10 อันดับ น้ำหอมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี หอมนาน ติดทนสุด ปี 2021

10 อันดับ น้ำหอมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี หอมนาน ติดทนสุด ปี 2024

เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร กลิ่นหอมผสมกับกลิ่นอายในตัว แสดงเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ใครอยู่ใกล้ก็สัมผัสกับกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลและน่าสัมผัสด้วย น้ำหอมผู้ชาย ที่ผู้ชายควรเลือกใช้ มนเสน่ห์ เพิ่มความน่าหลงใหลให้กับตัวคุณเอง

น้ำหอม เป็นตัวบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง และบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคุณเองด้วย ยิ่งสำหรับผู้ชาย มักมีกลิ่นตัว น้ำหอมเป็นไอเทมที่จะทำให้กลิ่นตัของคุณหอมขึ้น น่าอยู่ใกล้ ปัจจุบัน มีการผลิตน้ำหอมออกมามากมายหลายยี่ห้อ บางยี่ห้เพิ่มความน่าตื่นเต้น โดยกลิ่นน้ำหอมเมื่อได้ผสมผสานกับกลิ่นตัวจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นใหม่ ซึ่งกลิ่นนั้นจะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวคุณเลย ทำให้คนอยู่ใกล้จำกลิ่นของคุณได้ กลิ่นที่แตกต่าง กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ 

น้ำหอมผู้ชาย กลิ่นไหนที่เหมาะกับตัวคุณ เลือกน้ำหอมยี่ห้อไหนดี แบบไหนดี กลิ่นติดทน หอมนานที่สุด มีเอกลักษณ์ในตัวเอง เพิ่มมนต์สเน่ห์ให้ตัวคุณเอง มีแบบไหนใช้ดีบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ น้ำหอมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอมนาน เป็นเอกลักษณ์

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะมีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿996 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 76% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:40:04 น.

1.น้ำหอม ของแท้ นำ้หอม น้ำหอมผู้ชาย Men\'s perfume Yves Saint Laurent Y EDP for Man 100ML Men Fragrances

฿750.00
฿2,100.00
starstarstarstarstar
170 คะแนน
No Brand
YSL Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum 100mlตระกูลน้ำหอม: Earthy & Woodyประเภทกลิ่น: Citrus & Woodsหมายเหตุสำคัญ: เสจ, เจอเรเนียม, ไม้ตระการตานี่คือการตีความที่เย้ายวนใจของเสื้อยืดสีขาวและแจ็คเก็ตสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Yves Saint Laurent เป็นกลิ่นหอมของผู้ชายที่กล้าหาญและเป็นไม้ น้ำผลไม้ผสานเข้ากับกลิ่นซิกเนเจอร์ของ Y พร้อมโน๊ตอันซับซ้อนของเสจและเจอเรเนียม

2.✽100%ของแท้✽นน้ำหอม Chanel Bleu Eau De Parfum 100ml น้ำหอมผู้ชาย ชาเนลน้ำหอม กลิ่นหอมติดทนนาน

฿979.00
฿2,937.00
starstarstarstarstar
38 คะแนน
No Brand
กลิ่นหอมของผู้ชายที่รักอิสระและมุ่งมั่น
กลิ่นอโรมาเทอราพีของไม้ที่แข็งแกร่งจะช่วยเพิ่มความสดชื่นจากนั้นจะส่งกลิ่นที่เข้มข้นและทรงพลังของไม้จันทน์นิวแคลิโดเนียน ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างซิตรัสและไม้ก่อให้เกิดความเป็นชายใหม่
เพื่อความเป็นอิสระของความเป็นผู้ใหญ่ด้วยความรู้สึกที่มีกลิ่นหอม, ไม้, เย้ายวนและเย้ายวนใจกลิ่นหอมอันเป็นนิรันดร์ถูกรวบรวมไว้ในขวดสีน้ำเงินเข้มและลึกลับ

3.【100%ของแท้】น้ำหอม YSL Yves Saint Laurent Y Eau de Toilette EDT 100ml น้ำหอมผู้ชาย

