10 อันดับ น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

10 อันดับ น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

กลิ่นหอม สดชื่น เมื่ออยู่ใกล้ น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ตลอดวัน ฉีดแค่ครั้งเดียว หอมนาน เพิ่มเสน่ห์ของตัวเอง นอกจากเราจะได้กลิ่นหอมของตัวเองแล้ว คนรอบข้างที่อยู่ใกล้ ก็ได้รับกลิ่นหอมอีกด้วย  เป็นการเสริมบุคคลิก เพิ่มความมั่นใจให้ด้วยเองเพิ่มขึ้นอีกด้วย ด้วยมนต์เสน่ห์ของความหอม ชวนเย้ายวนให้ผู้หญิงหลงรัก กลายเป็นไอเทมน้ำหอมที่ต้องมีติดตัว  

ก่อนจะเลือกซื้อน้ำหอม เรามาดูกันว่าน้ำหอมมีกี่ประเภท กลิ่นแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด ใช้แล้วกลิ่นติดทนนาน คุณภาพดี เพราะบางกลิ่นติดทน บางกลิ่นหอมแค่แป็บเดียวแล้วก็จางหายไป การเลือกประเภทน้ำหอม ถือเป็นโจทย์หลัก ทำให้กลิ่นน้ำหอมติดอยู่กับตัวเราได้นาน

รู้ไว้ ก่อนซื้อ น้ำหอม มีอยู่ 5 ประเภท ต่างกันอย่างไร?

  1. Eau Fraiche (โอ เฟรช) น้ำหอมที่มีความเจือจางมากที่สุด กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนร่างกายได้นานที่สุดเพียง 1 ชั่วโมง มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมอยู่ที่ 1% – 3%
  2. Eau de Cologne – EDC (โอ เดอ โคโลญจน์) หรือน้ำหอมที่เราเรียกกันว่าโคโลญจน์ กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนร่างกายได้นานที่สุดเพียง 2-3 ชั่วโมง มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมอยู่ที่ 2% – 4%
  3. Eau de Toilette – EDT (โอ เดอ ตัวเลตต์) พบมากที่สุดตามเคาเตอร์แบรนด์ต่างๆ กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนร่างกายได้นานที่สุดเพียง 3-5 ชั่วโมง มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมอยู่ที่ 5% – 15%
  4. Eau de Parfum – EDP (โอ เดอ พาร์ฟูม) น้ำหอมที่มีความเข้มข้นมากกว่า EDT กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนร่างกายได้นานที่สุดเพียง 6-10 ชั่วโมง มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมอยู่ที่ 15% – 20%
  5. Parfum (พาร์ฟูม) / Perfume (เพอร์ฟูม) น้ำหอมที่มีความเข้มข้นมากที่สุด ราคาก็แพงที่สุดเช่นกัน กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนร่างกายได้นานที่สุดเพียง 12-24 ชั่วโมง มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมอยู่ที่ 20% – 40% ส่วนประกอบที่เหลือจะเป็นแอลกอฮอล์และน้ำ

น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ยี่ห้อไหนดีที่คุณผู้หญิงควรเลือกใช้ ความหอมของกลิ่นตัวสำคัญมาก เลือกน้ำหอมแบบไหนฉีดแล้วคุ้ม กลิ่นติดทั้งวัน เลือกได้ไม่ยากค่ะ เราแนะนำให้คุณถึง 10 แบบ ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น แต่ละกลิ่นรับรองว่าหอมติดทั้งวัน มียี่ห้อไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลย

สารบัญเนื้อหา

10 อันดับ น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอม ติดทนทั้งวัน

10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ เพราะเราเลือกมาให้คุณแล้ว ซึ่งสินค้าที่เรานำมาเสนอก็จะเป็นสินค้าจากแบรนด์ Calvin Klein, Issey Miyake และ แบรนด์อื่นๆ มีตั้งแต่ช่วงราคา ฿0 ไปจนถึง ฿985 และที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอส่วนลดจากทางร้านค้าสูงสุดถึง 78% กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าส่วนลดขนาดนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันเลย!
ข้อมูลสินค้าอัพเดทใหม่ทุกวัน Update: 2023-01-03 14:40:03 น.

2.【ของแท้ 100% 】น้ำหอม Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ML

฿776.00
฿3,560.00
starstarstarstarstar
36 คะแนน
No Brand
เป็นน้ำหอมเปิดตัวของ Dior เป็นน้ำหอมในฝันของผู้หญิง ด้วยน้ำหอมสีชมพูใสในขวดคริสตัลประดับด้วยโบว์ เป็นความสมดุลที่ลงตัวของน้ำหอมสีชมพูอ่อนผสมกลิ่นหอมอ่อนๆ แสดงถึงความอ่อนโยน ความน่ารัก และสุนทรียภาพของผู้หญิงที่เผยความรู้สึกลึกล้ำจากภายใน กลิ่นหอมของซิซิลีซิททรัสนำความสดชื่นที่น่ารื่นรมย์ด้วยรสหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมของดอกโบตั๋น ความพิเศษของดอกโบตั๋นคือเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนช้อยซึ่งมีต้นกำเนิดในจีนและได้ชื่อว่าเป็น "ราชาแห่งดอกไม้" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนน้อมถ่อมตนและความอมตะ ตามด้วยกลิ่นหอมของกุหลาบบริสุทธิ์ เพียงฉีดพ่นเพียงเล็กน้อยก็จะรู้สึกถึงความหวานและหลังจากนั้นจะรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยรสชาติที่หวานแต่ไม่เลี่ยนและกลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน

