20 อันดับ ไม้มงคล ไม้ด่างหายาก ซื้อที่ไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก

แนะนำ ไม้มงคล ไม้ด่างหายาก ซื้อที่ไหนดี มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2024

สำหรับนักจัดสวน ชอบสะสมไม้มงคล และที่กำลังมาแรงฮิตเลยคือไม้ด่าง ยิ่งด่างแปลกเท่าไหร่ยิ่งสวยและหายาก ไม้ด่างหายาก ที่กำลังเป็นที่นิยมกันเลย ได้ทั้งสวนสวย และเป็นมงคลสำหรับผู้ปลูก เหมาะสำหรับแต่งสวน จัดตกแต่งบ้าน ให้เป็นสิริมงคล เชื่อกันว่าบ้านไหนที่ปลูกไม้มงคลไว้ในบ้าน จะเสริมความสิริมงคล โชคลาภ นอกจากความเชื่อแล้ว ไม้มงคลบางชนิดยังสามารถฟอกอากาศได้ในตัว ยังนำไปปลูกตกแต่งในห้องนอนได้อีก เป็นการเสริมสุขภาพจิตที่ดี ได้รับอากาศที่ปลอดโปร่ง แล้วคุณละชอบไม้ใบด่างขนิดไหน เลือกไม้มงคล ไม้ใบด่าง แบบไหนที่กำลังเป็นที่นิยม ตามเรามาดูกันเลย 

สารบัญเนื้อหา

20 อันดับ ไม้มงคล ไม้ด่างหายาก ยอดนิยม ราคาไม่แพง ซื้อได้ที่นี้เลย

1.สับปะรดสี นีโอ ราฟาเอล / Neo Raphael/ ไม้ประดับ/สับปะรดสีด่าง / ไม้ด่าง/ ต้นไม้แต่งสวน /ต้นไม้มงคล / ไม้กระถาง/ ไม้ประดับเลี้ยงง่าย/ ไม้ประดับสีสวย / สับปะรดสีสวยๆ/ สับปะรดสีราคาถูก/ สับปะรดสีหายาก/ สับปะรดสีฟอร์มสวยๆ / สับปะรดสีหน่อ

สับปะรดสีนีโอ ราฟาเอล ไม้ด่างสีเขียว-แดง ตัดเส้นขอบสีขาว เป็นไม้สะสมที่ชอบนำมาแต่งสวนเป็นอย่างมาก
โดยเฉพาะเมื่อจัดสวนเป็นหมู่รวมกันหลายๆ ต้น ชอบแดดจัดประมาณ 60-70% หรือให้โดนแดดจัดในช่วงเช้า
สีจะออกสีสันสวยงาม หากอยู่ที่ร่มหรือจะไม่สดใสใช้กระถางให้เหมาะกับขนาดของต้นจะได้ฟอร์มใบที่กระชับที่สวยงาม การรดน้ำและใส่ปุ๋ยบ้างเพียงเล็กน้อย ปุ๋ยที่ใช้ควรเป็นปุ๋ยละลายช้า ออสโมโค้ทสูตรเสมอ เช่น 13-13-13 ประมาณ 5-10 เมล็ด ครั้งเดียวก็เพียงพอ ใส่มากไปสีมาช้าใบไม่สวย

2.กวักเงินด่างพม่า 1ต้น2-3ใบกัดสีแล้วเบบี้ถูกที่สุดกวักเงินใบด่าง สวยลายมีเสน่ห์ไม้มงคล ฟอกอากาศ หายาก

กวักเงินด่างพม่า 1ต้น2-3ใบกัดสีแล้วเบบี้ถูกที่สุดกวักเงินใบด่าง สวยลายมีเสน่ห์ไม้มงคล ฟอกอากาศ หายาก

3.กวักมรกตด่าง ไม้ด่าง ไม้มงคลหายาก (มีรากแล้วทุกกระถาง)​ 📲 ทักแชทเพิ่มเติมได้จ้า

