10 อันดับ เสื้อผ้าลายดอก สไตล์ floral ยี่ห้อไหนดี ดีไซน์สวย ไม่ตกเทรนด์

10 อันดับ เสื้อผ้าลายดอก สไตล์ floral ยี่ห้อไหนดี ดีไซน์สวย ไม่ตกเทรนด์

ต้องยอมรับเลยว่าแฟชั่นเทรนด์ลายดอกกำลังมาแรง ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ต้องมีลายดอกเสมอ ยิ่งเป็นช่วงฤดูร้อน คนส่วนมากเลยจะชอบนิยมใส่ เสื้อผ้าลายดอก สไตล์ floral กัน และเข้าได้กับทุกสถานการณ์ เพราะใส่สบาย ไม่ทำให้ร้อน ดูเก๋ เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร

ชุดสไตล์ floral หรือ เสื้อผ้าลายดอกไม้ ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็สามารถสวมใส่ได้ทุกรุ่น ทุกเพศทุกวัย เนื้อผ้านิ่ม ใส่ดีมาก ให้ความรู้สึกเบาและผ่อนคลาย และมีการผลิตออกมาในหลายสไตล์ เพื่อให้ผู้ใส่ได้เลือกซื้ออย่างเพลิดเพลิน เลือกให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

หากใครที่กับเบื่อกับลุคเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนลุคด้วย เสื้อผ้าลายดอก ดูสิคะ มีหลากหลายแบบหลายสไตล์ ทางเราเชื่อผ้าจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความหวานละมุน ลายดอกไม้ มีแบบไหนบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยคะ

1.ชุดเดรส เสื้อผ้าลายดอก

ชุดเดรสดีเทลเจาะคอสามเหลี่ยม เดรสคอติด เว้าคอให้ดูไม่ตัน แขนระบายลูกไม้ลายดอกเล็กๆฟุ้งๆ 2 ชั้น ใช้ลูกไม้โปร่ง ย้อมสีตามตัวชุด สวยเป๊ะ ให้ฟีลลิ่งเจ้าหญิง งานเนี้ยบเช่นเคย ใส่แล้วดูสง่ามาก ไม่ทำให้ร้อน เนื้อผ้าดี การตัดเย็บละเอียด ด้านหลังกระโปรงแหวกตรงกลาง เพื่อการเดินที่คล่องสะดวก

2. Mirror Sister เดรสโบฮีเมียน

ชุดเดรสแฟชั่นสไตล์โบฮีเมียน แต่งสไตล์ชิคๆ ติสท์ๆ เท่ห์อย่างมีสไตล์ ไม่ยึดติดกับสมัยนิยม เป็นตัวของตัวเองด้วยเดรสลายดอก มีแพทเทิร์นเก๋ ช่วงบนสามารถจับรูดให้เว้าไหล่ได้ มากน้อยตามต้องการ ช่วงต้นแขนแต่งกุ๊นระบายเบาๆน่ารัก

3.ชุดเซ็ทลายดอก

สุดยอดการออกแบบ ดีไซน์เสื้อแขนยาว พิมพ์ลายดอกไม้ โทนสีใส่ง่าย จับคู่มาพร้อมกับกระโปรง ทรงน่ารักมาก อัดพลีทเบาๆ รอบตัว มาพร้อมซับในกางเกง ชุดเดียวจบ ไม่ต้องหาอะไรมาแต่งเพิ่มก็ดูเก๋ ดูดี สุภาพ เนื้อผ้านิ่ม ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกถึง 3 สี ฟ้า ดำ กรม

4.ชุดเดรสเปิดไหล่

เดรสสั้น เนื้อผ้าชีฟองพิมพ์ลายดอกไม้ พลิ้วสวย เปิดไหล่ ที่ไหล่เป็นยางยืด จะใส่เป็นชุดคอกว้างหรือเปิดไหล่ก็ได้  ที่อกจับจีบ มีเชือกผูกโบว์ แขนตุ๊กตามียางยืดที่ปลายแขน ปลายกระโปรงหน้าหลัง จับจีบเพิ่มดีเทลน่ารัก ชุดมีซับในทั้งตัว มีซิปยาวด้านหลัง มีให้เลือก 3 สี  สีผสมม่วง ฟ้า เหลือง

5. Mayte Clozet จั๊มสูทลายดอก

หากใครที่บื่อการสวมใส่กระโปรง ลองเปลี่ยนมาใส่กางเกง ด้วยไอเดียการออกแบบที่ดูเก๋ จั๊มสูทลายดอก แขนยาว ขายาว สไตล์เกาหลี สุดคลาสสิก เนื้อผ้าทำมาจากโพลีอีสเตอร์ ให้การสวมใส่ที่สบาย เบา รับรองได้เลยว่าสาวๆได้ใส่เท่ห์ระเบิดมากคะ มีลวดลายดอกไม้พิมพ์ตามชุด   โทนสีอ่อน ใส่ง่าย ใครใส่ก็ดูสวยต้องชุดนี้เลย

