แนะนำ เครื่องวัดอุณหภูมิ ซื้อที่ไหน มีส่วนลด ราคาถูก

แนะนำ เครื่องวัดอุณหภูมิ ยี่ห้อไหนดี ซื้อที่ไหน มีส่วนลด ราคาถูก ปี 2024

นับว่าปัจจุบันประเทศไทยและทั่วโลก ให้ความสำคัญกับการวัดอุณหภูมิร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะการวัดอุณหภูมิร่างกาย เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราทราบว่าเราอุณหภูมิร่างกายอยู่ที่เท่าไหร่ เสี่ยงต่อการเป็น Covid-19 หรือไม่ เพราะฉะนั้นเครื่องวัดอุณภูมิ เรามักจะเห็นอยู่ตามร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งวางก่อนเข้าร้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ปกติที่เรามักจะเจอ เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลตัวเองเบื้องต้นได้ และไม่หมดเพียงเท่านี้ เครื่องวัดอุณหภูมิไม่เพียงใช้ตามร้านค้า ร้านสะดวกซื้อเท่านั้น แต่ยังกระจายและนิยมกันเป็นวงกว้าง สามารถใช้ตามบ้านเรื่อนได้ ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิที่บ้าน แขกมาหาจะได้วัดอุณภูมิกันก่อน สำหรับใครที่กำลังสนใจ เครื่องวัดอุณหภูมิ ซื้อที่ไหน ราคาแพงไหม หาซื้อได้ง่ายๆ ราคาถูก มีส่วนลด มีที่นี้เลยค่ะ  

สารบัญเนื้อหา

แนะนำ เครื่องวัดอุณหภูมิ ซื้อที่ไหน ราคาไม่แพง คุณภาพดี มีประสิทธิภาพ

1.K3 Pro ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณห วัดอุณหภูมิ0.1วินาที ไม่ต้องสัมผัส เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน(เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุนภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเรด เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกันจากผู้ขาย ทีวัดไข้)

เครื่องมือวัดแบบไม่สัมผัสคงที่ซึ่งแตกต่างจากเครื่องมือแบบดั้งเดิมไม่จำเป็นต้องจับมือ ความแม่นยำสูงขึ้น ความเร็วในการผ่านเร็วขึ้น ใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ USB สมบัติการชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมที่ติดตั้งในตัว แอพพลิเคชั่นที่หลากหลายสำนักงาน / รถไฟฟ้าใต้ดิน / ครอบครัว / ซูเปอร์มาร์เก็ต / ร้านค้า / ชุมชน / ทางเข้า ฯลฯ
คำอธิบายสถานะ:
1. สแตนด์บาย: จุดสีแดงที่ด้านล่างของจอแสดงผลจะสว่างขึ้นตามลำดับ
2. กำลังไฟไม่เพียงพอ: แถบแนวนอนจะสว่างขึ้นที่กลางจอแสดงผล
3. อุณหภูมิปกติ: ไฟสีเขียวกะพริบและสัญญาณเตือน“ Di”
4. อุณหภูมิผิดปกติ: ไฟสีแดงกะพริบและสัญญาณเตือน“ Di Di”
5. ค่าเริ่มต้น: "L0": สัญญาณเตือนอุณหภูมิต่ำมาก HI \': สัญญาณเตือนอุณหภูมิสูงพิเศษ

2.【แถมขาตั้ง】K3X💯 พร้อมส่ง ! เครื่องวัดอุณห ตัววัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน ติดผนังได้ รับรองภาษาไทย ชาร์จUSB ไร้สัมผัส ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเร เครื่องวัดไข้ เทอร์โมมิเตอร์ดิจิตอล ที่วัดอุณหภูม temperature sensor

