7 อันดับ ไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวน ที่ดีที่สุด คุณภาพเยี่ยม ปี 2021

7 อันดับ ไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวน ที่ดีที่สุด คุณภาพเยี่ยม ปี 2024

เป็นที่รู้ดีกันว่ายุคสมัยนี้การขายของหรือสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นประเภทของแฟชั่น ที่มักจะอยู่ในรูปแบบการขายสินค้าที่เป็นแบบออนไลน์ โดยผ่านการไลฟ์สด บนช่องทางของโซเชียล เพื่อให้คนที่รับชมได้เข้าถึงสินค้าที่เรานำมาเสนอ เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ ตลอดจนการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์นั่นเอง 

หลายท่านในที่นี้ คงเคยที่จะมีการไลน์สดเพื่อขายของ หรือทำการไลฟ์สดอยู่เป็นประจำทั้งในเรื่องของการขายสินค้า หรือจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ เพื่อให้คนอื่นมาสนใจในเรื่องราวที่เรานำเสนอออกไป

อุปกรณ์ที่ช่วยในการไลฟ์สดก็มีอยู่หลายอย่าง ที่นำมาเป็นตัวช่วยสำหรับการไลฟ์สดในแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โคมไฟไลฟ์สดที่ช่วยให้ภาพที่ไลฟ์สดออกมามีแสงสว่างที่ช่วยดึงดูดความน่าสนใจสำหรับผู้ชม ช่วยให้ภาพในการไลฟ์สด มีความคมชัด และสามารถโฟกัส ใบหน้าและตัวของสินค้า ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่ไลฟ์สดอยู่เป็นประจำ วันนี้เรามีอุปกรณ์ดีๆ สำหรับการไลฟ์สด มาแนะนำกับไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวน ที่ดีที่สุด มีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา

7 อันดับ ไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวน ที่ดีที่สุด คุณภาพเยี่ยม

7 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ YLV และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿536 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 51% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:53:02 น.

1.cocogo ชุดไฟไลฟ์สด แสงสวย ผิวสว่าง ไฟLed พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตร วางมือถือได้4เครื่อง ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ปรับมุมได้ 360 องศา ไลฟ์สดหรือคาราโอเกะ(ไฟแต่งหน้า ไฟสตูดิโอ โคมไฟไลฟ์สด ไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ไฟถ่ายรูปไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ชุดไลฟ์สด แสงไฟไลฟ์ส

฿536.00
฿1,100.00
starstarstarstarstar
15 คะแนน
No Brand
cocogo ชุดไฟไลฟ์สด แสงสวย ผิวสว่าง ไฟLed พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตร วางมือถือได้4เครื่อง ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ปรับมุมได้ 360 องศา ไลฟ์สดหรือคาราโอเกะ(ไฟแต่งหน้า ไฟสตูดิโอ โคมไฟไลฟ์สด ไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ไฟถ่ายรูปไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ชุดไลฟ์สด แสงไฟไลฟ์ส
ไฟไลฟ์สด ขาตั้งกล้องมือถือ ไฟไลน์สด26CM วางมือถือได้ 4 เครื่อง ขาตั้ง ไฟแต่งหน้า ไฟ2.1เมตร ไฟสตูดิโอ ​ขาตั้ง ขาตั้งกล้องมือถือพร้อมไฟ【ขายส่ง】ไฟไลฟ์สด ไฟแต่งหน้า ไลฟ์สด 26CM ขาตั้ง ไฟ2.1เมตร ไฟสตูดิโอ***รับประกันสินค้า เสียเปลี่ยน,คืนเงิน ภายใน14วัน ***คำถาม ไฟปรับได้กี่ระดับ ?
ตอบ ไฟปรับได้3โทนสี (ส้ม-นวล-ขาว) ***คำถาม ระดับความสูงที่ต่ำสุดของขาตั้ง ?
ตอบ ขาตั้งต่ำสุดคือ 68cm และสูงสุด 2.28m

2.Selfie Ring Light (LED) ไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวนเซลฟี่ หนีบกับโทรศัพท์ ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ

Selfie Ring Light (LED) ไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวนเซลฟี่ หนีบกับโทรศัพท์ ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ

3.MAX Shop ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวน ไฟสตูดิโอ ไฟLED ไฟถ่ายรูป26cm ดำขาตั้ง+หลอดLED26cm

