เวย์โปรตีน

10 อันดับ เวย์โปรตีน สำหรับ เพิ่มกล้ามเนื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นับว่าปัจจุบันมีคนหันมาออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก และเรื่องของโภชนาการการรับประทานอาหารนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับร่างกายมนุษย์ เพราะแบบนี้เองมนุษย์ถึงควรเลือกรับประทานอาหารที่ได้ประโยชน์ ซึ่งโปรตีนนั้นเป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกายคนเราอย่างมาก เนื่องจากในโปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็นที่จะทำประโยชน์ให้กับร่างกายได้หลากหลายประการด้วยกัน แต่เพราะแค่การกินไก่ หรือเนื้ออย่างเดียวอาจทำให้ร่างกายคนเรารับโปรตีนเข้าไปไม่เพียงพอต่อที่ต้องการในแต่ละวัน จึงทำให้ เวย์โปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ถูกคิดค้นขึ้นมานั่นเอง แล้วเวย์โปรตีนคืออะไรละมาทำความรู้จักกันเลยครับ

เวย์โปรตีน  คือ แหล่งของโปรตีนคุณภาพสูง ที่เต็มไปด้วยสารสำคัญ และกรดอะมิโนจำเป็น ที่สกัดได้จากนมวัว โดยการสกัดนี้ได้นำเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไป ให้เหลือแค่โปรตีนอย่างเดียวเลยเพียว ๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่ครบถ้วนต่อความต้องการในแต่ละวันนั่นเอง จากนั้นก็นำมาผ่านกระบวนการทำให้แห้งเพื่อให้เป็นผง และสามารถเก็บไว้ได้นาน รวมทั้งชงทานได้อย่างง่ายดาย

สารบัญเนื้อหา

 10 อันดับ เวย์โปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ [Update ล่าสุด]

1.MS Whey เวย์โปรตีน100% WHEY PROTEIN เพิ่มกล้ามเนื้อลดไขมัน ขนาด 2LBS (907 g)

MSWhey เป็นเวย์โปรตีนแท้ สกัดจากนม 100%ปลอดภัยได้มาตรฐานเลขที่ อย. 10-1-13661-5-0004ผ่านการตรวจค่าโปรตีนจาก ALS LABนำเข้าจาก USA ของแท้ 100%
รสช้อกโกแลต และรสนม แสนอร่อย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน และเพิ่มกล้ามชัดๆ เน้นๆ ได้ผล รีวิวเพียบ จากลูกค้าใช้จริงคุณสมบัติ

2.Vistra วิสทร้าเวย์โปรตีน พลัส

วิสทร้าเวย์เปปไทด์ สกัดจากโปรตีนไอโซเลต ผ่านการย่อยมาแล้ว จึงดูดซึมและนำไปใช้ได้ไว มีกลูตามีน และ อาร์จินีน กรดอะมิโนที่สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีกล้ามเนื้อ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก และ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก 1 ซองให้ปริมาณโปรตีน 9 กรัม วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

3.Optimum Nutrition Gold Standard Isolate Whey Protein 5.2 Lb เวย์โปรตีนแบบไอโซเลท

**รสช็อค บางชิ้นเป็นแพคเกจจิ้งใหม่ค่ะ ** เวย์โปรตีน Isolate 100%ในการสร้าง GOLD STANDARD 100% ISOLATE เราเริ่มต้นด้วยการคัดสรรเฉพาะเวย์โปรตีนที่มีคุณภาพสูงสุดซึ่งผ่านกระบวนการกรองที่ซับซ้อนหลายขั้นตอนเพื่อ "แยก" ไขมันคอเลสเตอรอลและน้ำตาลส่วนเกินออก ส่วนหนึ่งของเวย์โปรตีนไอโซเลตนี้จะถูกไฮโดรไลซ์ซึ่งแบ่งออกเป็นกลุ่มย่อยของกรดอะมิโนเพื่อให้ย่อยง่ายขึ้น ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายคือโปรตีนสมบูรณ์ย่อยเร็วที่มีคาร์โบไฮเดรตไม่เกิน 1 กรัมไขมันน้อยกว่า 1 กรัมและโปรตีนบริสุทธิ์มากกว่า 80% ต่อ 1 เสิร์ฟ เราทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรับประกันคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้คุณสามารถโฟกัสกับการบรรลุเป้าหมายสูงสุด- เวย์โปรตีนไอโซเลตที่ผ่านการไฮโดรไลซ์และกรองพิเศษ
- คาร์โบไฮเดรต 1 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
- โปรตีนมากกว่า 80% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
- รสชาติที่อร่อยผสมกับน้ำเย็น 6 ถึง 8 ออนซ์.
- BCAAs ตามธรรมชาติ 5.5 กรัม
- กลูตามีนและกรดกลูตามิกตามธรรมชาติ 4.3 กรัม
- กรดอะมิโนจำเป็นตามธรรมชาติ 11.4 กรัมULTRA PURE เพื่อผลลัพธ์ระดับสุดยอด
ได้ผลลัพธ์สูงสุดด้วยส่วนผสมที่น้อยที่สุด การใช้กระบวนการคัดแยกที่ซับซ้อนไขมันส่วนเกินคอเลสเตอรอลน้ำตาลและวัสดุอื่น ๆ จะถูกกำจัดออกเพื่อให้ไขมันทั้งหมดเหลือเพียง 0 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ผลลัพธ์ที่ได้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์บริสุทธิ์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของคุณอย่างรวดเร็วเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อของคุณ