เครื่องวัดอุณหภูมิ (ส่งวงเล็บ)คุณสมบัติ:
1. การวัดที่แม่นยำ: ผลิตภัณฑ์ใช้หลักการทางแสงความแม่นยำในการวัดจะถูกควบคุมที่± 0.2 ℃ความแม่นยำสูงให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้
2. การวัดอย่างรวดเร็ว: ผลิตภัณฑ์สามารถแสดงผลการวัดได้ภายใน 0.1S ซึ่งเร็วมาก
3. การอ่านที่สะดวก: ผลิตภัณฑ์นี้ใช้โหมดการอ่านแบบดิจิตอลและมีหน้าจอ LED ขนาดใหญ่เพื่อให้อ่านง่าย,เสียงตอบรับแบบเรียลไทม์สัญญาณเตือนอุณหภูมิผิดปกติ
4. การออกแบบติดผนัง: ผลิตภัณฑ์ใช้การออกแบบติดผนังซึ่งสามารถแขวนบนผนังได้อย่างง่ายดายซึ่งสะดวกมาก
5. สองหน่วย: ผลิตภัณฑ์รองรับการวัดอุณหภูมิฟาเรนไฮต์และอุณหภูมิเซลเซียสซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของสถานการณ์ที่แตกต่างกัน
6. เวลาสแตนด์บายที่ยาวนาน

3.KEVE เครื่องวัดอุณหภูมิพร้อมขาตั้ง เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกันการวัดอย่างรวดเร็วอัตโนมัติ ที่วัดอุณหภูมิ แจ้งเตือนด้ว USB

【มีขาตั้ง】K3X เครื่องวัดอุณห ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดไข้ วัดอุณหภูมิ (เครื่องวัดอุณห เครื่องวัดอุณหภูมิแบบติดผนัง เครื่องวัดไข้อัตโนมัติ เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ ทีวัดไข้) เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน เหมาะกับโรงเรียน/บริษัท/ โรงอาหาร

4.(พร้อมส่ง) เครื่องวัดไข้ เครื่องวัดอุณหภูมิ รุ่นA9Pro เครื่องวัดอุณหภูมิแบบหน้าจอ 2ด้าน 18ภาษา มีภาษาไทย ระยะการวัด1-10cm วัดใน1วิ Fionary

ชื่อสินค้า: เครื่องวัดอุณหภูมิสองหน้าจอ A8
ช่วงการวัด: 32.9c-42.9c / 89.6F-109.2F
แบตเตอรี่: แบตเตอรี่ 3.7V18650
กระแสไฟชาร์จ: Dc5v/1A
การวัดอุณหภูมิอัตโนมัติ: ใช่
หน่วยอุณหภูมิ: C / F
เวลาวัดอุณหภูมิ: 0.1s
ระยะการวัดอุณหภูมิ: 1 cm - 10 cm
การแจ้งเตือน: สัญญาณไฟเตือนจะแสดงออกด้วยเสียง
ประเภทภาษา: จีน, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เกาหลี, เยอรมนี, อิตาลี,
อินเดีย, สเปน, โปรตุเกส, อาหรับ, รัสเซียและ 18 ภาษาอื่นๆ
สภาพแวดล้อมอุณหภูมิที่ใช้: ความชื้นสัมพัทธ์ 10c-40% / 50% F-104F 85%
อุณหภูมิแวดล้อม: -20-55-49F-131 Cl/ F ความชื้นสัมพัทธ์ 85%

5.Daisyshopz พร้อมส่งด่วน! เครื่องวัดไข้ เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน เครื่องวัดอุณห วัดไข้อัตโนมัติ ที่วัดไข้ มีเสียงไทย มีขาตั้ง ครบ