฿956.00
฿2,868.00
starstarstarstarstar
33 คะแนน
No Brand
น้ำหอมผู้ชาย Yves Saint Laurent เพิ่งประกาศออกมาก่อนเปิดตัว Generation Y แรงบันดาลใจจากแฟชั่นที่หรูหราและมีสไตล์เสรีเช่นเสื้อยืดสีขาวเรียบง่ายและเสื้อคลุมสีดำ เขาแสดงให้เห็นถึงความสมดุลระหว่างโน้ตที่แข็งแกร่งและอ่อนโยนความหลงใหลและความสดใหม่ กลิ่นที่โดดเด่นและเป็นต้นฉบับซึ่งนิยามใหม่ของความงามที่เป็นชายนั้นเป็นสิ่งที่อธิบายไว้ใน Y การเลือกองค์ประกอบของกลิ่นนั้นขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างความสว่างสดใสและความเข้มที่แข็งแกร่ง มืดและกระตุ้นความรู้สึก อัลดีไฮด์สีขาวน้ำมันหอมระเหยส้มเครื่องเทศรสเผ็ดและอะโรมามีกลิ่นหอมติดกับสีเหลืองอำพัน, กำยาน, ไม้หอมเมอร์, ซีดาร์และมัสค์สร้างส่วนผสมที่แปลกและตระการตา

4.【100%ของแท้】น้ำหอมผู้ชาย Dior Sauvage EDP 100 ML for Men น้ำหอมดิออร์ น้ำหอมติดทนนาน

฿957.00
฿2,871.00
starstarstarstarstar
30 คะแนน
No Brand
น้ำหอมผู้ชาย Wilderness ตีความการผสมผสานของกลิ่นหอมคลาสสิก มะกรูด Calabrian ฉ่ำมีกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมกลิ่นอายของเผ็ดและพบกับกลิ่นหอมวานิลลาบริสุทธิ์ของปาปัวนิวกินีที่ลึกลับและเย้ายวนซึ่งตีความอารมณ์ที่ลึกซึ้งและมีเกียรติ น้ำหอมผู้ชาย Wilderness ตีความการผสมผสานของกลิ่นหอมคลาสสิก มะกรูด Calabrian ฉ่ำมีกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมกลิ่นอายของเผ็ดและพบกับกลิ่นหอมวานิลลาบริสุทธิ์ของปาปัวนิวกินีที่ลึกลับและเย้ายวนซึ่งตีความอารมณ์ที่ลึกซึ้งและมีเกียรติ

5.✽100%ของแท้✽Hermes Terre D\'Hermes EDT 100ML น้ำหอมผู้ชาย แอร์เมสนำ้หอม กลิ่นหอมติดทนนาน

฿996.00
฿2,988.00
starstarstarstarstar
23 คะแนน
No Brand
กลิ่นโน๊ตที่หอมโดดเด่นที่สุดคือกลิ่นของส้ม รองลงมาเป็นกลิ่นโน๊ตของหญ้าแฝก, พริกไทย, เกรปฟรุ๊ตและซีดาร์ กลิ่นน้ำหอมติดทนนาน 7-12 ชั่วโมง แต่การกระจายตัวของกลิ่นทำได้ดีในระดับหนึ่งช่วงแขนเท่านั้นเอง น้ำหอมนี้เหมาะสำหรับใช้ในช่วงกลางวัน เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิต

6.♥พร้อมส่ง ♥แท้100% น้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย Versace Eros Water Men\'s Eau De Toilette 100ML น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมยอดฮิต น้ำหอมแท้

฿974.00
฿3,988.00
starstarstarstarstar
19 คะแนน
No Brand
รับประกันความแท้ 100% ซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจ
แบรนด์ Versace
ประเภตน้ำหอม EDT
น้ำหอม โน๊ตไม้แบบตะวันออก

7.【ของแท้ 100% 】Acqua di Gio by Giorgio Armani for Men Eau de Toilette (EDT) Spray 100ML น้ำหอม กลิ่นหอมอ่อน น้ำหอมผู้ชาย

Giorgio Armani Acqua Di Gio ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Pantellerie ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงพักร้อนของเขา Armani ได้ทำการสร้างสรรค์ผลงานน้ำหอมให้มีความหอมอโรม่าในแบบฉบับ Acqua Di Gior ทั้งผู้ชายและผู้หญิง น้ำหอมที่จะพูดถึงวันนี้เป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นแห่งความอิสระ เต็มไปด้วยสายลมและสายน้ำประสบการณ์กลิ่นหอมทั้งหมดของ ARMANI ACQUA DI GIO POUR HOMME เปิดตัวด้วยโทนสีส้มเพื่อให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนคลื่นความก้าวหน้าของโน๊ตกลางปล่อยบริสุทธิ์และชัดเจนผสมกับกลิ่นหอมดอกไม้ละเอียดอ่อนของกลีบดอกมะลิรู้สึกเบาและโปร่งใส ในตอนท้ายความอบอุ่น

