CWD78A SHR หลบกระสุน PU สูง.ล้อ : 6544 มม. พลิกมาในการเคลื่อนไหวถนนแปรงต่างๆ และ Pumpping.แกน: แกนปิดเสียงความเร็วสูงโดยเฉพาะ.รับน้ําหนัก : 300 กก.อายุ : ส่วนสูง 120 cm.ขนาดผลิตภัณฑ์ : 75*23.5*12 cm

9.ล้อPU กระพริบ สเก็ตบอร์ดคนโต สเก็ตบอร์ดมีไฟ สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดมืออาชีพ สเก็ตบอร์ด 4 ล้อ 80cm 5A บอร์ดเมเปิล สเก็ตบอร์ดแฟชั่น อัพเกรดแบริ่ง ABEC-7 ผู้ใหญ่ เยาวชน สเก็ตบอร์ดเด็ก การเลี้ยวได้คล่องตัว ยืดหยุ่นสูงทนต่อการสึกหรอ Double Rocker Skateboard

วัสดุล้อ: ล้อpu ทนต่อการสึกหรอเสียงเบา
-ประเภทสินค้า: สเก็ตบอร์ดคุณภาพสูง
-การจัดหมวดหมู่คณะกรรมการ: Double Rocker
-ขนาด: 80 ซม. * 20 ซม. * 15ซม
-ภายใต้สถานการณ์ปกติ 2-3วัน ส่งมอบ การจัดส่งที่รวดเร็ว
-วงเล็บ: ตัวยึดทำจากอัลลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูงแบริ่งรับน้ำหนักสูงสุด150kg
-5A บอร์ดเมเปิล 9 ชั้นตะวันออกเฉียงเหนือ
-มีทั้งหมด4ลายให้เลือก street art เหมาะสำหรับเด็กโตขึ้นไป
-ล้อ PU ผลิตจากโพลียูรีเทนป้องกันการขูดขีด ยึดเกาะพื้นได้ดี กันลื่น แข็งแรง มีเสถียรภาพ กว้าง
-ป้องกันแผ่นของคุณให้ห่างจากการโดนน้ำ คุณไม่ควรเล่นในที่ฝนตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแผ่นของคุณมีรอยแตก เพราะเมื่อน้ำซึมเข้าไประหว่างชั้นๆไม้ ของแผ่น มันจะทำให้แผ่นของคุณมีปัญหาได้Wheel material: PU flashing wheel, wear-resistant, low noise

10.【จัดส่งฟรี】VSPORT แบรนด์ของเราเอง CX7 S7 Surfskate สเก็ตบอร์ด Skateboard

แผ่นบอร์ดวัสดุ Deck ไม้ Canadian Maple 7 ชั้น แข็งแรง และทนทานสูง
แผ่นลายกราฟฟิกดูทันสมัย คงทน และกันน้ำได้
ล้อผลิตจากโพลียูรีเทน มีความแข็งแรงสูง ทนทาน และป้องกันการขูดขีด Polycarbonate (78A)ยึดเกาะพื้นได้ดี
ฐานล้อหรือ Truck-CX4 Version2 New! ปั้มง่าย ใช้แรงน้อย ไถง่าย ไหลลื่น วงเลี้ยวแคบ
ตลับลูกปืน Ball Bearings (ABEC-7) ให้ความเร็วสูงพิเศษและเงียบ
แผ่นบอร์ดขนาด 20×68.5ซม.
ล้อขนาด 70×51 มิลลิเมตร 83A
รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม
น้ำหนักโดยรวม 2.33 กิโลกรัม

Top Pick by MiniPriza

สเก็ตบอร์ด แท้ Skateboard Sport สเก็ตบอร์ดแท้ๆ สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดของเด็ก เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดถูกๆ แฟชั่นสเก็ตบอร์ด เครื่องมือฟร Truck
สเก็ตบอร์ด แท้ Skateboard Sport สเก็ตบอร์ดแท้ๆ สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดของเด็ก เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดถูกๆ แฟชั่นสเก็ตบอร์ด เครื่องมือฟร Truck
ราคาดีที่สุด
1599.00 -63%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ สเก็ตบอร์ด แท้ Skateboard Sport สเก็ตบอร์ดแท้ๆ สเกตบอดผู้ใหญ่ สเก็ตบอร์ดของเด็ก เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ดถูกๆ แฟชั่นสเก็ตบอร์ด เครื่องมือฟร Truck เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 63%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
ดีค่ะ เด็กๆชอบมากการแพ็คดีค่ะ

โดย 8***2

starstarstarstarstar
ส่งของไว ของดีมีคุณภาพ

โดย จ***.