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟาเรด + พร้อมขาตั้ง
*** มีราคาส่ง ถามได้ โดยวัดอุณหภูมิผ่านทางหน้าผาก ให้ความรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง
ใช้งานง่าย โดยมีการับรองคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานสากล
คุณสมบัติ:
1. การวัดที่แม่นยำ: ผลิตภัณฑ์ใช้หลักการทางแสงความแม่นยำในการวัดจะถูกควบคุมที่± 0.2 ℃ความแม่นยำสูงให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้
2. การวัดอย่างรวดเร็ว: ผลิตภัณฑ์สามารถแสดงผลการวัดได้ภายใน 0.5S ซึ่งเร็วมาก
3. การอ่านที่สะดวก: ผลิตภัณฑ์นี้ใช้โหมดการอ่านแบบดิจิตอลและมีหน้าจอ LED ขนาดใหญ่เพื่อให้อ่านง่าย
4. การออกแบบติดผนัง: ผลิตภัณฑ์ใช้การออกแบบติดผนังซึ่งสามารถแขวนบนผนังได้อย่างง่ายดายซึ่งสะดวกมาก
5. สองหน่วย: ผลิตภัณฑ์รองรับการวัดอุณหภูมิฟาเรนไฮต์และอุณหภูมิเซลเซียสซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของสถานการณ์ที่แตกต่างกัน
6. เวลาสแตนด์บายที่ยาวนาน

6.⚡พร้อมส่ง⚡K9 Pro Plus❤พร้อมส่งราคาส่ง❤เครื่องวัดไข้ 2in1✅ รุ่นนิยมมากสุด+ปล่อยแอลกอฮอล์อัตโนมัติ✅ วัดอุณหภูมิ พร้อมขาตั้งรับประกัน1ปี

K9 Pro Plus เครื่องวัดไข้+ปล่อยแอลกอฮอล์อัตโนมัติ เครื่องวัดอุณหภูมิ ติดผนัง **รองรับภาษาไทย **
1. ความจุขนาดใหญ่ 1200ml รอบการใช้งานอีกต่อไป
2. จอแสดงผลดิจิตอลขนาดใหญ่ความละเอียดสูง
3. ปั๊มสเปรย์ ปั๊มหยดและปั๊มโฟมเป็นตัวเลือก
4. สลับโหมด℃และ℉ได้
5. ปริมาณของเหลวที่ปรับได้
6. ระดับเสียงที่ปรับได้
7. ด้วยฟังก์ชั่นทำความสะอาดตัวเองและง่ายต่อการบำรุงรักษาอุปกรณ์
8.เสียบ Usb type C (สายยาว 2 เมตร) โดยตรง และ สามารถใส่ถ่าน AA 4 ก้อนได้
9. ออกอากาศใน 15 ภาษา: อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาลี สเปน โปรตุเกส เยอรมั นฝรั่งเศส รัสเซีย ฮินดีอาหรับ จีน ไทย ตุรกี เบงกาลี

7.k3S เครื่องวัดอุณห เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน ออกเสียงภาษาไทย เตือนอุณหภูมิสูง การวัดอุณหภูมิที่แม่นยำ เครื่องวัดไข้,เครื่องตรวจโควิด,เครื่องวัดอุณหภูมิอัตโนมัติ,เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย,ที่วัดอุณหภูมิ,เครื่องวัดไข้อัตโนมัติ

1. สนับสนุน 12 การออกอากาศระดับชาติสามารถปรับแต่งภาษาได้ 197 ภาษา
2. จะดีกว่าในการสะท้อนรังสีอินฟราเรดและวัดการวัดการวัดอุณหภูมิที่แม่นยำยิ่งขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น
3. สามารถแขวนผนังวงเล็บไม่จำเป็นต้องถือหลีกเลี่ยงการติดเชื้อข้ามช่วยคน
4. อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่หลากหลายคุณสามารถเชื่อมต่อกับพลังงาน USB, สมบัติชาร์จ, แบตเตอรี่ 5, ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม 18650 ตัวเอง, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมาก!
5. ใช้โอกาสที่หลากหลายสำนักงาน/รถไฟใต้ดิน/บ้าน/ซูเปอร์มอลล์/ร้านค้า/ชุมชน/ทางเข้า ฯลฯ