8.【ของแท้ 100% 】 น้ำหอม Bvlgari Aqva Pour Homme EDT 100ml น้ำหอมผู้ชาย แท้จริง น้ำหอมแบรนด์เนมแท้ กล่องซีลพร้อมส่ง

กลิ่นหอมสดชื่นดุจดั่งสายน้ำ ความหอมเย็นๆเบาๆที่เป็นอมตะ เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ พลังความบริสุทธิ์ ความลี้ลับ อันน่าอัศจรรย์ แห่งความเป็นสุภาพบุรุษ BVLGARI AQVA POUR HOMME บุลการี อควา ปูร์ ออม โอ เดอ ทอยเลท กลิ่นหอมแนวสดใส สำหรับคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ บ่งบอกถึงลักษณะบุคลิกภาพที่สง่า มุ่งมั่น มีแนวคิดเป็นตัวของตัวเอง พลังความหอมที่สดชื่นอันแสนบริสุทธิ์นี้สกัดจากพืชพันธุ์หลากหลายชนิด ผสมผสานรวมกันออกมากได้อย่างลงตัว ความหอมที่เป็นอมตะ เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ แห่งความเป็นสุภาพบุรุษ

9.Dior SAUVAGE น้ำหอมผู้ชาย 100 ML. Men\'s Eau de Toilette ขึ้นทอปชาร์ท น้ำหอมที่ผู้ชายต้องมีไว้ในครองครอง สิ่งสำคัญในการออกเดททางธุรกิจ น้ำหอมผู้ชายระดับพรีเมียม

François Demachy หัวหน้านักปรุงน้ำหอมของ Dior ได้รับแรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ตกดินและจินตนาการของทะเลทรายและถิ่นทุรกันดาร มีความหนาวเย็นในสภาพอากาศร้อนและมีเมฆมาก ด้วยลมหายใจ ท้องฟ้ากำลังจะแผดเผา หมาป่าปรากฏตัวเป็นกลุ่มอย่างเงียบ ๆ และการสำรวจลึกลับกำลังจะเริ่มต้นขึ้น น้ำหอมผู้ชาย Wilderness ตีความการหลอมรวมของน้ำหอมคลาสสิก Juicy Calabrian bergamot ให้กลิ่นหอมสดชื่นและเผ็ดร้อน พบกับกลิ่นวานิลลาบริสุทธิ์ของ Papua New Guinea ที่ลึกลับและเย้ายวน ตีความอารมณ์ที่ล้ำลึกและสูงส่ง ความรกร้างว่างเปล่าตีความการผสมผสานของกลิ่นหอมคลาสสิก Juicy Calabrian bergamot ให้กลิ่นหอมสดชื่น เผ็ดร้อน ลึกลับ และเย้ายวนของ Papua New Guinea อันบริสุทธิ์ ตีความอารมณ์ที่ล้ำลึก

Top Pick by MiniPriza

น้ำหอม ของแท้ นำ้หอม น้ำหอมผู้ชาย Men\'s perfume Yves Saint Laurent Y EDP for Man 100ML Men Fragrances
น้ำหอม ของแท้ นำ้หอม น้ำหอมผู้ชาย Men\'s perfume Yves Saint Laurent Y EDP for Man 100ML Men Fragrances
ราคาดีที่สุด
2100.00 -64%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ น้ำหอม ของแท้ นำ้หอม น้ำหอมผู้ชาย Men\'s perfume Yves Saint Laurent Y EDP for Man 100ML Men Fragrances เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 64%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

เรื่องกลิ่นตัวเป็นเรื่องที่สำคัญ บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ยิ่งสำหรับผู้ชายแล้ว จะมีกลิ่นตัวเยอะกว่าผู้หญิงมาก น้ำหอมเป็นสิ่งที่ต้องมี เลือก น้ำหอมผู้ชาย แบบไหน ถึงจะบ่งบอกตัวตนของคุณได้มากที่สุด เลือกดูได้จากที่เราแนะนำได้เลย แต่ละรุ่นใช้แล้วหอม ติดทน เป็นเอกลักษณ์สุดๆ