แนะนำ แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี คุมมัน ปกปิดริ้วรอย ปี 2021

แนะนำ แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี คุมมัน ปกปิดริ้วรอย ปี 2024

สุดยอดไอเทมที่สาวๆชอบพกติดกระเป๋า ต้องยกให้แป้งพัฟ เพราะพกง่าย สะดวก ด้วยเนื้อแป้งที่มีความละเอียดมาก ถูกอัดแน่นลงไปในตลับ มาพร้อมพัฟฟองน้ำ ตัวช่วยเสริมทำให้แป้งติดหน้าได้ทนตลอดทั้งวัน พร้อมให้สัมผัสที่นุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า แต่หากใครที่ชอบแต่งหน้า จะเลือกซื้อแป้งพัฟ ควรเลือกซื้อ แป้งพัฟผสมรองพื้น ไปเลย เพราะเวลาแต่งหน้า หน้าจะได้ดูไม่หนาเกินไป เลือกซื้อ แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์ แต่งหน้าไม่โป๊ะ ทำให้เป็นธรรมชาติมากกว่า และยังลดการเกิดสิวจากสิวอุดตันอีกด้วย

ทาแป้งพัฟอย่างไรให้สวยเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหนาจนเกินไป

สาวๆหลายคนชอบใช้แป้งพัฟ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังใช้ไม่เป็น อยากทาตอนไหนก็ทา ทำให้เวลาแต่งหน้าออกมาไม่สวย ทาเยอะจนดูหนาไม่ธรรมชาติ และเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ทำให้หน้าพังได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับ ที่จะให้คุณหน้าสวยอย่างธรรมชาติ ไม่ดูโป๊ะ หนาเกินไปมาฝากกันค่ะ

  • ล้างหน้าให้สะอาดก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง
  • ทาครีมบำรุงผิว เซรั่มก่อนลงแป้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าและเป็นการบำรุงผิวหน้าไปด้วย
  • เลือกพัฟฟองน้ำที่สะอาด ให้สัมผัสที่นุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิว จะทำให้แป้งติดทนกว่าเดิม
  • เวลาทาแป้งพัฟ ค่อยๆกดฟองน้ำลงแป้งทีละน้อย และซับลงใบหน้าเบาๆ และหากต้องการให้หน้าเนียน ใสขึ้น สามารถใช้แปรงแทนพัฟได้เลย จะทำให้แป้งติดหน้ายิ่งกว่าเดิม
  • สิ่งสำคัญมากที่ต้องคำนึงคือ เวลาเลือกแป้งพัฟ ควรเลือกให้เหมาะสมกับสีผิวหน้าของตัวเอง เพื่อที่เวลาทาแป้งลงไปแล้ว หน้าจะได้ไม่ลอย ดูไม่เป็นธรรมชาติ  

สำหรับสาวๆคนไหนกำลังมองหา แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋า จะเลือกแบบไหน ยี่ห้อไหน ตามเรามาดูกันต่อเลย

สารบัญเนื้อหา

แนะนำ แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี มันแค่ไหนก็เอาอยู่ หน้าเนียนใส ไร้คราบ

1.( ส่งฟรี !! ) แป้งพับ สิวันนา ซุปเปอร์คัฟเวอร์ Sivanna Super Cover Two Way Cake แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คูปองส่งฟรีหน้าร้านะ

ของแท้💯% พร้อมส่ง ขนาด10กรัม พร้อมส่งเบอร์ เบอร์ 01 ผิวขาว เบอร์ 02 ผิวสองสี เบอร์ 03 ผิวคล้ำ ของใหม่ ผลิต 1-8/2018 Sivanna Super Cover Two Way Cake HF201 แป้งเค้กทูเวย์ ในตำนานที่ขายดี เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ แป้งพัฟหน้าเด้ง กันเหงื่อ กันน้ำ เป็นแป้งผสมรองพื้น สามารถกันน้ำ ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย ติดทนนานตลอดทั้งวัน แน่น เนียนมาก ไม่เป็นคราบไหล ขณะเหงื่อออกคุมมันได้เลิศ #แป้งsivanna #แป้งคุมมัน #แป้งพัฟ

2.(มีให้เลือก 4 สี) แป้ง Srichand Skin Essential Compact Powder SPF15 PA+++ แป้ง ศรีจันทร์ แป้งแนบเนื้อ แนบเนื้อ แป้งรองพื้น แป้งพัฟ แป้งพับ ใบเฟิร์น

ซีรีย์แนบเนื้อ เพื่อผิวสวย แพคเกจปัง แป้ง Srichand Skin Essential Compact Powder SPF15 PA+++
แป้งพัฟผสมรองพื้นผสานคุณค่าการบำรุง มาพร้อมเทคโนโลยี Sebum Capture ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวและให้ผิวดูนวลขึ้น
ช้สำหรับการลงแทนรองพื้นหรือเซ็ตผิวระหว่างวัน ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดริ้วรอย ควบคุมความมัน กันน้ำ
มอบผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ แพคเกจเป็นตลับแม่เหล็กเปิดปิดง่าย

