10 อันดับ เครื่องเดินวงรี ยี่ห้อไหนดี สุดคุ้ม ราคาไม่แพง ปี 2024

เคยไหม อยากออกกำลังกายแต่มีปัญหาเจ็บข้อบ่อย ๆ จนไม่สามารถออกกำลังกายได้ตามที่ต้องการ หรือแม้แต่มีน้ำหนักเยอะ จะวิ่ง จะกระโดดเชือกที่เผาผลาญไขมันเยอะ ๆ ก็เสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย วันนี้มินิจึงอยากจะขอแนะนำ เครื่องเดินวงรี เครื่องออกกำลังกายที่เผาผลาญไขมันได้อย่างดีเยี่ยม สร้างกล้ามเนื้อให้ดูกระชับในหลายสัดส่วน เช่น สะโพก หน้าท้อง เอว แขนและขา ใครที่น้ำหนักตัวเยอะ ๆ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า การเล่นเครื่องเดินวงรีจะถือเป็นสุดยอดแห่งการออกกำลังกายเนื่องจากช่วยลดแรงกระแทกได้ดีกว่าลู่วิ่งไฟฟ้า หากใครที่ต้องการ เครื่องเดินวงรี แต่ไม่รู้จะซื้อ ยี่ห้อไหนดี มาดูกันค่ะว่า มินิจะแนะนำรุ่นไหนบ้าง ซึ่งได้รวบรวมมากว่า 10 รุ่นด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

สารบัญเนื้อหา

แนะนำ 10 เครื่องเดินวงรี ยี่ห้อไหนดี คุ้มที่สุด

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ Power Reform, Grandlite, BG, Merrick, OneTwoFit, XtivePro, Horizon และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿6,999 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 30% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:07:04 น.

1.เครื่องเดินวงรี จักรยานอากาศ รุ่น Flow Step Elliptical เครื่องออกกำลัง ลู่วิ่งกึ่งสเต็ป ลู่เดินวงรี ออกกำลัง เดิน แข็งแรง ไม่กระแทก ถนอมข้อ

Semi-Commercial Grade ใช้ในฟิตเนสได้
Fly Wheel ขนาด 7 kg
แข็งแรงเหล็กหนา รับน้ำหนักได้ 120 kg
ตัวใหญ่ ที่วางเท้าใหญ่ ออกแบบมาอย่างดีตามหลัก Ergonomic
ระบบแม่เหล็ก Magnetic ปรับแรงต้านได้ 8 ระดับ
หน้าจอ LCD พร้อมฟังก์ชั่นครบ บอก ความเร็ว, ระยะทาง, เวลา, แคลอรี่, ชีพจร
เหมาะมากกับคนสูงอายุ ผู้มีน้ำหนักเยอะ ผู้มีปัญหาเรื่องหลัง ข้อ และเข่า ที่ต้องการออกกำลังกายคาร์ดิโอ
ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อของร่างกาย ลดอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

2.GSports เครื่องเดินวงรีแบบมีที่นั่ง แบบ 2-in-1 ทั้งลู่เดินวงรีและจักรยานนั่งปั่น Elliptical Trainer รุ่น GS-B8803 (สีดำเหลือง)

เครื่องเดินวงรีแบบมีที่นั่ง แบบ 2-in-1 ทั้งลู่เดินวงรีและจักรยานนั่งปั่น Elliptical Trainer รุ่น GS-B8803 (สีดำเหลือง)

3.B&G จักรยานปั่นออกกำลังกาย Magnetic Bike จักรยานบริหาร ระบบแม่เหล็ก เครื่องเดินวงรี Elliptical รุ่น 2880

Elliptical รุ่น 2880
Function: cross trainer
ระบบความต้านทาน: 8 ระดับ
น้ำหนักล้อ: 6 กก
น้ำหนักบรรทุกสูงสุด 300 กก
เวลาหน้าจอ LCD, ความเร็ว, แคลอรี่, ระยะทาง, อัตราการเต้นของหัวใจ
น้ำหนักสุทธิ 38 กก.
น้ำหนักโดยรวม 42 กก.
วัสดุทำจากท่อเหล็ก มีความทนทาน

4.ขายดี ส่งจากไทยเครื่องเดินวงรี เครื่องออกกำลังกาย Elliptical แบบมีที่นั่ง 3-in-1 สำหรับออกกำลังกาย มาพร้อมที่วางสมาร์ทโฟน สีขาว

เครื่องออกกำลังกายอเนกประสงค์2in1-รับน้ำหนักได้ถึง120. ความต้านทานเกียร์ 16 ปรับได้ตามต้องการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์