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

มีองค์ประกอบอะไรบ้าง กว่าจะมาเป็น Surfskate

Surfskate การเล่นเซิร์ฟสเก็ต ไม่ใช่เพียงแค่เล่นเป็นอย่างเดียวเท่านั่น แต่เราต้องรู้ด้วยว่าองค์ประกอบแต่ละตัว มีชื่อเรียกว่าอะไร เผื่อเกิดปัญหา เราจะได้เรียกถูก เพราะองค์ประกอบ อะไหล่ เราสามารถแยกหรือเปลี่ยนได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมด เรามาดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

 

แผ่นสเก็ตบอร์ด

1.Dect หรือเรียกว่า แผ่นเซิร์ฟสเก็ตบอร์ด เป็นแผ่นกระดานใช้สำหรับยืน เป็นอุปกรณ์สำคัณเลยที่ขาดไม่ได้ แผ่นมีหลากหลายลักษณะ ทั้งรูปทรง ส่วนหัว ส่วนท้าย ขึ้นอยู่กับผู้ออกแบบ 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Northsurfskate

Grip Tape

2. Grip Tape หรือ แผ่นกันลื่น เป็นแผ่นกระดาษทราย ช่วยยึดเหนี่ยวเท้าติดกับดาษให้เหนี่ยว ไม่ลื่นง่าย แผ่นกันลื่นนี้ใช้ติดอยู่บนตัวแผ่นกระดาน ป้องกันการลื่นจากการยื่นเวลาเล่นเซิร์ฟสเก็ต 

Truck

3. Truck หรือ ฐานล้อ เป็นรังดุมสำหรับฐานล้อ ช่วยล็อกให้ล้อยึดกับตัวแผ่นกระดาน เพื่อการลื่นไถลอย่างราบเรียบ เป็นอะไหล่อีกชิ้นที่สำคัญมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Northsurfskate

Wheels

4.Wheels ล้อ อะไหล่สำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนไปยังที่ต่างๆ ล้อสำหรับเล่นเซิร์ฟสเก็ต สามารถหมุนได้ถึง 360 องศา มีหลายแบบหลายสไตล์ เลือกได้ตามแบบชอบของผู้เล่น

Bearings

5.Bearings ลูกปืน ส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ติดกับล้อ มีขนาดเล็ก เป็นแกนกลางของล้อ ลูกปืนนี้ล่ะ ที่เป็นตัวช่วยให้ล้อเคลื่อนที่ได้ลื่นไหล อยากเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่เร็วและไว ขึ้นอยู่กับลูกปืนที่คุณเลือก 

Surf Skate ต่างจาก Skate Board อย่างไรกันนะ?

หลายคนยังแยกไม่ออก และยังเรียกชื่อกีฬาผิดๆถูกๆ Surf Skate และ Skate Board เป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ใช้ความโลดโผนเหมือนกัน ใช้พื้นฐานในการเล่นคล้ายกัน รูปร่างบอร์ดที่เหมือนกัน จนหลายคนนั้นยังคิดว่าเป็นกีฬาประเภทเดียวกัน วันนี้เราจะมาทำให้คุณแยก และเห็นความแตกต่างของกีฬาทั้ง 2 ประเภทนี้ค่ะ 

Surfskate
  • วิธีการเล่น การเล่นเซิร์ฟสเก็ต Surf Skate จะใช้การบิดตัว การเหวี่ยงแขนในการบังคับทิศทาง และการเหวี่ยงสะโพกในการเคลื่อนที่ ต่างจากสเก็ตบอร์ด ที่ใช้การไถในการเคลื่อนที่แทน 
  • องค์ประกอบ อะไหล่ที่ใช้ อุปกรณ์ที่ใช้ต่างกัน การเลือกใช้แผ่นกระดาน แผ่นเซิร์ฟ จะไม่แข็งเท่ากับแผ่นสเก็ตบอร์ด และล้อของเซิร์ฟสเก็ต สามารถหมุดได้ถึง 360 องศา เพื่อช่วยในการบังคับทิศทาง เราสามารถกำหนดได้ว่าเราจะไปในทิศทางไหน มีอิสระในการเล่นที่มากขึ้น 

เซิร์ฟสเก็ต Surf Skate มีวิธีการเล่นอย่างไร?

สำหรับมือใหม่ หรือผู้ที่กำลังหัดเล่น ยังเล่นเซิร์ฟไม่เป็น เรามาดูวิธีการเล่นเซิร์ฟสเก็ตง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน หัดไม่ถึงวัน เล่นเป็นแน่นอน 

