20 อันดับ แก้วเยติแท้ ซื้อที่ไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2021

แนะนำ แก้วเยติแท้ ซื้อที่ไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2024

ไอเทมสุดฮิตที่หลายคนต้องมี แก้วเก็บความเย็น หรือที่เราชินหูกันเลยนั่นคือ แก้วเยติ หลายคนมีแก้วเยติเป็นของตนเอง ไว้สำหรับพกพาเพื่อเป็นอุปกรณ์ใส่น้ำ เก็บความเย็นไว้ได้นาน เหมาะกับยุคปัจจุบัน เพื่อป้องกันภาวะโรคร้อน หลายที่มีการรณรงค์ไม่ใช้ถุงพลาสติก นำถุงผ้าไปเองเพื่อใส่ของ แก้วก็เหมือนกันคะ เราเห็นได้มากในปัจจุบัน หลายคนนำแก้วไปเองเวลาซื้อน้ำ นับเป็นสิ่งที่ดีมากเลยทีเดียว แก้วเยติแท้ ที่หลายคนตามหา ใช้ของแท้ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

สารบัญเนื้อหา

แนะนำ แก้วเยติแท้ ดีไซน์เก๋ ราคาไม่แพง ซื้อได้ที่นี้เลย

1.แก้วเก็บความร้อนสแตนเลส304วัดอุณหภูมิอัจฉริยะนารูโตะแก้วน้ำแบบพกพาสำหรับนักเรียนชายและหญิงอนิเมะมีเอกลักษณ์ส่วนตัว

แก้วเก็บความร้อนสแตนเลส304วัดอุณหภูมิอัจฉริยะนารูโตะแก้วน้ำแบบพกพาสำหรับนักเรียนชายและหญิงอนิเมะมีเอกลักษณ์

2.แก้วเก็บความร้อนอุณหภูมิอัจฉริยะลายวันพีซแก้วน้ำลายการ์ตูนลูฟี่โซลอนแก้วสแตนเลสสำหรับนักเรียนต้นและมัธยมปลาย

แก้วเก็บความร้อนอุณหภูมิอัจฉริยะลายวันพีซแก้วน้ำลายการ์ตูนลูฟี่โซลอนแก้วสแตนเลสสำหรับนักเรียนต้นและมัธยมปลาย

3.at.homemart ถุงyeti ถุงใส่แก้วเยติ กระเป๋าใส่แก้วเยติ ถุงใส่แก้วเก็บความเย็น กระเป๋า ถุงแก้วเยติ ถุงแก้วเยติ

ถุงyeti ถุงใส่แก้วเยติ กระเป๋าใส่แก้วเยติ ถุงใส่แก้วเก็บความเย็น กระเป๋า ถุงแก้วเยติ ถุงแก้วเยติ
เนื้อผ้าดีมีความยืดหยุ่น สะดวกต่อการใช้งาน พกพาไปได้ทุกที่ มี9 สีให้เลือก สี : ฟ้า/ดำ/ชมพูอ่อน/น้ำเงิน/ส้ม/ดำแดง/แดง/กรม/ชมพูเข้ม

4.Yeti แก้วเก็บความเย็น รุ่น RAMBLER 30 OZ TUMBLER SHARPTAIL TAUPE

The Rambler®30 oz. is the tumbler that gets you through the day. Your morning brew stays hot, and your iced coffee will stay cold - so take your time. Kitchen-grade stainless steel with double-wall vacuum insulation will protect your drink at all costs. While the magnet on the included MagSlider™ Lid adds an additional barrier of protection for keeping drinks contained and preventing heat or cold from escaping, please note - this magnet component is not leakproof and will not prevent spills. Available in stainless and DuraCoat™ colours that won\'t peel, fade, or crack.
Find out more about the Rambler range on our FAQ page.
- Capacity 887 ml/ 30 US fl oz
- Empty Weight 454g