5.FITNESS เครื่องเดินวงรี Elliptical สีขาว อีลิปติคัล ลู่เดินกึ่งสเต็ป ออกกำลังกายแบบแอโรบิก /& สีดำ สีขาว จักรยานออกกำลังกาย Elliptical &Spinning bike เครื่

สีสินค้า สีขาว
รับน้ำหนักได้ 150kg
ขนาดสินค้า 92x50x152cm
การปรับความเร็ว ปรับได้ 16 ระดับ
ชนิดอุปกรณ์ เดิน/วิ่ง ปั่นจักรยาน
น้ำหนักสินค้า 36/31kg
สวิตช์ปรับขึ้นได้ มีที่วางIPADจอแสดงผลมัลติฟังก์ชันมู่เล่ช่วยขับเคลื่อนสายพานเสริมแรง/แผ่น แป้นเหยียบอลูมิเนียม 6KGมู่เล่สแตนเลส

6.Merrick Elliptical Machine T20-MR535SW เครื่องเดินวงรี 2 IN 1 Elliptical เครื่องเดินไร้แรงกระแทก อีลิปติคัล ลู่เดินกึ่งสเต็ป คาร์ดิโอ ลู่วิ่งกึ่งสเต็ป เครื่องออกกำลังกายวงรี

฿6,999.00
฿9,990.00
starstarstarstarstar
ไม่มีคะแนนโหวต
Merrick
ความต้านทาน: 8 ระดับ
วิธีการปรับความต้านทาน: ประเภทการควบคุมแม่เหล็ก
น้ำหนักล้อฟรี: 6KG
น้ำหนักสุทธิ: 26.5KG
น้ำหนักรวม: 30KG
ความสามารถในการรับน้ำหนักของเครื่องทั้งหมด: 120KG
คนใช้งาน: เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
ประเภทขับเคลื่อน: ขับเคลื่อนล้อหลัง
ขนาดผลิตภัณฑ์: 1040*500*1560 (มม.)1.สินค้าของแท้ 100% รับประกันกับทางร้าน 1 ปี เงื่อนไขการรับประกัน

7.Onetwofit mini Elliptical machine เครื่องเดินวงรี ลู่เดินกึ่งสเต็ป อีลิปติคัล จักรยานอากาศ ออกกำลังกายแบบแอโรบิก

อเนกประสงค์และสะดวกสามารถใช้สำหรับการออกกำลังกายขา
ดีไซน์กะทัดรัดติดตั้งง่ายใต้โต๊ะหรือออกกำลังกาย
สามารถเดินหน้าหรือถอยหลังได้สามารถเดินหน้าหรือถอยหลังได้
การวางแผนและบันทึกสถิติการออกกำลังกายของคุณ
เวลา นับ ระยะทาง แคลอรี่ นับรวมนับรวม การออกแบบ
เอียง 3 ระดับ สามารถช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้น
สามารถยืนออกกำลังกายกับสามารถนั่งออกกำลังกาย

8.[พร้อมส่ง 1 ต.ค.65] XtivePRO เครื่องเดินวงรี รุ่น Elliptical Bike with Seat จอ LCD ปรับแรงต้าน 8 ระดับ กระชับกล้ามเนื้อ เครื่องออกกำลังกาย เครื่องเดินวงรี อุปกรณ์ออกกำลังก

อุปกรณ์สำหรับบริหารและกระชับกล้ามเนื้อส่วนล่าง ทั้งแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก น่อง และก้น ตัวเครื่องมีขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่เกินไป และไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวาง เพื่อออกกำลังกายในบ้าน
ยิงหมุนตัวเครื่องหรือวิ่งไวขึ้น จะช่วยเผาพลาญไขมันส่วนเกินและเหงื่อออกมาได้มากขึ้นเช่นกัน ปรับแรงต้านทานได้ถึง 8 ระดับ โดยการหมุนเกลียว ให้คุณเลือกความท้าทายในการออกกำลังกายได้ตามต้องการ
มีหน้าจอ LCD แสดงผลได้ครบถ้วน ออกแบบมาให้กันเหงื่อได้ เช็ดทำความสะอาดง่าย รูปทรงกระชับจับถนัดมือ
โครงสร้างทำจากเหล็กและอลูมิเนียมอัลลอย แข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากถึง 110 กิโลกรัม ฐานวางขนาดใหญ่ มาพร้อมวัสดุกันลื่น

9.เครื่องเดินวงรี ลู่เดินวงรี Flow Step Plus จักรยานอากาศ Elliptical แบบ 2-in-1 มีเบาะนั่ง ยืนปั่นได้ นั่งปั่นได้ เครื่องออกกำลัง แข็งแรง ถนอม ข้อ เข่า