  1. ขึ้นยืนบนบอร์ด ทำความคุ้นเคยกับบอร์ดก่อน โดยการวางเท้าข้างที่ถนัดหรือข้างใดข้างหนึ่งไว้ด้านหน้า หรือตรงบริเวณฐานล้อ ตำแหน่งขาหลังไว้บริเวณส่วนท้ายของบอร์ด การวางเท้าให้ถูกตำแหน่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยให้เรายืนอยู่บนตำแหน่งได้เหมาะสม ทรงตัวได้อย่างอิสระ บนบอร์ด
  2. เคลื่อนที่ด้วยการไถ ไถเซิร์ฟสเกตไปด้านหน้า โดยใช้เท้าที่อยู่ตำแหน่งด้านหลังในการไถ เมื่อได้ความเร็วระดับพอประมาณ ยกเท้าด้านหลังขึ้นมาวางตำแหน่งส่วนท้ายของบอร์ด ฝึกไถไปเรื่อยๆจนชำนาญ
  3. ฝึกปั๊ม เป็นการขับเคลื่อนบอร์ดให้ไปในระยะที่ไกลและเร็วตามที่เราต้องการ หลังจากที่เท้าด้านหลังอยู่บนบอร์ดเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการปั๊มเพื่อเพิ่มความเร็ว โดยใช้วิธีการบิดตัว เหวี่ยงแขน สะโพก โยกไปโยกมา บังคับทิศทางซ้ายขวาตามจังหวะเหวี่ยงแขน ในรูปแบบฟันปลา 

เล่นเซิร์ฟสเก็ตอย่างไร ไม่เป็นอันตราย 

เนื่องจากกีฬาเซิร์ฟสเก็ต เป็นกีฬาเอกซ์ตรีม โลดโผน อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถึงแม้เราจะระวังแล้ว อาจจะทำให้เจ็บตัวได้หากเราไม่มีอะไรป้องกัน เพราะฉะนั้นเรามาลดความเสี่ยงการเจ็บปวด จากการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตกันค่ะ เล่นให้สนุกสุดเหวี่ยง เลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ 

  • เลือกอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพ เลือกซื้อเซิร์ฟสเก็ตที่มีคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ ไม่ชำรุด 
  • อุปกรณ์เสริมความปลอดภัย หมวกกันน็อค สนับมือ สนับเข่า ช่วยลดความรุนแรง อาการบากเจ็บ การจากล้มหรืออุบัติเหตุได้  
  • เตรียมความพร้อมของร่างกาย ด้วยการวอมกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ไม่ให้มีอาการปวดตามมาหลังการเล่น
  • ศึกษาวิธีการเล่นพื้นฐาน การรู้จักการทรงตัว การเคลื่อนที่ และการล้มอย่างถูกวิธี เพื่อลดอาการบาดเจ็บได้

คำเตือน เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ขวบ และผู้สูงอายุ ไม่แนะนำให้เล่นกีฬาประเภทนี้ เนื่องจากเป็นกีฬาที่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และเกี่ยวกับข้อกระดูก หากเกิดอุบัติเหตุมาอาจเกิดกระดูกหักได้  

เลือกเซิร์ฟสเก็ต อย่างไรดี สำหรับมือใหม่

เลือกซื้อเซิร์ฟสเก็ตแบบไหนดี ตอบโจทย์ในการเล่น เหมาะสมกับผู้เล่นมากที่สุด สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหน แต่มีความสนใจที่จะเล่นเซิร์ฟสเก็ต ตามเรามาดูวิธีการเลือกกันเลยค่ะ

  • เลือกเวิร์ฟสเก็ตจากความยาว สิ่งที่ต้องคำนึงสิ่งแรกเพื่อให้เซิร์ฟสเก็ตเหมาะกับผู้เล่นมากที่สุด คือดูจากความยาวของบอร์ด ความสูง น้ำหนักของผู้เล่น โดยผู้เล่นที่มีส่วนสูง น้ำหนักที่ไม่มาก เหมาะกับบอร์ดที่มีความยาวช่วงสั้น ส่วนผู้เล่นที่มีความสูงและน้ำหนักมาก ควรเลือกบอร์ดที่มีความยาวมากขึ้น
  • เลือกเซิร์ฟจากส่วนประกอบ จากอะไหล่ที่ใช้ ทั้งแผ่นเซิร์ฟ ทรัค ล้อ ลูกปืน ว่าใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตราฐาน เล่นแล้วไม่เป็นอันตราย องค์ประกอบนี้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเซิร์ฟบอร์ดให้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด
  • เลือกเซิร์ฟสเก็ตจากลวดลาย เลือกลายที่คุณชอบ เลือกแบบที่บงบอกความเป็นตัวคุณ เพื่อเป็นแรงกระตุ้น แรงบันดาลใจในการเล่น ให้คุณเล่นได้สนุก บอร์ดมีสีสันต์ บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณ 

บทสรุป

เซิร์ฟสเก็ต ยี่ห้อไหนดี เหมาะกับคุณที่สุด เลือกเล่นเซิร์ฟสเก็ตอย่างปลอดภัย ควรศึกษาวิธีการเล่นอย่างละเอียด เลือกซื้อเซิร์ฟสเก็ตที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด เพื่อการเล่นเซิร์ฟที่ตอบโจทย์ สนุกสุดเหวี่ยง ไร้อุบัติเหตุ ด้วยการเล่นแล้วรู้จักสวมใส่อุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยของคุณเอง ทางเราหวังว่าบทความนี้จะถูกใจและมีประโยชน์กับคุณนะคะ 

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้า เกี่ยวกับกีฬา ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