5.YETI เยติ หลอดดูดน้ำ หลอดงอ สำหรับแก้วน้ำดื่ม 20 oz และ 30 oz หลอดการ์ตูน

Product details of YETI เยติ หลอดดูดน้ำ หลอดงอ สำหรับแก้วน้ำดื่ม 20 oz และ 30 oz หลอดการ์ตูน pooh Kittyหลอดดูดน้ำแก้วเยติ ลายการ์ตูนคิตตี้ยืด หด และงอได้ น่ารักๆ ขนาดยาวนะคะพอดีกับแก้วเยติสามารถใช้ร่วมกับแก้วอย่างอื่นได้เก๋ๆ* ความสามารถ 0.6cm 28.5cm* อุณหภูมิความร้อน -10℃ - 90℃* วัสดุ อาหารเกรด Polypropylene
Specifications of YETI เยติ หลอดดูดน้ำ หลอดงอ สำหรับแก้วน้ำดื่ม 20 oz และ 30 oz หลอดการ์ตูน

6.COBOL หูจับ มือจับ ที่จับแก้วเยติ Yeti ozark RockyMoutain และอื่นๆ แบบชั้นเดียวรุ่นหนาพิเศษ สำหรับขนาด 30oz 4.7

อุปกรณ์เสริมสำหรับจับแก้วเก็บความเย็น ขนาด 30 oz
หูจับแก้วเก็บความเย็น ช่วยถือแก้วได้ง่าย ถนัดมือ
ตัวฐานที่ด้ามจับใส่แก้ว เป็นยางกันการลื่นได้
พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน เป็นแบบสีทูโทน
สองชิ้น ถูกที่สุด มีสองสีในชิ้นเดียว

7.AT.outlet ถุงเเก้ว YETI ถุงใส่แก้ว YETI ถุงใส่แก้วเยติ กระเป๋าใส่แก้วเยติ ถุงใส่แก้วเก็บความเย็น กระเป๋า

AT.outlet ถุงเเก้ว YETI ถุงใส่แก้ว YETI ถุงใส่แก้วเยติ กระเป๋าใส่แก้วเยติ ถุงใส่แก้วเก็บความเย็น กระเป๋าเนื้อผ้าดีมีความยืดหยุ่น สะดวกต่อการใช้งาน พกพาไปได้ทุกที่ ถุงใส่แก้วเยติ สี : ฟ้า/ดำ/ชมพูอ่อน/น้ำเงิน/ส้ม/ดำแดง/แดง/กรม/ชมเข้ม❤ รบกวนตรวจรายระเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อนะคะ
❤ ถ้าทางร้านกดนัดรับสินค้าเเล้ว ลูกค้าจะไม่สามารถยกเลิกออเดอร์ได้นะคะ
❤ ตรวจสอบชื่อ-ที่อยู่เเละเบอร์โทรให้ถูกต้องก่อนสั่งซื้อ
❤ หากมีการเปลี่ยนเเปลงที่อยู่ลูกค้าต้องกดยกเลิกเเล้วสั่งซื้อเข้ามาใหม่
❤ หากลูกค้าให้รีวิว กับร้านเราเเล้วจะถือว่าลูกค้าพอใจในสินค้าจะไม่สามารถเคลมได้ทุกกรณี

8.Yeti แก้วเก็บความเย็น รุ่น RAMBLER 30 OZ TUMBLER COPPER (Limited edition)

he Rambler® 30 oz. is the tumbler that gets you through the day. Your morning brew stays hot, and your iced coffee will stay cold - so take your time. Kitchen-grade stainless steel with double-wall vacuum insulation will protect your drink at all costs.Like the entire Rambler Family, the 30 oz. Tumbler and whichever lid you put on it are dishwasher-safe for easy cleaning. While the magnet on the included MagSlider™ Lid adds an additional barrier of protection for keeping drinks contained and preventing heat or cold from escaping, please note - this magnet component is not leakproof and will not prevent spills. Available in Stainless, Duracoat™ colors and Seasonal finishes.
Layered with an advanced, oleophobic coating (which is science for: it’s fingerprint-proof), tested to the highest level of UV resistance, and equally as dishwasher safe, durable, and insulated as its predecessors.

