แนะนำ 7 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 10000 รุ่นไหนดี ปี 2024

การถ่ายรูปนั้น ถือเป็นการบันทึกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ไม่ว่าจะกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ หากมีกล้องดี ๆ สักตัวที่จะช่วยบันทึกความทรงจำ ว่าเวลานั้น ๆ เคยเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ ก็คงจะดีไม่น้อย แล้วหากคุณกำลังมองหากล้องถ่ายรูปราคาถูก แต่ยังคงคุณภาพ ด้วยงบไม่เกิน 10000 บาท อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำกล้องถ่ายรูปราคามินิถึง 7 รุ่นด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ สำหรับกล้องถ่ายรูป รุ่นไหนดี ราคาไม่เกิน 10000 

สารบัญเนื้อหา

7 กล้องถ่ายรูป รุ่นไหนดี ราคาไม่เกิน 10000 ใช้งานคุ้มค่า

1.Fujifilm instax mini 11 (Instant Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์

Fujifilm instax mini 11 (Instant Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์
Accepts INSTAX Mini Instant Film
FUJINON 60mm Lens with Selfie Mirror
Automatic Exposure and Automatic Flash
Dedicated Selfie/Close-Up Shooting Mode
ระยะเวลารับประกัน 6 เดือน
หากต้องการรับสินค้าที่ร้าน กรุณาทักแชทก่อนทำการสั่งซื้อ

2.【ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Canon】กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper

กล้องดิจิตอล48MP ให้การ์ดหน่วยความจำ 32GB หน้าจอ 3.0 นิ้ว ความคมชัด 18 ล้านพิกเซล ความละเอียด 4K มีระบบกันสั่น กล้องถ่ายรูป กล้องครอบครัว กล้องท่องเที่ยว bit cheaper

3.Pre order Canon IXUS 285 HS Camera กล้องถ่ายรูป กล้อง แคนนอน JIA ประกันศูนย์ *แถมกระเป๋า

Pre order Canon IXUS 285 HS Camera กล้องถ่ายรูป กล้อง แคนนอน JIA ประกันศูนย์ *แถมกระเป๋า
* เซ็นเซอร์ความไวสูง CMOS ความละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล
* ซูมแบบออปติคอล 12 เท่า (ทางยาวโฟกัส 25 – 300 มม.) และซูมแบบดิจิตอล 24 เท่า ด้วย ZoomPlus

4.Fujifilm instax mini Evo (Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์ - เลือกรับสินค้าที่สาขาได้

Fujifilm instax mini Evo
กล้องสุดคลาสสิคสไตล์วินเทจ ดีไซน์ออกมาเป็นแบบกล้องอนาล็อกสร้างประสบการณ์ถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร สามารถเปลี่ยนเลนส์ effect และรูปแบบฟิล์มได้ถึง 100 รูปแบบ โดยมีให้เลือกเลนส์ effect 10 แบบ และ รูปแบบฟิล์ม 10 แบบผ่านจอ LCD ให้ภาพคุณภาพสูงด้วยฟังก์ชั่น instax-Nature Mode นอกจากนี้ยังควบคุมการใช้งานได้แบบง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น ไม่ว่าจะสั่งถ่ายรูป, ปริ้นภาพ หรือ บันทึกภาพปริ้นลงสมาร์ทโฟนก็ทำได้หมด
- 10 ตัวเลือกเอฟเฟกต์เลนส์
- 10 ตัวเลือกเอฟเฟกต์ฟิล์ม

5.Kodak C300R รุ่น Mini Shot 3 Retro Camera Printer กล้องพร้อมเครื่องพิม์ภาพ สำหรับ iOS และ Android เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth

Kodak C300R รุ่น Mini Shot 3 Retro Camera Printer กล้องพร้อมเครื่องพิม์ภาพ สำหรับ iOS และ Android เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth

6.ใหม่ 2022 กล้อง HD Telephoto SLR กล้องดิจิตอลเลนส์คงที่อินเตอร์เฟส 26X ซูม AV(หนึ่งชั่วโมงในกรุงเทพฯ)

กล้องดิจิตอล 2.7K 44MP: กล้องดิจิตอล Sevenat ปรับให้เข้ากับความละเอียดวิดีโอและพิกเซลภาพ 44MP เพื่อให้คุณได้วิดีโอที่เป็นธรรมชาติและภาพที่สดใสอย่างเหลือเชื่อ ไมโครโฟนในตัวสร้างเสียงจริงได้อย่างชัดเจน หน้าจอขนาดใหญ่ 2.8 นิ้ว (ประมาณ 7.3 ซม.) แสดงฉากต่างๆ ด้วยสีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

Top Pick by MiniPriza

Fujifilm instax mini 11 (Instant Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์
Fujifilm instax mini 11 (Instant Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 6 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ Fujifilm instax mini 11 (Instant Film Camera) [กล้องฟิล์ม] - ประกันศูนย์ เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เป็นอย่างไรกกันบ้างคะ กับกล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 10000 ที่ได้แนะนำไป 7 รุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่นนั้นก็มีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป แต่มีฟังก์ชั่นที่ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เลือกแบบที่ใช่ รุ่นที่ชอบ ตรวจงบของตัวเอง แล้วลุยเลยค่ะ เพื่อให้ได้กล้องถ่ายรูปสวย ๆ เป็นของตัวเองสักรุ่นในราคาประหยัดแบบนี้ ไม่ควรพลาดเลย กล้องถ่ายรูป รุ่นไหนดี ราคาไม่เกิน 10000 ตัวไหนที่เหมาะคุณมากที่สุด

MiniPriza ยังมีกล้องถ่ายรูปแบบอื่นๆ ที่น่าใช้ ในราคาน่าซื้อ อีกหลายแบบตามด้านล่างค่ะ