Top Pick by MiniPriza

K3 Pro ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณห วัดอุณหภูมิ0.1วินาที ไม่ต้องสัมผัส เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน(เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุนภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเรด เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย เครื่องวัดอุณหภูมิ  มีการรับประกันจากผู้ขาย ทีวัดไข้)
K3 Pro ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณห วัดอุณหภูมิ0.1วินาที ไม่ต้องสัมผัส เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน(เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุนภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเรด เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกันจากผู้ขาย ทีวัดไข้)
ราคาดีที่สุด
starstarstarstarstar

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 7 อันดับ ที่เราแนะนำไป วันนี้ MiniPriza ขอสรุป และแนะนำ K3 Pro ที่วัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณห วัดอุณหภูมิ0.1วินาที ไม่ต้องสัมผัส เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกัน(เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดอุนภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเรด เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย เครื่องวัดอุณหภูมิ มีการรับประกันจากผู้ขาย ทีวัดไข้) เป็นพิเศษ เนื่องจากมีรีวิว 5 ดาว และราคาถูก น่าซื้อ

รีวิวเบื้องต้น สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก Lazada

ดูรีวิวทั้งหมดที่ Lazada

หากสนใจ สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Lazada ได้เลย ก่อนจะซื้อสินค้าใคก็ตาม ควรถามผู้ขายให้แน่ใจก่อนว่า มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ และหากต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องใช้เวลากี่วัน MiniPriza ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง ได้ของดี มีคุณภาพ

เรื่องน่ารู้ เครื่องวัดอุณหภูมิ ( Thermometer ) มีกี่ประเภท?

เครื่องวัดอุณหภูมิที่เราเห็นกันอยู่บ่อย มีอยู่หลากหลายรูปแบบ และรูปทรงกันเลย แต่จริงๆแล้ว การแบ่งประเภทของเครื่องวัดอุณหภูมินั้น มี 2 ประเภท มีอะไรบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

  • ครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่สัมผัส (Infrared Thermometer) เป็นเครื่องมือที่ใช้รังสีอินฟาเรดในการวัดอุณหภูมิจากวัตถุ เป็นการวัดอุณหภูมิที่พื้นผิว โดยเป็นการวัดแบบไม่สัมผัสกับวัตถุ 
  • เครื่องวัดอุณหภูมิแบบสัมผัส มีอยู่หลายประเภท สัมผัสที่พื้นผิว สัมผัสแบบจุ่ม สัมผัสแบบเสียบ เป็นต้น วัดอุณหภูมิโดยการนำโพรบไปสัมผัสกับชิ้นงาน เพื่อให้ได้วัดอุณหภูมิมีค่าแสดงผลออกมาได้  เครื่องวัดอุณหภูมิแบบโพรบมีหลายประเภทส่วนใหญ่ให้การอ่านค่าอุณหภูมิแบบดิจิตอล บางรุ่นแสดงแบบอนาล๊อกเพื่อแสดงผลการอ่าน

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟาเรด Infrared Thermometer ยอดนิยมขณะนี้ 

ปัจจุบันมีเครื่องวัดอุณภูมิร่างกายอยู่หลายแบบ แต่ละแบบมีวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป นิยมเลือกเครื่องวัดอุณภูมิที่อ่านค่าง่าย ได้ผลวัดที่รวดเร็ว เครื่องวัดอุณภูมิแบบอินฟาเรด ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด แต่ละแบบมีวิธีการใช้งานอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

1.เครื่องวัดอุณภูมิร่างกายทางหน้าผากแบบอินฟาเรด หรือเครื่องวัดไข้ที่แสดงผลทางจอแบบดิจิตอล อ่านค่าได้ง่าย แสดงผลเร็ว ก่อนใช้ควรศึกษาวิธีการใช้อย่างละเอียด เพื่อป้องกันค่าแสดงผลคลาดเคลื่อน มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมาก เพียงถือเครื่องมือวัดไข้ เว้นระยะห่างระหว่างเครื่องวัดและตัวบุคคลที่ต้องการวัด ระยะห่างควรอยู่ที่ 1-5 เซนติเมตร หรือทำตามคู่มือแนะนำขึ้นอยู่กับเครื่องวัดแต่ละยี่ห้อ จากนั้นกดบันทึกค่าวัดอุณหภูมิ รอผลแสดงแบบตัวเลขที่หน้าจอ  