6. Reverie LUX DRESS

Lux Dress เดรสสั้น แขนจั๊ม คอวี รอบแขนเป็นยางยืด ทรงชุดเข้ารูป ตกแต่งกระดุม ลายดอกสไตล์วินเทจ ใช้ผ้าคอตตอน ซาติน เนื้อละเอียดซึ่งจะมีความนิ่มและความยืดหยุ่นกว่าผ้าคอตตอนทั่วไป ส่วมใส่สบาย ชุดเดรสสั้นความยาวเท่าหัวเข่า เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก ชุดเต็มไปด้วยลวดลายของดอกมาก เบา พลิ้วไหว การตัดเย็บที่ละเอียด สวมใส่ได้ทน

7.เสื้อชีฟอง ลายดอกไม้

เสื้อสไตล์วินเทจ แขนยาว ทำมาจากผ้าชีฟอง แขนจั๊ม สีพื้น สวยมาก ตกแต่งเสื้อผ้าด้วยลายดอกไม้ เสื้อมีกระดุมปิด สวมใส่กับกระโปรงก็ดูสวย ใส่กับกางเก๋ก็ดูเก๋อีกแบบ เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด การตัดเย็บละเอียด ไม่ทำให้ขาดง่าย สวมใส่ได้นาน เป็นเสื้อคู่ใจและตัวโปรดคุณได้เลย

8. Thongyoy ชุดเซ็ทเสื้อ&กางเกงขาบานลายดอก

ดีไซน์ออกแบบสไตล์ย้อนยุค เสื้อเเขนสั้น ใส่คู่กับกางเกงแบมบูขาบานใส่สบาย คล่องตัว กางเกงเอวสูงเก็บทรง ยางยืดด้านหลังฟรีไซส์ ติดซิปข้างสวมใส่ง่าย เซทกางเกงเเบมบูคอลเลคชั่น ผ้าป่านมัสลินธรรมชาติ พริ้วสวย นิ่ม ใส่สบายใส่คู่กันเป็นเซทหรือนำไปใส่ Mix n’ Match คู่กับเสื้อผ้าอื่นๆในตู้ได้ Freesize เนื้อผ้าชนิดไม่ยืด คอลเลคชั่นนี้ลายสวยน่ารักมาก

9. Thongyoy แม็กซี่เดรสโค้ทลายดอก

ใหม่ล่าสุด ฮอตสวยแซ่บ ท้าแดดแบบมีสไตล์ กับเเม็กซี่เดรสดีไซน์แบบโค้ทสุดชิคจาก THONGYOY ผ้าป่านมัสลินใส่เย็นสบายไม่ร้อน  แม็กซี่เดรสดีไซน์ปกโค้ทฮาวาย กระดุม 2 เม็ดที่เอวใส่เเล้วสวย Classy มีระดับ แบบไม่ซ้ำใคร ใส่เที่ยว ทำงาน/ออกงานได้อย่างมั่นใจ ผลิตด้วยผ้าป่านมัสลินธรรมชาติ เนื้อผ้านิ่ม ใส่เย็นสบาย พริ้วสวย เหมาะมากสำหรับซัมเมอร์นี้ มีเชือกผูกเอวเเถมให้ใส่เเบบเข็มขัดเข้าชุด เดรสทรงปล่อยใส่สบายไม่อึดอัด หรือใส่เป็นเเบบเเกะกระดุมออกเป็นเสื้อคลุมก็เก๋มากคะ

10. Thongyoy เดรสเชิ้ตแขนสั้นสไตล์ฮาวาย

เดรสเชิ้ตเเขนสั้น คอลนี้ผลิตด้วยผ้าป่านมัสลินธรรมชาติ เนื้อผ้านิ่ม ใส่เย็นสบาย แพทเทิร์นต่อกันด้วยผ้า 8 ชิ้น เวลาใส่เดินจะพริ้วสวยสุดๆคะ รุ่นนี้สาวตัวเล็กก็ใส่ได้ ไม่ต้องกังวลเหมาะสำหรับสาวๆทุกไซส์เลยคะ แถมเชือกผูกแบบให้ใส่แบบเข็มขัด ผูกเอวให้เข้ารูปขึ้นได้เลย

MiniPriza แนะนำ Mayte Clozet จั๊มสูทลายดอก

5/5

ด้วยการดีไซน์ที่แปลกตา และดูเก๋มาก สไตล์วินเทจแนะนำรุ่นนี้เลยคะ จั๊มสูทลายดอก แฟชั่นสไตล์เกาหลี เนื้อผ้าดี บางเบา หากสวาๆได้ใส่ชุดนี้รับรองได้เลยว่าเท่ห์สุดๆ

เสื้อผ้าลายดอก Mayte Clozet

บทสรุป

แฟชั่นสุดเก๋ สำหรับสไตล์ floral ที่เอาใจคนรักลายดอกเป็นที่สุด นอกจากจะมีลายดอกตามชุดที่ใส่แล้ว ยังมีชุดลายดอกที่มีหลายแบบหลายสไตล์ เรียกได้ว่าสวยงามมากๆ เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของทันที แล้วสาวๆมี เสื้อผ้าลายดอก กันหรือยังคะ หากยังไม่มี ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี ดูได้ตามแบบที่เราเลือกมาให้ได้เลยคะ แต่ละแบบสวยมาก มีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชุด หากมีเก็บไว้ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปีไหนๆ ลายดอก ก็ยังคงติดเทรนด์อยู่ตลอดกาล

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อสวย ๆ สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >>>

MiniPriza

คู่มือเลือกซื้อสินค้าดีๆ ราคามินิ

View all posts by MiniPriza →