9.(haohm)ส่งฟรี รุ่นใหม่ล่าสุด Thermos cup แก้วกาแฟเย็น แก้วyeti แก้วเก็บร้อน แก้วเยติ แก้วเก็บเย็น แก้วกาแฟ แก้วน้ำ แก้วเก็บอุณภูม แก้วน้ำ แก้วน้ำสแตนเลส แก้วน้ำร้อน

Tumbler เก็บอุณหภูมิได้ดี ทั้งเครื่องดื่มร้อน / เครื่องดื่มเย็น
บริเวณปากกว้างทำความสะอาดได้ง่าย มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีฝาปิด
ขนาดกระติกน้ำเล็ก 8.9x14 cm
ขนาดกระติกน้ำใหญ่ 8.9x19 cm
วิธีการดูแลรักษาทำความสะอาด : ใช้ฟองน้ำนุ่มๆ ทำความสะอาด
ข้อควรระวัง : หลีกเลี่ยงการหล่นและกระแทก

Top Pick by MiniPriza

แก้วเก็บความร้อนสแตนเลส304วัดอุณหภูมิอัจฉริยะนารูโตะแก้วน้ำแบบพกพาสำหรับนักเรียนชายและหญิงอนิเมะมีเอกลักษณ์ส่วนตัว
แก้วเก็บความร้อนสแตนเลส304วัดอุณหภูมิอัจฉริยะนารูโตะแก้วน้ำแบบพกพาสำหรับนักเรียนชายและหญิงอนิเมะมีเอกลักษณ์ส่วนตัว
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ แก้วเก็บความร้อนสแตนเลส304วัดอุณหภูมิอัจฉริยะนารูโตะแก้วน้ำแบบพกพาสำหรับนักเรียนชายและหญิงอนิเมะมีเอกลักษณ์ส่วนตัว เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

แก้วเยติคืออะไร ทำไมถึงเก็บความเย็นได้นาน

คุณเคยสงสัยกันหรือไม่ แก้วเยติทำไมถึงกักเก็บความเย็นได้นานกว่าแก้วชนิด ก่อนที่เราจะไปรู้กัน เรามาดูกันก่อนว่าแก้วเยติ คืออะไร ทำไมถึงเรียกว่าแก้วเยติ แก้วเยติ หรือแก้วกักเก็บความเย็น ลักษณะแก้วเป็นทรงสูง แก้วสแตนเลส มีฝาปิด ซึ่ง เยติ เป็นชื่อยี่ห้อของแก้วเก็บความเย็นชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมาก ทำให้หลายคนเรียกแก้วเก็บความเย็นเป็นแก้วเยติจนถึงปัจจุบัน 

แก้วเยติ ทำมาจากวัสดุเหล็กกล้าไร้สนิมหรือสแตนเลสสตีลชนิด Food Grade มีความหนาถึง 2 ชั้น การเก็บความเย็นขึ้นอยู่กับการนำผลิต หากนำสแตนเลสที่มีคุณภาพมากเท่าไหร่ การเก็บความเย็นก็สามารถเก็บได้นานเท่านั้น ด้วยความหนาของแก้วถึง 2 ชั้น ภายในแก้วเป็นระบบสูญญากาศ ที่ไม่สามารถนำพาความร้อนคั่นระหว่างแก้วได้ ป้องกันอากาศเข้าออก ทำให้ความร้อนไม่สามารถถ่ายเทได้ ทำให้มีพลังงานความร้อนลดลง ช่วยเก็บอุณภูมิ ความเย็นไว้ได้นานขึ้น  จุดเด่นของแก้วเยติ ถึงเราจะบรรจุน้ำเย็นแค่ไหน ก็ไม่มีไอน้ำเกาะข้างแก้ว สามารถนำแก้ววางไว้ได้ทุกส่วนที่ต้องการโดยที่ต้องกลัวเลอะ

แก้วเยติของแท้ ดูได้จากอะไร?