กวักมรกตด่าง ไม้ด่าง ไม้มงคลหายาก (มีรากแล้วทุกกระถาง)
ประเภทสินค้าไม้พุ่มและเมล็ดต้นไม้

4.(โปรโมชั่น) โกศล สายพันธุ์ กวักทองคำ สายพันธุ์หายาก ราคาถูก ต้นไม้ ต้นไม้มงคล ต้นไม้ฟอกอากาศ ไม้ด่าง

โกศล สายพันธุ์ กวักทองคำ สายพันธุ์หายาก ราคาถูก ต้นไม้ ต้นไม้มงคล ต้นไม้ฟอกอากาศ ไม้ด่าง โกศล สายพันธุ์ กวักทองคำ สายพันธุ์หายาก โกสน Croton เป็นไม้ประดับอีกชนิดหนึ่ง ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สีสันและลักษณะรูปทรงของใบ ที่มีความสวยงามต่างไปจากไม้อื่นๆ โกสนจัดเป็นไม้ประเภทไม้พุ่ม มีขนาดตั้งแต่พุ่มขนาดเล็กจนถึงพุ่มขนาดใหญ่ โดยทั่วไปนิยมปลูกเป็นไม้ประดับในกระถางเพื่อให้มีลักษณะเป็นพุ่มเล็กๆ แต่ถ้าปลูกลงดิน และมีอายุหลายปีลำต้นสูงใหญ่เป็นพุ่มขนาดใหญ่ได้เช่นกัน

5.ต้นโพธิ์ด่าง หรือ โพธิ์7 สี ต้นไม้หายาก ไม้มงคล เสริมดวงหนุนดวง ต้นไม้แห่งโชคลาภ เสริมดวงให้โชคดี ไม้อดทนตายยยาก

ไม้หายาก ต้นไม้แห่งความโชคดี ต้นไม้มงคล เสริมดวง เสริมโชคลาภ ความมั่งคั่งให้แก่บ้านคุณ
น้องมีใบเป็นรูปหัวใจ ใบด่าง มีถึง 7 สี
ต้น “โพธิ์ 7 สี แต่ละใบจะมีเอกลักษณ์ของใบที่แตกต่างกันของสี มีทั้ง ขาว แดง เหลือง เขียว ส้ม ชมพู น้ำตาล และมีดอกที่เปลี่ยนสีได้จากเหลืองเป็นส้ม

6.โปรสุดคุ้ม+++ ต้นรวยไม่เลิกด่าง ลายชัดทุกต้น มีหลายไซส์เล็ก-ใหญ่ เป็นไม้ว่านมงคล ไม้ด่างหายากที่สุด คุ้มค่า พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล

ต้นรวยไม่เลิกด่าง ลายชัดทุกต้น มีหลายไซส์เล็ก-ใหญ่ เป็นไม้ว่านมงคล ไม้ด่างหายากที่สุด คุ้มค่า พรรณ ไม้ น้ำ พรรณ ไม้ ทุก ชนิด พรรณ ไม้ น้ำ สวยงาม พรรณ ไม้ มงคล #ต้นรวยไม่เลิกด่าง ต้นนี้ชื่อดี มีความหมายดี นิยมปลูกไว้ในบ้าน ในร้านค้า และที่ทำงาน ซึ่งมีความเชื่อว่า ปลูกแล้วจะช่วยให้มีโชคลาภ เพิ่มความร่ำรวย แก่ผู้ปลูก และผู้อยู่อาศัย