3.【100%น้ำหอมแท้】Giorgio Armani Si Passione EDP 100ml น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นหอมติดทนนาน กล่องซีลเดิมแท้

฿899.00
฿4,100.00
starstarstarstarstar
28 คะแนน
No Brand
น้ำหอมกลิ่นใหม่ของ GIORGIO ARMANI สำหรับผู้หญิง Sì Passione คือการสร้างใหม่ของน้ำหอมซิกเนเจอร์ของ Armani Sì Passione เพิ่มมิติใหม่ให้กับเอกลักษณ์ของน้ำหอม Armani สำหรับผู้หญิง "การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความสง่างาม และจิตวิญญาณอิสระ" เพื่อกลิ่นหอมที่เข้มข้น เปี่ยมด้วยความมั่นใจและความกล้าหาญ

4.【100%น้ำหอมแท้】Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นหอมติดทนนาน กล่องซีลเดิมแท้

฿985.00
฿4,100.00
starstarstarstarstar
20 คะแนน
No Brand
น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้สดตามโน๊ตฐานมีความชัดเจนและความหวานที่ชัดเจนกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์ของผลไม้มะเดื่อกลิ่นหลักของดอกไม้ผสมกับดอกกุหลาบที่สง่างามและลิลลี่นำเสนออารมณ์เซ็กซี่ที่เบาบาง CHANEL Coco Mademoiselle EDP 100ml กลิ่นหวานละมุน หรูหรา มีคลาสในแบบฉบับของ Chanel ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงมั่น หรูหรา และทันสมัย ทั้งยังมีกลิ่นที่ติดทนนาน โดยกลิ่นหอมของน้ำหอมนี้จะมาจากการผสมผสานของดอกมะลิอย่างลงตัวและเป็นที่สนใจ จนยากที่ใครๆจะไม่เหลียวมอง เหมาะกับทุกๆโอกาส Chanel Coco Mademoiselle กลิ่นหอมที่บอกได้ถึงความหรูหราจนมิอาจห้ามใจให้คว้ามาครอบครองได้ ฉีดพรมกลิ่นหอมเบาๆ เพียงบางจุดก็สัมผัสได้ถึงความเป็นเลดี้ที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน

5.🚀ส่งด่วน 🔥ซื้อ 1 แถม 1 แพ็คแบรนด์🔥 น้ำหอมติดทนนานน้ำหอม Dior J\'adore EDP 100ml ติดทนทาน น้ำหอมนางสาวน้ำหอมแบรนแท้

❤ให้ความรู้สึกหรูหรา มีเสน่ห์ยั่วยวนใจ ชูความเป็นผู้หญิงมั่นใจ❤
❤ซีรีส์ J\'adore เป็นซีรีส์น้ำหอมที่สาว ๆ ทั่วโลกต่างหลงรักไปกับกลิ่นนุ่มลึกของดอกไม้นานาพันธุ์ผสานกับกลิ่นหวานละมุนของผลไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงสูง รวมทั้งยังสามารถแมตช์ได้ง่ายกับหลายลุค แต่เราขอแนะนำเป็นลุคทางการหรือกึ่งทางการมากกว่า เนื่องด้วยกลิ่นที่ออกไปทางนุ่ม ละมุนมาก จึงค่อนข้างเหมาะกับวัยทำงานหรือวัยผู้ใหญ่ค่ะ❤

6.น้ำหอมพิเศษที่ผญทุกคนต้องมี กลิ่นกุหลาบ หัวน้ำหอมแท้100 น้ำหอมยั่วเพศ น้ำหอมดึงดูดผช เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกและกลิ่นที่หลงไหล กลิ่นหอมเย้ายวนใจ ดึงดูดเพศตรงข้าม น้ำหอมผู้หญิง2022 น้ำหอมติดทนนาน24 น้ำหอมดังในtiktok น้ำหอมยั่วเพศญ น้ำหอมยั่วผู้ perfume

ยั่วอารมณ์:ทาได้ทุกที่ที่อยากโดนจุ๊บ กลิ่นหอมเย้ายวนใจ เซ็กส์ทอย ยั่วยวน ผลิตภัณฑ์เซกส์ น้ำหอมลับที่ทำให้ผู้ชายเชื่อฟัง ตกหลุมพรางหวาน ทำให้ผู้ชายคลี่คลายไม่ได้
ฟังก์ชั่น:แนะนำให้หยด2หยดฆ่าเชื้อและดับกลิ่นในห้องน้ำป้องกันรักษา ป้องกันโรคทางนรีเวช ทำความสะอาด ชุ่มชื่น แก้อาการคัน ให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นผิว ต้านเชื้อต้านอักเสบ ปกป้องผิว กลิ่นหอม ใช้ได้ในทุกโอกาศ ช่วยเพิ่มสเน่ห์ น่าหลงไหล เพิ่มความมั่นใจ