ปัจจุบันมีแก้วเยติวางขายตามท้องตลาดเป็นจำนวนมาก มีดีไซน์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น บางรุ่นทำเป็นลายการ์ตูน บางรุ่นทำเป็นโลโก้ทีมฟุตบอล ล้วนแต่น่ารักๆ และถูกใจสำหรับทุกเพศทุกวัย ยิ่งอากาศบ้านเราร้อน แก้วเยติจึงได้รับความนิยมมาก แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า แก้วเยติของแท้ ต้องดูจากไหน ถึงใช้แล้วจะปลอดภัย เรามีวิธีเลือกมาให้กันคะ

  • ฉลาก เป็นอีกจุดเด่นที่เราควรสังเกต ของแท้กระดาษจะด้าน ตัวอักษรคมชัด หากของปลอมกระดาษจะมันวาว ออกโทนสีเหลือง
  • ฝาปิด ฝาปิดแก้วสามารถนำมาถอดล้างทำความสะอาดได้ เป็นเนื้อพลาสติกเงาใส ที่ปิดเป็นระบบแม่เหล็ก เก็บขอบเนียน งานละเอียด 
  • น้ำหนักแก้ว ของแท้นำหนัก 404 กรัม ไม่รวมฝา ของปลอม 347 กรัม ไม่รวมฝา
  • ปริมาณการบรรจุน้ำ ของแท้สามารถบรรจุน้ำได้ 905 กรัม ส่วนของปลอมบรรจุน้ำได้ 928 กรัม 

วิธีการดูแลรักษา และการทำความสะอาดแก้ว

หลายคนหันมาใช้แก้วเยติกันมากขึ้น เพื่อเป็นการลดการใช้แก้วพลาสติก เป็นแก้วที่ได้ใช้บ่อยตามความต้องการ และก็เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคต่างๆด้วย หากคุณทำความสะอาดไม่ถูกวิธี อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ 

  • ล้างให้สะอาดทุกซอกทุกมุม เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการสะสมของเชื้อโรค 
  • ทำความสะอาดแก้วทั้งภายในและภายนอกด้วยนำ้ยาล้างจานหรือน้ำยาล้างแก้ว
  • ทำความสะอาดฝาปิดแก้ว เรียกได้ว่าฝาปิดนั้นเป็นตัวแหล่งรวมเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียได้เลย ด้วยที่เป็นฟองน้ำพลาสติกอยู่ขอบฝาแก้ว ดึงขอบยางออกก่อน ล้างทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม รวมทั้งยางพลาสติกด้วย
  • ล้างด้วยน้ำเปล่า หากทำความสะอาดล้างด้วยน้ำยาล้างจานแล้ว ล้างด้วยน้ำเปล่าซ้ำอีกครั้ง และทำไปวางบนภาชนะที่สะอาด ลมถ่ายเทสะดวก   

สิ่งที่ควรพึงระวัง เวลาใช้แก้วเยติ

นอกจากแก้วเยติจะให้ประโยชน์ในการกักเก็บความเย็นไว้ได้นานแล้วนั้น ขณะเดียวกันแก้วเยติก็ให้โทษเหมือนกัน ผู้ใช้ควรพึงระวัง และมั่นดูแลทำความสะอาดแก้วเยติด้วย 

  • ความสะอาด เนื่องจากแก้ว มีบริเวณที่เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคอยู่มาก ควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้ และทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงเชื้อโรคที่จะส่งผลต่อสุขภาพ
  • สนิม  เนื่องจากแก้วเยติทำมาจากสแตนเลส เพราะฉะนั้นสนิมสามารถเกิดขึ้นได้ หากใช้ในระยะเวลาที่ยาวนาน มั่นตรวจสอบและสังเกตแก้ว หากมีสนิมควรหยุดใช้ทันที

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาแก้วเยติ ที่มีราคาไม่แพง แก้วเยติแท้ มีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตราฐาน ใช้แล้วปลอดภัย ไอเทมสุดฮิต ช่วยลดภาวะโลกร้อน ช่วยลดการใช้พลาสติก มีเป็นของตัวเองได้แล้ว หาซื้อไม่ยาก ซื้อได้ที่นี้เลย เลือกซื้อแก้วเยติ ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ในราคาเบาๆ มีให้เลือกแบบจุใจ อย่ารอช้า รีบซื้อกันเลย

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้าผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง รอให้คุณเลือกใช้ ตามความต้องการ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างกันเลย