3.(fff_shop) แป้งกันแก่ แป้งเดอเอ้ แป้งพัฟ แป้งรองพื้น แป้งผสมรองพื้น แป้งเดอเอ้ แป้งตลบ แป้งพับ

[แป้งพัฟ] DERAEY GOLD NATURAL MIRACLE TWO WAY CAKE แป้งกันแก่ แป้งพัพหน้าเด็ก แป้งพัฟ แป้งรองพื้น แป้งผสมรองพื้น แป้งเดอเอ้ แป้งตลบ แป้งพับ ขนาด18กรัม เดอเอ้ โกลด์ เนเชอรัล มิราเคิล ทูเวย์เค้กแป้งเนื้อบางเบา ละเอียดเนียนนุ่ม ยึดเกาะผิวหน้าได้ยาวนาน ผสานคุณค่าแห่งไข่มุก ทองคำ และโสม บำรุง ปกปิด ปกป้องควบคุม เกลี่ยง่าย มอบสัมผัสนุ่มนวล พรางปัญหาด้านผิว ริ้วรอย กระ จุดด่างดำ ได้เป็นอย่างดีPearl powder ผงไข่มุก ช่วยส่งเสริมกาผลัดเซลล์และสร้างเซลล์ใหม่ของผิวหนัง ระงับและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับผิวขาวใส สามารถใช้ได้ กับผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผู้ที่มีสิวเสี้ยนหรือหน้าไม่เรียบ ใช้ผงไข่มุกผสมน้ำนม หรือน้ำผึ้งนำมาขัดผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิวเสี้ยนได้หมดจด ทำให้หน้าเนียนนุ่มยิ่งขึ้นGold powder ผงทองคำ ช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่นอันเนื่องมาจากสภาพมลภาวะในอากาศ และอายุที่เพิ่มขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิว กระชับ เต่งตึงGinseng root extract รากโสม คุณสมบัติ ในการลดเลือนริ้วรอย หรือ แม้กระทั่งเรื่อง การต้านอนุมูลอิสระ สรรพคุณในเรื่องของการชะลอความเสื่อมของเนื้อเยื่อต่างๆ ทำให้แก่ช้า ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวพรรณดูเด็ก สดใส เนียนนุ่มและยืดหยุ่น ดูสดใส Zingiber officinale root extract ช่วยลดการอักเสบและการบวมแดงที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพดีและแข็งแรงมายิ่งขึ้น Astaxanthin ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์และกระบวนการออกซิเดชั่นที่มีผลทำให้เกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร

4.แป้งสำหรับใบหน้า แป้งพัฟ สองชั้น แป้งตลับ powder ควบคุมความมัน หน้าขาวใส แป้งพับ waterproof แป้งพลับ compacts(เมคอัพแต่งหน้า แป้ง)#3013

แป้งพัฟเต้าหู้ เนียนกิ๊ก ปกปิดริ้วรอยทำให้หน้าสว่าง ไม่หมองคล้ำ
มีวิตามินอีจากถั่วเหลืองญี่ปุ่นหน้าเนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ ยิ่่งโดนแดดหรือเหงื่อออกก็ยิ่งทำให้หน้าสว่าง
พร้อมมีส่วนผสมของ whitening ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส
ไม่เพียงแค่ปกปิด แต่พร้อมบำรุงไปในตัว ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยQ10
เหมาะมากสำหรับคนที่หาเลือกแป้งพัฟยากค่ะ

5.ส่งฟรี แป้งผสมรองพื้น คุชชั่น แป้งตลับ แปังพัฟ แป้งกิฟฟารีน รีฟิล ผสมรองพื้น แป้งปกปิด แปังพับ แป้งกันน้ำ giffarine compact Foundation

แป้งผสมรองพื้น กิฟฟารีนปกปิด จุดด่างดำมีสารบำรุงผิวเนียนกริบติดทนนานปริมาณสุทธิ : 14.00 กรัมน้ำหนักรวม : 60.1 กรัมจำนวน : 1 ตลับราคา 280 บาท

6.( ส่งฟรี !! ) แป้งพับ มิสทีน เรดคาร์เพท mistine red carpet ตลับสีแดง2ชั้น

Mistine Red Carpet Professional Powder แป้งมิสทีน เรดคาร์เป็ท แป้งตลับ 3 ชั้น เผยผิวเนียนเรียบ พร้อมป้องกันแสงแดด SPF25 PA+++แป้งตลับ 3 ชั้น มิสทิน เรด คาร์เพ็ท โปรเฟชชันนอล เอสพีเอฟ 25 พีเอ++Mistine Red Carpet Professional Powder SPF25 PA++แป้งเนียนระดับโลก ด้วยแป้งตลับ 3 ชั้นชั้นที่ 1 ปรับสภาพผิวก่อนทาแป้ง รวมคุณสมบัติของ ไพร์เมอร์, เมคอัพเบส, รองพื้น, คอนซีลเลอร์ชั้นที่ 2 ตบด้วยแป้งเนื้อละเอียด ให้หน้าเนียนสวยชั้นที่ 3 ผลลัพธ์คือ หน้าเนียนสวย เหมือนมี เมคอัพ อาร์ติสท์ระดับโลก มาแต่งให้#s1 ผิวขาว#s2 ผิวกลาง