7.เงินไหลมาสีชมพูด่างหายาก1ต้น ต้นใหญ่สูงประมาณ 20 ถึง 30 ซม.ไม้ฟอกอากาศไม้มงคล

เงินไหลมาสีชมพูด่างหายาก1ต้น ต้นใหญ่สูงประมาณ 20 ถึง 30 ซม.ไม้ฟอกอากาศไม้มงคล
ไม้ฟอกอากาศ ไม้มงคล ไม้ด่างต้นเงินไหลมา (Arrow Head Plant, Tricolor Nephthytis) มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Syngonium podophyllum Schott ถิ่นกำเนิดของต้นเงินไหลมาพบได้ในหลายพื้นที่ อาทิ บราซิล, โบลิเวีย, อเมริกาใต้ และเม็กซิโก จัดอยู่ในวงศ์ Araceae สกุล Syngonium ลักษณะต้นเงินไหลมาเป็นไม้เลื้อย เมื่อโตเต็มที่สามารถเลื้อยได้ไกล 10-20 เมตร มีลำต้นขนาดเล็กสีเขียว ผิวเกลี้ยง มีใบและรากอากาศออกตามข้อ จุดเด่นของใบต้นเงินไหลมา คือ ใบทรงหัวลูกศร โคนใบเว้าลึกถึงสะดือใบ ปลายใบเรียวแหลม ความกว้างใบประมาณ 3-5 เซนติเมตร และยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตร ใบสีเขียวมีด่างขาวหรือสีเหลืองปรากฏบริเวณเส้นใบเล็กน้อย ออกดอกสีขาวนวลแบบช่อบริเวณปลายยอด ลักษณะดอกคล้ายกับต้นบอน มีผลขนาดเล็กแต่พบไม่บ่อยนัก

Top Pick by MiniPriza

สับปะรดสี นีโอ ราฟาเอล / Neo Raphael/ ไม้ประดับ/สับปะรดสีด่าง / ไม้ด่าง/ ต้นไม้แต่งสวน /ต้นไม้มงคล / ไม้กระถาง/ ไม้ประดับเลี้ยงง่าย/ ไม้ประดับสีสวย / สับปะรดสีสวยๆ/ สับปะรดสีราคาถูก/ สับปะรดสีหายาก/ สับปะรดสีฟอร์มสวยๆ / สับปะรดสีหน่อ
สับปะรดสี นีโอ ราฟาเอล / Neo Raphael/ ไม้ประดับ/สับปะรดสีด่าง / ไม้ด่าง/ ต้นไม้แต่งสวน /ต้นไม้มงคล / ไม้กระถาง/ ไม้ประดับเลี้ยงง่าย/ ไม้ประดับสีสวย / สับปะรดสีสวยๆ/ สับปะรดสีราคาถูก/ สับปะรดสีหายาก/ สับปะรดสีฟอร์มสวยๆ / สับปะรดสีหน่อ
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ สับปะรดสี นีโอ ราฟาเอล / Neo Raphael/ ไม้ประดับ/สับปะรดสีด่าง / ไม้ด่าง/ ต้นไม้แต่งสวน /ต้นไม้มงคล / ไม้กระถาง/ ไม้ประดับเลี้ยงง่าย/ ไม้ประดับสีสวย / สับปะรดสีสวยๆ/ สับปะรดสีราคาถูก/ สับปะรดสีหายาก/ สับปะรดสีฟอร์มสวยๆ / สับปะรดสีหน่อ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

ความหมายดี ๆ ไม้ด่าง ไม้มงคล ควรมีติดบ้าน

ก่อนที่คุณจะไปเลือกซื้อไม้ด่างมงคล เรามาดูกันก่อนว่า แต่ละชนิดนั้นมีความหมายอะไรบ้าง เพื่อให้คุณเลือกไม้ด่างไปปลูก เสริมสิริมงคล ให้ถูกตามความเหมาะสม