2.เครื่องวัดอุณหภูมิสแกนฝ่ามือ เครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่ต้องสัมผัส ตรวจจับอุณหภูมิร่างกายอัตโนมัติ มีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพมาก มีหัววัดอินฟาเรดในตัว แสดงผลด้วยการแจ้งเตือนอัตโนมัติ วัดอุณหภูมิอย่างรวดเร็วภายใน 1 วินาที มีความปลอดภัย ได้มาตราฐาน มีประสิทธิภาพมากขึ้น เคลื่อนย้ายสะดวก ติดตั้งง่าย พร้อมมีขาตั้งกล้องได้ หรือจะติดกับฝาผนังก็ดี

3.เครื่องวัดอุณหภูมิพร้อมฉีดสเปรย์น้ำยาแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ขายดีมาก มีความแม่นยำในการวัดค่าสูง เหมาะสำหรับใช้ในจุดคัดกรอง ออฟฟิศสำนักงาน ร้านสะดวกซื้อ โรงเรียนสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่พร้อมบอกอุณหภูมิได้ชัดเจน เซนเซอร์แม่นยำสูง ตอบสนองเร็ว เชื่อถือได้เรื่องประสิทธิภาพ 2 in 1 ในเครื่องเดียวเครื่องวัดอุณหภูมิ พร้อมพ่นสเปรย์อัตโนมัติ ใช้งานง่าย ติดตั้งสะดวก 

ปัจจัยที่มีผลต่อการวัดอุณภูมิ 

ทราบกันหรือไม่ มีหลากหลายปัจจัยที่ทำให้คุณวัดอุณภูมิได้ค่าที่คลาดเคลื่อน เหตุมาจากสาเหตุใดบ้าง เรามาดูกันค่ะ

  • การเผาผลาญพลังงานของแต่ละบุคคลต่างกัน มีผลให้การวัดอุณหภูมิได้ค่าที่ต่างกัน
  • การเว้นระยะห่างจากตัวบุคคลและเครื่องวัด หากเว้นระยะที่ไกลจนเกินไป ค่าก็จะไม่ได้ตามมาตราฐาน 
  • อุณหภูมิและสภาพแวดล้อมต้องสัมพันธ์กันขณะที่กำลังวัดอุณหภูมิ ควรอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมือนกัน จะได้ค่าวัดที่มีมาตราฐาน 
  • การสวมใส่เสื้อผ้า ก็มีส่วนทำให้ค่าเปลี่ยนได้ หากใส่เสื้อผ้าหนา หลายชิ้น บวกกับคุณภูมิที่ร้อน ค่าวัดอาจจะได้ผลที่สูงได้ 
  • การทำกิจกรรม การทำกิจกรรมแต่ละกิจกรรมส่งผลให้อุณหภูมิร่างกายไม่คงที่ ควรเว้นระยะห่างสักพักหลังการทำกิจกรรมแล้วค่อยวัดอุณหภูมิร่างกาย 

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องวัดอุณหภูมิ แต่ไม่อยากออกไปข้างนอก เพราะสถานการณ์โควิด สภาพอากาศที่เลวร้าย เครื่องวัดอุณหภูมิ ซื้อที่ไหน สะดวก ได้ของเร็ว ราคาถูก ซื้อได้ที่ minipriza เลยค่ะ ได้ราคาถูก แถมมีส่วนลด ของส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณเลย เลือกเครื่องวัดอุณหภูมิให้เหมาะกับการใช้งาน มีครบจบที่เดียว เลือกซื้อได้ที่นี้เลย

นอกจากนี้ทาง minipriza ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เลือกซื้อกันได้ตามด้านล่างนี้เลย