7.(ขนาดพกพา 4.5 g.) แป้งม่วง Gen2 แป้งอัดแข็ง Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder แป้งศรีจันทร์ ศรีจันทร์ แป้งโปร่งแสง คุมมัน แป้งพัฟ แป้งพับ แป้งตลับ

แป้งอัดแข็งเซ็ตหน้าเป๊ะ Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder แป้งโปร่งแสงอัดแข็งระหว่างวัน มอบผิวหน้าเนียนสวย คุมมันยาวนาน 12 ชม.
มอบผิวหน้าเนียนสวยด้วย Double-Function Fit Technology
คุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง
Encapsulated Sodium Hyaluronate ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน
Thyme และ Camellia Seed Oil ทำให้ผิวดูเปล่งประกาย ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว
ปราศจากสารระคายเคือง (น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์)
ขนาดพกพา 4.5 g.

8.แป้งเค้กทูเวย์ LAMEILA ผสมรองพื้น 2 Way แป้งพับคุมมันหน้าฉ่ำ กันเหงื่อ ปกปิดดีที่สุด

แป้งเค้กทูเวย์ ผสมรองพื้น 2 Way มูลนิธิครีมรองพื้น, ครีมบำรุงผิวที่ยาวนาน, คอนซีลเลอร์

9.(ตลับพกพา 4.5 ก.) แป้ง CC Cathy Doll Speed White Powder Pact SPF40PA+++ แป้งพัฟ แป้งพับ แป้งตลับ ซีซีสปีดไวท์ ขาว หน้าเนียน ปกปิด คุมมัน

แป้งหน้าปัง ผิวใส หน้าไม่ดรอบ ต้องแป้ง CC Cathy Doll Speed White Powder Pact SPF40PA+++ ตบแล้วขาวเด้งแบบเร่งสปีดเว่อร์ ผลิตจากไมก้า อณูแป้ง Encapsulation เนื้อเนียนละเอียด ให้การปกปิดสูง มีส่วนผสมของ Silicon Coating ให้สัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย กลบเนียนกริบทุกริ้วรอย ผิวกระจ่างใสพุ่งแบบมีมิติทันทีที่ใช้ แลดูขาวและขาวขึ้นอีกจนถึงขีดสุด ด้วยนวัตกรรม Sebum Control คุมมันเยี่ยม สบายผิว แป้งติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แม้ไม่ได้ลง Primer เหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งใส เปล่งปลั่งตลอดวัน พร้อมป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ ผิวไม่ดรอป สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ไม่ทำลายผิวหน้า มั่นใจอ่อนโยน ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ให้คุณอวดผิวสวยใสได้ไม่อายสาวเกาหลี
แป้ง CC (Color Control Powder) ที่ช่วยควบคุมความมัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมปกปิดให้ผิวเรียบเนียน เบาสบายผิว พร้อมควบคุมเม็ดสีผิว ให้ผิวหน้าไม่หมอง ไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน

10.SimpleLife แป้งคุมมัน แป้งพัฟกันน้ำ แป้งพับ ซุปเปอร์คัฟเวอร์ แป้งพับปกปิดดี แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ M93

SimpleLife แป้งคุมมัน แป้งพัฟกันน้ำ แป้งพับ ซุปเปอร์คัฟเวอร์ แป้งพับปกปิดดี แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ

Top Pick by MiniPriza

( ส่งฟรี !! ) แป้งพับ สิวันนา ซุปเปอร์คัฟเวอร์  Sivanna Super Cover Two Way Cake  แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คูปองส่งฟรีหน้าร้านะ
( ส่งฟรี !! ) แป้งพับ สิวันนา ซุปเปอร์คัฟเวอร์ Sivanna Super Cover Two Way Cake แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คูปองส่งฟรีหน้าร้านะ
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ ( ส่งฟรี !! ) แป้งพับ สิวันนา ซุปเปอร์คัฟเวอร์ Sivanna Super Cover Two Way Cake แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คูปองส่งฟรีหน้าร้านะ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

แป้งพัฟผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ไอเทมที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋า สะดวก พกพาง่าย คุมมันได้ดี พร้อมปกปิดริ้วรอย และยังสามารถป้องกันมลภาวะ ฝุ่น แสงแดดได้อีกด้วย เนื้อแป้งละเอียด ใช้ดีมาก สิ่งที่สาวๆควรคำนึงเวลาเลือกซื้อคือ อย่าลืมดูเบอร์แป้ง เปรียบเทียบกับสีผิวบนใบหน้า เลือกสีที่ใกล้เคียง เพื่อความเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย และที่สำคัญอีกอย่างคือการเลือกพัฟฟองน้ำ ควรเลือกที่มีสัมผัสที่นุ่ม มีคุณภาพ สะอาด เพื่อสุขภาพผิวบนใบหน้า จะได้สวย เนียนใสตลอดเวลา