  • ลิ้นมังกรแคระ ช่วยดูดซับสารพิษพร้อมฟอกอากาศให้ปลอดโปร่ง เชื่อกันว่าช่วยป้องกันอันตรายและต่อสู้กับสิ่งไม่ดี ที่จะเข้ามาทำร้ายเรา นิยมจัดตกแต่งบ้าน โต๊ะทำงาน เป็นไม้ที่ไม่ชอบน้ำ ชอบโดดแสงแดดรำไร 
  • แก้วกาญจนา ช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ ทนต่อสภาพอากาศ เป็นไม้มงคลที่ไม่ชอบน้ำ ดูแลง่าย เชื่อว่าหากปลูกแก้วกาญจนาไว้ที่บ้าน จะช่วยให้ชีวิตมีความสว่างไสวและงดงาม 
  • นาคราชสีทองหรือมังกรทอง ต้นไม้ที่หายาก ปลูกง่ายไม่ชอบน้ำ ใบเหลืองทองอร่าม เรียกทรัพย์ เชื่อกันว่าเป็นไม้มงคลช่วยเสริมดวง เสริมบารมี เรียกเงิน ทอง โชค ลาภ ให้กับผู้ปลูก
  • โป๊ยเซียนแคระ ไม้มงคล ออกดอกได้ทั้งปี เชื่อว่าหากปลูกแล้วจะช่วยปกป้องคุ้มครอง ให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข มีเงินมีทองไหลมาเทมา ควรปลูกไว้หน้าบ้าน ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ หากปลูกในวันพระจะเป็นสิริมงคลยิ่งกว่าเดิม
  • โพธิ์สามกษัตริย์ นิยมปลูก ตกแต่งจัดสวน ทน ชอบแดด เชื่อกันว่าหากปลูกไว้บริเวณบ้าน จะช่วยเสริมความมั่นคงในหน้าที่การงาน กิจการรุ่งเรือง ใบมีอยู่ 3 สี แดง ขาว เขียว ขยายพันธุ์ด้วยการปักชำ การตอนกิ่ง
  • ต้นแสงเพชรแสงพลอย ไม้มงคล นิยมปลูกภายในบ้าน ตกแต่งโต๊ะทำงาน เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมโชค เสริมลาภให้แก่ผู้ปลูก เป็นไม้ในร่ม ไม่ชอบแสงแดดจ้า ชอบแสงแดดรำไร
  • ปะการังด่างชมพู ไม้มงคล ฟอกอากาศ ทนแล้ง ชอบแดด เป็นไม้เลื่อยอวบน้ำ ใบด่าง ดอกสีขาวอมชมพู ดูแลง่าย สามารถปลูกในที่มีแสงแดดรำไรได้ 
  • ส้มมังกรทอง เป็นไม้ผลมงคล นิยมปลูกมากสำหรับคนไทยเชื้อสายจีน เพราะเชื่อว่าส้ม สีทอง เป็นตัวแทนของทรัพย์สมบัติ ทองคำอันมีค่า และความอุดมสมบูรณ์ 
  • เล็บครุฑ ไม้มงคล ควรแก่การปลูกไว้ในบ้าน เชื่อกันว่าช่วยปกป้องภัยอันตราย ให้คนในบ้านรอดปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุข นอกจากนี้ยังเป็นสมุนไพร ใช้สมานแผล และนำไปปรุงรสประกอบอาหารได้

บทสรุป

ไม้ด่างหายาก ไม้มงคล เสริมบารมี โชคภาค ไม้ด่างที่กำลังนิยมปลูก และได้ในราคาที่สูง จะนำไปตกแต่งสวนก็เหมาะมาก หรือตกแต่งภายในบ้านก็ดูเก๋ บางชนิดสามารถฟอกอากาศได้ดีอีกด้วย เหมาะแก่การนำไปตกแต่งไว้ในห้องนอน ไม้ด่างมงคล แบบไหนที่ตอบโจทย์มากที่สุด เลือกแบบที่คุณชอบ เหมาะกับบ้าน สถานที่ มันจะดูลงตัวและมีไลฟ์สไตล์ เลือกไม้ด่างมงคล หายาก ได้ที่นี้เลย 

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้ามากมาย ไม้มงคลนำโชค เสริมลาภ บารมี ดูได้จากด้านล่างกันเลย