แนะนำ ฟิโลเดนดรอน มีกี่ชนิด ไม้ใบยอดฮิต ติดเทรนด์

แนะนำ ฟิโลเดนดรอน มีกี่ชนิด ไม้ใบยอดฮิต ติดเทรนด์ ปี 2024

สำหรับใครที่รักในการจัดสวน จัดบ้าน แบบธรรมชาติ มีต้นไม้ประดับสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ สบายตา และได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ หนึ่งในต้นไม้ที่ฮิตและกำลังมาแรง หยุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าใครที่จัดบ้านตกแต่งบ้าน ต้องมีต้นไม้ต้นนี้ประดับอยู่ด้วย ฟิโลเดนดรอน ไม้ใบสุดฮิต หรือเรียกสั้นๆว่า ฟิโล แค่ชื่อก็ดูหรูแล้วใช่ไหมค่ะ ฟิโลเดนดรอน มีกี่ชนิด กี่สายพันธุ์ แต่ละสายพันธุ์มีรูปร่างลักษระเป็นอย่างไร ทำไมถึงเป็นไม้ใบยอดฮิต หลายคนอยากปลูก อย่ารอช้ากันอยู่เลยค่ะ เรามารู้จัก ฟิโลเดนดรอน Philodendron กันเลยดีกว่า  

ฟิโลเดนดรอน Philodendron เรียกสั้นๆว่า Phileo (ฟิโล) แปลว่า รัก และ Dendron (เดนดรอน) แปลว่า ต้นไม้ เป็นพืชในสกุล Araceae โดดเด่นด้วยรูปทรงของใบไม้  เสน่ห์อยู่ที่ใบเลย มีมากกว่า 480 สายพันธุ์ ไม้เลื้อย ไม้ล้มลุก และไม้พุ่ม ลักษณะของใบจะมีใบขนาดที่ใหญ่และรากยาว เติบโตได้ทั้งในร่มและกลางแจ้งขึ้นอยู่กับแต่ละสายพันธุ์  

สารบัญเนื้อหา

แนะนำ ฟิโลเดนดรอน มีกี่ชนิด ซื้อได้ที่นี้ ราคาไม่แพง 

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ บ้านสวนสุขสวัสดิ์ และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿40 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 18% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:31:07 น.

2.ฟิโลเดนดรอน ซานาดู (Philodendron xanadu) จัดส่งพร้อมกระถาง8นิ้ว สูง 30-40 cm #ไม้ประดับ#ไม้ตัดใบ#ไม้ประดับในอาคาร#ราคาถูก

จัดส่งพร้อมกระถาง8นิ้ว สูง 30-40 cm #ไม้ประดับ#ไม้ตัดใบ#ไม้ประดับในอาคาร#ราคาถูกสั่ง3ต้นขึ้นไป

5.ฟิโลเดนดรอน พิ้งปริ้นเซส | Premium❗️คัดชมพูแบบจัดเต็ม | Philodendron Pink Princess | ไม้เนื้อเยื่อ ต้นไม้ด่าง | ต้นไม้ฟอกอากาศ | รองรับเก็บเงินปลายทาง

น้องอยู่ในกระถาง 3-3.5 นิ้ว ต้นเเข็งแรงรากเดินดี
เป็นไม้เนื้อเยื้อ อนุบาลมาแล้ว 1-2 เดือน จึงมั่นใจได้ว่าน้องแข็งแรงแน่นอนค่ะ

6.ฟิโลเดนดรอน/เรดคองโก/ต้นรวยโชค/ Philodendron RUAYCHOK /rojo congo ต้นไม้มงคล ต้นไม้มินิมอล ต้นไม้เรียกทรัพย์ ต้นไม้ประดับบ้านและสวน easyplant

ต้นรวยโชค RUAYCHOK ต้นไม้มงคล - easyplantรวยโชค มากบารมี มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง บริวารชื่อทางวิทยาศาสตร์ (Scientific name)
Philodendron ‘Ruaychok’≋ การรดน้ำ (Water)
วันละ 1 ครั้ง☀ แสง (Light)
25-50%▲ ห้องที่เหมาะสม (Room)
ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน, ห้องรับแขกจัดส่งพร้อมกระถางพลาสติก เส้นผ่านศูนย์กลาง10 cmความสูง 35-45 cm

7.[ต้นไม้จิ๋ว] ต้นรวยโชค หรือ ฟิโลเดนดรอนก้านแดง ในกระถาง ขนาด3นิ้ว ไม้มงคล เสิมดวง ดวงดี ดวงเฮง

[ต้นไม้จิ๋ว] ต้นรวยโชค หรือ ฟิโลเดนดรอนก้านแดง ในกระถาง ขนาด3นิ้ว ไม้มงคล เสิมดวง ดวงดี ดวงเฮง

9.Philodendron Black Cardinal กุมารดำเรียกทรัพย์ ฟิโลเดนดรอน แบลคคาดินัล ส่งพร้อมกระถางอย่างดี 7 นิ้ว