4.BAAM 100% MY WHEY ขนาด 5 lb เวย์โปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ/ลดไขมัน FITWHEY

BCAA (Branched-Chain Amino Acid)ใน BAAM WHEY นั้นอุดมไปด้วย BCAA (ประกอบไปด้วย leucine, isoleucine และ valine) ที่เป็นกรดอะมิโนสำคัญในการจุดชนวนการสร้างกล้ามเนื้อ และด้วยคุณสมบัติของการเป็นกรดอะมิโนนั้นจะดูดซึมได้เกือบจะทันที ไม่ต้องผ่านการย่อยอีก จึงสามารถเข้าไปซ่อมแซม และป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อได้ทันที ทำให้อาการล้าหลังเล่น (DOMS) หายได้ไวขึ้น BCAA ยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเป็นเหมือนกุญแจในการสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อเปิดให้โปรตีนสามารถเข้าไปสร้างกล้ามเนื้อได้เต็มที่

5.👊biovitt Whey Protein Isolate เวย์โปรตีน ไอโซเลท 2 ปอนด์ อร่อย โปรตีนสูง ❌น้ำตาล ❌แป้ง ❌ไขมันทรานท์ สร้างกล้ามเนื้อ ลีนไขมัน

Whey Protein Isolate เวย์โปรตีน ไอโซเลท รสช็อกโกแลตเข้มข้น ขนาด 2 ปอนด์ นวัตกรรมชิ้นล่าสุดที่จะเปลี่ยนวิถีการทานเวย์โปรตีนของคุณจากนี้และตลอดไป! ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยขุมพลังจากเวย์โปรตีน ไอโซเลท นำเข้ามาจากอเมริกาและยังปราศจากสารปรุงแต่งและสารเคมี 4 ชนิด จึงปลอดภัยต่อทุกคน ทานได้อย่างต่อเนื่องโดยไร้กังวล แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ

6.MATELL Whey Protein Isolate 5 Lb, Non GMO and Non Hormones , เวย์ โปรตีน ไอโซเลท 2,267กรัม ลดไขมัน + เพิ่มกล้ามเนื้อ

ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน
โปรตีนสูงถึง 27g ต่อสกูป 30g (คิดเป็นร้อยละ 90%)
โปรตีน การันตรี ทุกถุง
Whey From USA
Fat and Sugar 0g
Non GMO

7.biovitt WHEY PROTEIN ISOLATE ไบโอวิต เวย์โปรตีน ไอโซเลท รสช็อกโกแลต ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแป้ง | โปรตีน 34 กรัม | ขนาด 907.2 กรัม | ทานได้ 23 วัน

โปรตีน 34 กรัม
รสช็อกโกแลต หอม อร่อย เข้มข้น
ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
ช่วยซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ
ช่วยลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ
ช่วยลดอาการบาดเจ็บหลังออกกำลังกาย
ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล
ชงง่าย ละลายไว
หอม อร่อย ทานง่าย ไม่ฝืดคอ

8.MATELL Whey Protein Isolate เวย์ โปรตีน ไอโซเลท ขนาด Non Soy ซอย แถม แก้วเชค สุ่มสี Shaker 600 ml

MATELL Instant Enhanced Whey Protein Isolate is manufactured from sweet dairy whey using cold microfiltration and ultrafiltration membrane technology, then fortified with an enhanced whey concentrate to produce a true milk flavor and texture. The product is then gently spray dried and lecithinated into a granular, free-flowing powder that is readily dispersible in water. The process results in an undenatured whey protein that is highly soluble over a wide pH range. It provides an excellent nutritive value protein for a variety of applications, Make sure you\'re getting the basic building blocks of good health with high quality Whey Protein Isolate from MATELL.