Semi-Commercial Grade ใช้ในฟิตเนสได้
Fly Wheel ขนาดใหญ่หนัก 7 kg
แข็งแรงเหล็กหนา รับน้ำหนักได้ 120 kg
คุ้มค่าด้วยฟังก์ชัน 2-in-1 มีเบาะนั่ง ยืนปั่นได้ นั่งปั่นได้
ตัวใหญ่ ที่วางเท้าใหญ่ ออกแบบมาอย่างดีตามหลัก Ergonomic
ระบบแม่เหล็ก Magnetic ปรับแรงต้านได้ 8 ระดับ
หน้าจอ LCD พร้อมฟังก์ชั่นครบ บอก ความเร็ว, ระยะทาง, เวลา, แคลอรี่, ชีพจร
เหมาะมากกับคนสูงอายุ ผู้มีน้ำหนักเยอะ ผู้มีปัญหาเรื่องหลัง ข้อ และเข่า ที่ต้องการออกกำลังกายคาร์ดิโอ
ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อของร่างกาย ลดอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

10.เครื่องเดินวงรี Johnson ยี่ห้อ Horizon Syros Pro

ลู่เดินวงรี HORIZON SYROS PRO ระยะก้าว : 16 นิ้ว จานน้ำหนัก : 8 กิโลกรัม แป้นเหยียบ : ปรับได้ 3 ตำแหน่ง ความสูงแป้นเหยียบ : 7.9 นิ้ว คุณลักษณะพิเศษ : Energy Saver Mode หน้าจอ : LCD ขนาด 5.8 นิ้ว การแสดงผล : Time, Distance, Speed, Calories, RPM, Pulse, Walts, Recovery and Body Fat โปรแกรม : 9 โปรแกรม (Manual, 6 Preset Programs, HRC and User) เชื่อมต่อ Passport Box : ไม่ได้ การวัดอัตราการเต้นหัวใจ : แบบมือจับ และเชื่อมต่อไร้สาย การปรับความหนืด : ECB Magnetic Brake ระดับความหนืด : ปรับไฟฟ้า 16 ระดับ รองรับน้ำหนักผู้ใช้สูงสุด : 136 กิโลกรัม เงื่อนไขการรับประกัน รับประกันสินค้า 1 ปี

Top Pick by MiniPriza

เครื่องเดินวงรี จักรยานอากาศ รุ่น Flow Step Elliptical เครื่องออกกำลัง ลู่วิ่งกึ่งสเต็ป ลู่เดินวงรี ออกกำลัง เดิน แข็งแรง ไม่กระแทก ถนอมข้อ
เครื่องเดินวงรี จักรยานอากาศ รุ่น Flow Step Elliptical เครื่องออกกำลัง ลู่วิ่งกึ่งสเต็ป ลู่เดินวงรี ออกกำลัง เดิน แข็งแรง ไม่กระแทก ถนอมข้อ
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ เครื่องเดินวงรี จักรยานอากาศ รุ่น Flow Step Elliptical เครื่องออกกำลัง ลู่วิ่งกึ่งสเต็ป ลู่เดินวงรี ออกกำลัง เดิน แข็งแรง ไม่กระแทก ถนอมข้อ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 10 อันดับ เครื่องเดินวงรี ยี่ห้อไหนดี ที่มินิได้รวบรวมมาให้ มีรุ่นไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างไหมคะ บอกได้เลยว่าแต่ละรุ่นนั้นราคาอยู่ที่หลักหมื่นต้น ๆ บางรุ่นก็อยู่ที่หลักพันเท่านั้นค่ะ การใช้งานก็ดีไม่แพ้รุ่นราคาแพงเลย อย่างตัว เครื่องเดินวงรี horizon ราคาจะอยู่ที่หลัุกหมื่นกลาง ความคงทนนี่ไม่ต้องพูดถึง แข็งแรงมาก ๆ และฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วนคุ้มราคาอย่างแน่นอนค่ะ

เครื่องเดินวงรี ช่วยอะไร ??

เครื่องเดินวงรี ถือเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ช่วยลดไขมันได้เป็นอย่างดี และเซฟร่างกายกว่าลู่วิ่งไฟฟ้า เพราะไม่ได้รับแรงกระแทก โดยปริมาณเผาผลาญพลังงานราว 600 – 800 Kcal./ชั่วโมง กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถออกกำลังกายได้ที่บ้านอีกด้วย รู้แบบนี้แล้ว ต้องได้ครอบครองสักเครื่องแล้วนะคะ