MAX Shop ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวน ไฟสตูดิโอ ไฟLED ไฟถ่ายรูป26cm ดำขาตั้ง+หลอดLED26cm
ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวน ไฟสตูดิโอ ไฟLED ไฟถ่ายรูป26cm (( รับประกันสินค้า เสียเปลี่ยน,คืนเงิน ภายใน5วันนับจากวันรับสินค้า ))
ที่จับมือถือจะแถมอยู่ในชุดเดียวกับกล่องไฟ สั่งเฉพาะไฟ จะได้ที่จับมือถือด้วย สั่งเฉพาะขา ไม่ได้ที่จับมือถือ ถ้าสั่งไฟ+ขาตั้ง ได้ที่จับมือถือ(อยู่ในกล่องไฟ)
ไฟปรับได้3โทนสี (ส้ม-นวล-ขาว)

4.🔥ขายดี🔥 ไฟวงแหวน หนีบกับโทรศัพท์มือถือ ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ - ไฟติดโทรศัพท์ ไฟหนีบโทรศัพท์ ไฟถ่ายรูป ไฟวงแหวนไลฟ์สด ไฟไลฟ์สดพกพา ไฟติดมือถือ ไฟเซลฟี่มือถือ ไฟไลฟ์สดมือถือ ไฟไลฟ์สด ไฟเซลฟี่ ring light ไฟวงแหวน led ไฟวงแหวนเซลฟี่

ไฟวงแหวน หนีบกับโทรศัพท์มือถือ ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ - ไฟติดโทรศัพท์ ไฟหนีบโทรศัพท์ ไฟถ่ายรูป ไฟวงแหวนไลฟ์สด ไฟไลฟ์สดพกพา ไฟติดมือถือ ไฟเซลฟี่มือถือ ไฟไลฟ์สดมือถือ ไฟไลฟ์สด ไฟเซลฟี่ ring light ไฟวงแหวน led ไฟวงแหวนเซลฟี่
* ทำจากวัสดุคุณภาพสูงทนทาน,ใช้.
* 3 โหมดระดับคุณสามารถเลือกเช่น.
* ชาร์จ 2 ชั่วโมงใช้ 2-5 ชั่วโมง
* Built-in แบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จไฟได้
* ประเภทแหวนมาโครแฟลชโดยเฉพาะสำหรับ Close-up วิทยาศาสตร์ forensic การถ่ายภาพ,ฯลฯ.
* Macro Ring Flash ส่องสว่างเรื่อง,NO Matter how Low แสงเงื่อนไข.
* โทรศัพท์มือถือ Universal,สามารถคลิปโทรศัพท์มือถือ,คอมพิวเตอร์,IPAD,ฯลฯ.

5.DBS ไฟโดนัท ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวนเซลฟี่ แบบหนีบกับโทรศัพท์มือถือ ปรับระดับความสว่างได้ถึง 3 ระดับ แบบชาร์จไฟSelfie LED RK-12 ไฟไลฟ์สด

DBS ไฟโดนัท ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวนเซลฟี่ แบบหนีบกับโทรศัพท์มือถือ ปรับระดับความสว่างได้ถึง 3 ระดับ แบบชาร์จไฟSelfie LED RK-12 ไฟไลฟ์สด
ไฟวงแหวนเซลฟี่ แบบหนีบกับศัพท์มือถือ
รายละเอียดสินค้า
ไฟวงแหวนเซลฟี่ แบบหนีบกับศัพท์มือถือ ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ
มีแบตเตอรี่ในตัว ชาร์จ 2 ชั่วโมง ใช้ได้ 2-5 ชั่วโมง
ข้อมูลจำเพาะ
- วัสดุ: พลาสติก
- ตัวเลือกสี: สีชมพูสีฟ้าสีเขียวดำ (ตามภาพแสดง)
- ขนาด: 86*27 มม(ประมาณ)
- น้ำหนัก: 042G (ประมาณ)
- กำลังไฟ: 3W
- แรงดันไฟฟ้าขาเข้า: USB35V