7.มาแรง แพคคู่สุดฟิน น้ำหอมสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย กลิ่นหอม เร้าใจ คู่ใจวัยรุ่น น้ำหอมมาแรง2022 แพคคู่2ขวด ขนาด 35ml น้ำหอมคุณภาพBy Victor perfume

มาแรง แพคคู่สุดฟิน น้ำหอมสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย กลิ่นหอม เร้าใจ คู่ใจวัยรุ่น น้ำหอมมาแรง2022 แพคคู่2ขวด ขนาด 35ml น้ำหอมคุณภาพBy Victor perfume

8.CKน้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย2022 น้ำหอมผู้หญิงCK BE น้ำหอมสดชื่นติดทนนานCk be EDT100ml 200ml พร้อมกล่อง

กลิ่นสดชื่นอบอุ่น แทนภาพลักษณ์ของบุคคลที่มีความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน กลิ่นมัสค์อโรมาที่ผสมผสานความสดชื่นจากมะกรูดสด จูนิเปอร์เบอร์รี่ และลาเวนเดอร์ เข้ากับสัมผัสอบอุ่นละมุนละไมของวู้ดดี้ และกลิ่นเผ็ดร้อนเบาๆ ของเครื่องเทศสีขาวตามแบบฉบับตะวันออก น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมโดดเด่น ราวกับส่งกลิ่นเย้ายวนชวนให้เข้ามาชิดใกล้

9.Issey Miyake Nectar D\'Issey Premiere Fleur EDP น้ำหอมสำหรับผู้หญิง กลิ่นหอมหวานแนวผลไม้จากผล Nashi Pear และมวลดอกไม้ สดชื่น โดดเด่น

น้ำหอมสำหรับผู้หญิง กลิ่นหอมหวานแนวผลไม้จากผล Nashi Pear และมวลดอกไม้ สดชื่น โดดเด่น

10.🚀ส่งด่วน🔥ซื้อ 1 แถม 1 แพ็คแบรนด์🔥น้ำหอม 💯ของแท้ Chloe Eau de Parfum EDP 75ML น้ำหอมผู้หญิง ร้านดิวตี้ฟรีของแท้ น้ำหอมเทียบแบรนด์ นํ้าหอมผู้หญิงperfume

น้ำหอมที่เหมาะกับสาวหรูหราเต็มไปด้วยพลังเย้ายวนและเซ็กซี่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้สร้างกลิ่นหอมหวานที่น่าหลงใหล และความพากเพียรสร้างความหวานอันละเอียดอ่อนซึ่งมีค่าราวกับทองคำ ทุกครั้งที่คุณละลานตาบนพรม มันจะเพิ่มความสง่างามและสร้างความประทับใจอย่างล้ำลึก

Top Pick by MiniPriza

【ของแท้ 100% 】CHANEL COCO แท้ นำ้หอม Chanel Perfume กลิ่นหอมฉุน Chanel Coco Mademoiselle By Chanel Eau De Parfum(EDP) 100ML Women\'s Perfume
【ของแท้ 100% 】CHANEL COCO แท้ นำ้หอม Chanel Perfume กลิ่นหอมฉุน Chanel Coco Mademoiselle By Chanel Eau De Parfum(EDP) 100ML Women\'s Perfume
ราคาดีที่สุด
2100.00 -64%
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 10 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ 【ของแท้ 100% 】CHANEL COCO แท้ นำ้หอม Chanel Perfume กลิ่นหอมฉุน Chanel Coco Mademoiselle By Chanel Eau De Parfum(EDP) 100ML Women\'s Perfume เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 64%

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

starstarstarstarstar
สินค้าดีค่ะ มีคุณภาพคุ้มราคามากๆๆๆๆค่ะ ทางทางร้านค้าจัดส่งให้อย่างรวดเร็วและจนส่งก็เร็วมากๆค่ะ ถูกใจมากค่ะ❤❤

โดย 0***6

starstarstarstarstar
ของถึงไวมากกกกกก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ แม่ค้าบริการดี แพคของมาอย่างดี ราคาน่ารัก มีของแถมให้ด้วย ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟน เดียวลองให้นางใช้ดูก่อน 🥰❤ ถูกใจสุดๆ

โดย 0***8

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

บทสรุป

มีกลิ่นกายฉุนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เปลี่ยนกลิ่นให้มีความหอม น่าหลงใหล คนใกล้ตัวชอบ น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงที่ชอบใช้น้ำหอม ใช้แล้วคุ้ม ฉีดเพียงครั้งเดียว กลิ่นติดได้ตลอดวัน มีให้เลือกหลายกลิ่น แล้วกลิ่นแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ ค้นหากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นคุณได้ที่นี้เลย 

MiniPriza ยังมีสินค้าสำหรับความงาม ที่น่าสนใจ  อีกหลายแบบตามด้านล่างค่ะ