กุมารดำเรียกทรัพย์ ฟิโลเดนดรอน แบลคคาดินัล ส่งพร้อมกระถางอย่างดี 7 นิ้ว

10.ฟิโลเดนดรอน ไวท์ปริ้นเซส (Philodendron White Princess) ไม้เนื้อเยื่อ รองรับเก็บเงินปลายทาง

"เจ้าหญิงหิมะ" เป็นไม้ในตระกูลฟิโลเดนดรอน มีเอกลักษณ์ ใบจะมีความด่างขาวและมีโอกาศออกสีชมพูซึ่งโอกาศในการออกสีชมพูค่อนข้างยากเช่นกัน แต่ก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ น้องอยู่ในกระถาง 3-3.5 นิ้ว ต้นเเข็งแรงรากเดินดี เป็นไม้เนื้อเยื้อ อนุบาลมาแล้ว 1-2 เดือน

Top Pick by MiniPriza

🔥🔥ฟิโลเดนดรอนเชอรี่เรด 🔥🔥ไม้มงคลเรียกทรัพย์❤️กุมารแดงเรียกทรัพย์❤️Cherry red🔥ขนาดกระถาง3-4"
🔥🔥ฟิโลเดนดรอนเชอรี่เรด 🔥🔥ไม้มงคลเรียกทรัพย์❤️กุมารแดงเรียกทรัพย์❤️Cherry red🔥ขนาดกระถาง3-4"
ราคาดีที่สุด
49.00 -18%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ 🔥🔥ฟิโลเดนดรอนเชอรี่เรด 🔥🔥ไม้มงคลเรียกทรัพย์❤️กุมารแดงเรียกทรัพย์❤️Cherry red🔥ขนาดกระถาง3-4" เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 18%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

10 สายพันธุ์ ฟิโลเดนดรอน ไม้ใบสุดฮิตขณะนี้ 

ไม้ใบยอดฮิต สวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ฟิโลเดนดรอน ที่หลายคนเลือกไว้ประดับตกแต่งบ้าน ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มีหลายสายพันธุ์ให้เลือกมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 สายพันธุ์ ที่หลายคนนิยม มีสายพันธุ์ไหนบ้าง มาดูกันเลยคะ

วิธีดูแลรักษา ฟิโลเดนดรอน ให้สวยงามอย่างสมบูรณ์

หลายคนอาจมองว่าการปลูกไม้ใบปลูกกันง่ายๆ แต่หากขาดการดูแลเอาใจใส่ ต้นไม้ก็อาจจะแห้งเหี่ยวเฉาได้ เรามาดูวิธีการดูแลต้นไม้ ปลูกแบบไหน ดูแลยังไง ให้ต้นไม้ที่เรารัก เติบโตมาอย่างสมบูรณ์ สวยงามมากที่สุดกันเลยค่ะ Philodendron ฟิโลเดนดรอน เป็นไม้ใบที่ชอบดินร่วนมาก หากนำไปปลูกในดินร่วนจะเจริญเติบโตได้ดี เพราะดินร่วนมีคุณสมบัติระบายน้ำได้ดี และเก็บกับความชื้นสูง หากเลือกปลูกลงกระถาง ควรเลือกดินร่วนผสมกับใบไม้ผุ อิฐหัก ถ่าน และทราย หากต้องการปลูกลงดินเลย ควรคำนึงถึงแสงแดด เพราะสายพันธุ์นี้ไม่ชอบแดดที่จ้า ชอบแสงแดดรำไรมากกว่า จะเติบโตได้ดีมาก

นอกจากการดูแลเป็นอย่างดีแล้ว สิ่งที่เรามักเจอและมีอยู่จริงนั่นคือปัญหา เพราะฟิโลเดนดรอน เป็นเถาเลื้อย หากนำมาปลูกลงในกระถาง สิ่งที่ต้องมีคือไม้ สำหรับปักไว้ให้มันเลื้อยไต่คลุมหลักที่ปักไว้ หลักที่ปักต้องแน่นหนาไม่ล้มง่าย อาจจะใช้ไม้ตีขวางเป็นกากะบาด เพื่อให้ตั้งอยู่ก้นกระถาง จะได้มั่นคงไม่ล้มง่าย 

บทสรุป

ไม้ใบสุดฮิต ที่หลายคนกำลังตามหา ฟิโลเดนดรอน มีหลากหลายสายพันธุ์ วันนี้เราแนะนำสายพันธุ์ยอดนิยม เรียกว่าต้องมีไว้ประดับตกแต่งบ้านเลย สำหรับใครที่กำลังตามหา ฟิโลเดนดรอน มีกี่ชนิด เลือกซื้อชนิดไหนดี แต่ล่ะชนิด แต่ล่ะสายพันธุ์มีรูปร่าง ลักษณะอย่างไร เรามีคำตอบให้คุณที่นี้แล้วค่ะ เลือกซื้อต้นไม้ ตกแต่งบ้าน ที่ทำงาน สถานที่อื่นๆ ตามความต้องการของคุณได้ที่นี้เลย

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้า ต้นไม้ยอดฮิต ตกแต่งบ้าน อีกหลากหลายสายพันธุ์ เลือกซื้อต้นไม้ตามที่คุณต้องการ ได้ตามด้านล่างกันเลยค่ะ