6.BzRingLight ไฟไลฟ์สด ไฟสตูดิโอ ที่วางโทรศัพท์มือถือSelfie LED ไฟเซลฟี่Selfie Ring Linght ค่ะไม่ต้องใส่ถ่าน ชาร์จไฟได้ ZP003 ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวนled

zRingLight ไฟไลฟ์สด ไฟสตูดิโอ ที่วางโทรศัพท์มือถือSelfie LED ไฟเซลฟี่Selfie Ring Linght ค่ะไม่ต้องใส่ถ่าน ชาร์จไฟได้ ZP003 ไฟแต่งหน้า ไฟวงแหวนled
คุณสมบัติ:
1. 100% แบรนด์ใหม่และคุณภาพสูง
2. ส่วนประกอบที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณเมื่อต้องการการถ่ายภาพที่สมบูรณ์
3. หลักการเลนส์ระดับมืออาชีพ + การเลือกใช้วัสดุที่ชาญฉลาดซึ่งทำให้แสงเปล่งแสงอย่างสม่ำเสมอสมดุลและนุ่มนวลต่อดวงตาของคุณ
4. ความสว่าง 3 ระดับ: กดสั้น ๆ เพื่อเลือกและสามารถติดตั้งสภาพแวดล้อมทุกชนิด
5. อุณหภูมิสีที่ออกแบบมาอย่างดีพร้อมที่จะให้ความงามบนใบหน้าสีขาว
แพ็คเกจรวม:
1 * Selfie Light
1 * สาย USB

7.YLV COD 【การรับประกัน 1 ปี】ชุดไฟไลฟ์สดไฟ Led พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตรวงไฟมีหลายขนาดให้เลือก ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ความงามโทรศัพท์เซลฟี Live Shot Make-up Light ไฟ LED20 นิ้ว

YLV COD 【การรับประกัน 1 ปี】ชุดไฟไลฟ์สดไฟ Led พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตรวงไฟมีหลายขนาดให้เลือก ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ความงามโทรศัพท์เซลฟี Live Shot Make-up Light ไฟ LED20 นิ้ว
*1.มีขาตั้ง+ไฟLED/ 2.ขาตั้งปรับความสูงได้ 2.1 เมตร
*มีสวิทเปิด - ปิด ปรับระดับไฟ ปรับสีไฟ
* ปรับความสว่างมากน้อย ของไฟได้ ไม่แสบตา
*การันตีไฟสวยมาก หน้าขาว ผิวใส เนียน
* ปรับแสงไฟได้ 3 สีปรับความสว่างได้ 10 ระดับ
ระบุอย่างชัดเจนว่า BASIKE/KIVEE/YLV เป็นบริษัท

Top Pick by MiniPriza

cocogo ชุดไฟไลฟ์สด แสงสวย ผิวสว่าง ไฟLed พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตร วางมือถือได้4เครื่อง ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ปรับมุมได้ 360 องศา ไลฟ์สดหรือคาราโอเกะ(ไฟแต่งหน้า ไฟสตูดิโอ โคมไฟไลฟ์สด ไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ไฟถ่ายรูปไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ชุดไลฟ์สด แสงไฟไลฟ์ส
cocogo ชุดไฟไลฟ์สด แสงสวย ผิวสว่าง ไฟLed พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตร วางมือถือได้4เครื่อง ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ปรับมุมได้ 360 องศา ไลฟ์สดหรือคาราโอเกะ(ไฟแต่งหน้า ไฟสตูดิโอ โคมไฟไลฟ์สด ไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ไฟถ่ายรูปไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ชุดไลฟ์สด แสงไฟไลฟ์ส
ราคาดีที่สุด
1100.00 -51%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ cocogo ชุดไฟไลฟ์สด แสงสวย ผิวสว่าง ไฟLed พร้อมขาตั้ง 2.1 เมตร วางมือถือได้4เครื่อง ปรับได้3สี เปลี่ยนได้10ระดับ ปรับมุมได้ 360 องศา ไลฟ์สดหรือคาราโอเกะ(ไฟแต่งหน้า ไฟสตูดิโอ โคมไฟไลฟ์สด ไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ไฟถ่ายรูปไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ ชุดไลฟ์สด แสงไฟไลฟ์ส เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 51%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
Very nice.👍

โดย Diana D.

starstarstarstarstar
สินค้าแพ็คมาดี ของครบ ได้ที่หนีบโทรศัพท์ 4 อัน รีไมท อุปกรณ์ประกอบครบ แต่ยังไม่ได้ลองไฟ

โดย วรินยุพา แ.

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับไฟไลฟ์สด ไฟวงแหวน ที่ดีที่สุด  ในราคาที่ประหยัดที่สุด ที่เรานำมาเสนอเพื่อการไลฟ์สดโดยเฉพาะ ชอบดีไซน์ไหนอย่าลืมหามาใช้กันนะคะ

MiniPriza ยังมีสินค้าสำหรับการไลฟ์สดและอุปกรณ์ต่างๆ ที่น่าสนใจ  อีกหลายแบบตามด้านล่างค่ะ