9.เวย์โปรตีนไอโซเลท California Gold Nutrition แบ่งขาย450กรัม เวย์โปรตีนIsolate

เป็นโปรตีนชนิดดูดซึมเร็ว ย่อยง่ายร่างกายนำไปใช้ได้ทันที ภายในครึ่งชม.
ใช้ทดแทนโปรตีนระหว่างวันให้เพียงพอโดยปกติร่างต้องกายโปรตีนวันล่ะ1.5-2กรัมต่อน้ำหนักตัว (หักลบ%ไขมัน)
เหมาะกับนักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อลดน้ำหนัก ลดการอยากอาหาร ช่วยให้หุ่นเฟริม์
กล้ามเนื้อกระชับขึ้นบำรุงเส้นผมและเล็บให้สวยสุขภาพดีจากการช่วยซ่อมแซมอย่ารวดเร็วของโปรตีน
ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา ท่านที่เล่นเวทสร้างกล้ามเนื้อ
ท่านที่ทานเพื่อลดน้ำหนัก และเสริมโปรตีนให้ร่างกาย
ให้โปรตีนไอโซเลตสูงถึง 27กรัม/1สกูป
เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ปราศจากไขมันและน้ำตาล
เวย์โปรตีนไอโซเลท 100%เป็นโปรตีนที่ดูดซึมไวที่สุด

10.Optimum Nutrition Whey Protein Gold Standard 5LB - เวย์โปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเพิ่มกล้ามเนื้อ

สุดยอดเวย์โปรตีนที่ได้รับความนิยมที่สุด จากทั่วโลก การันตีได้จากรางวัล ที่ได้รับมากมาย เช่นอาหารเสริมแห่งปี และรางวัลโปรตีนแห่งปี ติดต่อกัน ถึง 10 ปี ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปีล่าสุด 2013 โดยยอดขายสูงที่สุดจากทั่วโลก เป็นการยืนยันของคุณภาพได้เป็นอย่างดี !!เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ Whey Protein คุณภาพสูงในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วOPTIMUM 100% Whey Protein Gold Standardมีส่วนผสมหลักเป็น Whey Protein Isolate ซึ่งมากกว่าทุกๆ ยี่ห้อ ซึ่งทำให้มีปริมาณโปรตีนสูงที่สุด ถึง 24 กรัม ต่อเสริพ และเมื่อเทียบตามสัดส่วนต่อ 100% จะให้โปรตีนสูง ถึง 79%- มีส่วนผสมของ HydroWhey หรือ Hydrolyzed Whey Protein Isolate ซึ่งผ่านกระบวนการ Peptide จึงทำให้ดูดซึมได้เร็วยิ่งขึ้น- ON - Optimum 100% Whey Protein Gold Standard มีการใช้ Lactase และ Aminogen® ในการผลิตซึ่งเป็นเอมไซน์ช่วยย่อย จึงทำให้สามารถดูดซึมได้เร็วยิ่งขึ้น และร่างกายสามารถสังเคราะห์โปรตี และอะมิโนแอซิดต่างๆเอาไปใช้ได้มากยิ่งขึ้น- ละลายน้ำได้ง่าย และละลายได้หมดในพริบตา- มี L- Glutamine มากกว่า 4 กรัม ต่อเสริพ และยิ่งกว่านั้นยังมี BCAA (leucine, isoleucine, and valine) สูงถึง 5.5 กรัม- ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และสารให้ความหวาน Aspartame ที่เป็นอันตราย ข้อมูลพื้นฐานWhey Protein Isolate (WPI) Main Ingredient

Top Pick by MiniPriza

MS Whey เวย์โปรตีน100% WHEY PROTEIN เพิ่มกล้ามเนื้อลดไขมัน ขนาด 2LBS (907 g)
MS Whey เวย์โปรตีน100% WHEY PROTEIN เพิ่มกล้ามเนื้อลดไขมัน ขนาด 2LBS (907 g)
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ MS Whey เวย์โปรตีน100% WHEY PROTEIN เพิ่มกล้ามเนื้อลดไขมัน ขนาด 2LBS (907 g) เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

เลือกทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม

  • การเลือกทานโปรตีนนั้น ต้องคำนึงถึงปริมาณที่เหมาะสมด้วยในแต่ละคน เพราะแต่ละช่วงวัย ความต้องการโปรตีนของร่างกายก็แตกต่างกัน รวมถึงไลฟ์สไตล์
  • การใช้ชีวิตทำให้ความต้องการโปรตีนแตกต่างกัน เช่น คนที่ชอบออกกำลังกายบ่อย ๆ ก็ต้องการโปรตีนมากกว่าคนที่ไม่ออกกำลังกาย หรือผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ ก็ควรจะได้รับโปรตีนมากกว่าผู้หญิงทั่วไป รวมทั้งคนป่วยบางคนก็อาจจะต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงมากเช่นกัน
  • โดยเฉพาะนักกีฬาที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ คนที่กินมังสวิรัติ ไม่ทานเนื้อสัตว์เลย คนเหล่านี้ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นจึงต้องทานเวย์โปรตีนเข้ามาช่วยร่างกายด้วยอีกแรงนั่นเอง

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังตามหาเวย์โปรตีน เอาไว้เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เพราะปัจจุบันคนหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นทุกคนเลยหันมาซื้อเวย์โปรตีนกันมากขึ้นเพราะเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ร่างกายเอาไปใช้งานได้เร็วสุด ๆและยังช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและที่สำคัญคือควรเลือกแวร์โปรตีนให้เหมาะกับตัวเราด้วยนะครับ

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →